“น้ำตาล ชลิตา" ขอบคุณผู้อยู่เบื้องหลัง เปลี่ยนเด็กกะโปโลเป็นตัวแทนประเทศไทย 

“น้ำตาล ชลิตา" ขอบคุณผู้อยู่เบื้องหลัง เปลี่ยนเด็กกะโปโลเป็นตัวแทนประเทศไทย 

0

“น้ำตาล ชลิตา" ขอบคุณผู้อยู่เบื้องหลัง เปลี่ยนเด็กกะโปโลเป็นตัวแทนประเทศไทย 

     “น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์" โพสต์ขอบคุณผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จบนเวทีประกวด Miss Universe เปลี่ยนเด็กกะโปโลมาเป็นตัวแทนประเทศไทย และขอบคุณแรงเชียร์จากคนไทย ภูมิใจทำคนไทยมีความสุข บอกไม่ได้มาประกวดในนาม แต่มาทำหน้าที่เพื่อประเทศไทย Miss Universe 
 
      ยังคงเป็นกระแสที่คนพูดถึงกันอย่างต่อเนื่องสำหรับการประกวดเฟ้นหานางงามที่ทั้งสวยและมากความสามารถอย่างเวที Miss Universe ซึ่งในปีนี้ได้จัดขึ้นที่ประเทศฟิลิปปินส์ ได้และทราบผลกันเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันที่ 30 มกราคม 2560 ที่ผ่านมาแล้วว่า Miss Universe คนที่ 65 เป็นนางงามจากประเทศฝรั่งเศส 

      ด้านตัวแทนสาวไทยอย่าง “น้ำตาล ชลิตา” ก็สร้างความภาคภูมิให้กับพี่น้องชาวไทย สามารถเข้าสู่รอบลึก 6 คนสุดท้ายได้ด้วยความเก่งและสวยเลิศของเธอ ทั้งนี้ล่าสุดสาว “น้ำตาล” ก็ได้โพสต์ขอบคุณผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จครั้งนี้ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า 

#MissUniverse #Thailand เด็กกะโปโล น้ำตาล ผู้อยู่เบื้องหลัง  เด็กกะโปโล ตัวแทนประเทศไทย 

       ตาลจะเริ่มยังไงดี อธิบายไม่ถูกเลย ก่อนอื่นเลย ตาลต้องขอขอบพระคุณพี่ๆ ทุกคนที่อยู่เบื้องในการประกวดในครั้งนี้ ขอบพระคุณคุณครูทุกท่าน ที่ทำให้เด็กกะโปโลคนนึง ได้เปลี่ยนตัวเองมาเป็นชลิตา ไทยแลนด์ในวันนี้ ขอบคุณโอกาสที่เข้ามาในชีวิต ไม่เคยฝันเลยว่าตัวเองจะได้รับเกียรติเป็นตัวแทน สายสะพายไทยระดับโลกขนาดนี้ ขอบพระคุณพี่ออนที่เชื่อมั่นในตัวตาลตั้งแต่วันแรก ที่พี่ออนบอกว่าเราจะสู้ไปด้วยกัน ขอบพระคุณพี่โจ้ พี่ไอซ์ พี่ผอูนที่จัดหาชุดมาให้ในแต่ละวัน ขอบพระคุณพี่ส้มโอที่อดหลับอดนอนทำชุดประจำชาติ ที่ล้ำค่ามากให้กับตาล ขอบพระคุณพี่ปุ้นที่คอยคอลวิดีโอหาแต่เช้าเพื่อแต่งหน้าเปลี่ยนลุคในแต่ละวัน ขอบพระคุณพี่นุ่มที่คอยให้กำลังใจตาลตลอด คอยสอน คอยเตือนสติ คอยชี้ทางให้กับตาล และอยู่เคียงข้างร่วมกันมาจนถึงวันนี้ ขอขอบคุณแฟนๆไม่ว่าจะเป็นต่างชาติ และประเทศไทย ที่ได้ร่วมใจ ช่วยกันโหวต แชร์ ทวิต ทุกๆอย่าง ในทุกๆวัน และคนที่สำคัญระหว่างการเก็บตัว ตาลต้องขอขอบพระคุณพี่แจ๊ด ไม่ใช่แค่พี่เลี้ยง แต่เป็นเหมือนแม่ของตาล ที่คอยดูแลช่วยเหลือตลอด แม้แต่กำลังแต่งตัวให้กับเพื่อนนางงามคนอื่น มือทำ แต่หน้าหันมามองหาตาลตลอด ขอบคุณพี่อดัม เป็นล่ามที่น่ารักที่สุด คอยแนะนำการตอบ การคิดให้กับตาลในการตอบคำถาม ดีใจมากที่ได้รู้จักพี่อดัม ตาลคงจะคิดถึง เรื่องราว ความทรงจำ ที่แสนจะพิเศษที่สุดในชีวิตนี้มากๆ มาประกวดในครั้งนี้ มันมากกว่าการประกวด ตาลได้เพื่อนอีกเยอะ ได้เห็นความมืออาชีพของทีมงาน ได้ความสนุก ได้เรียนรู้วัฒนธรรม ได้เห็นถึงความน่ารักของ แฟนนางงามที่ประเทศฟิลิปปินส์ นี่คือสิ่งที่ตาลได้พยายามทำหน้าที่ของสายสะพายไทยอย่างเต็มที่ที่สุดแล้ว ขอบคุณค่ะ ชลิตา ส่วนเสน่ห์ Miss Universe Thailand 2016 #Top6 #Missuniverse #Missuniversethailand #chaling2MU #Missuniverse2016

#MissUniverse #Thailand เด็กกะโปโล น้ำตาล ผู้อยู่เบื้องหลัง  เด็กกะโปโล ตัวแทนประเทศไทย 

        อย่างไรก็ตามทาง “ดาราเดลี่” ขอแสดงความยินดีกับสาว “น้ำตาล” อีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments