เปิดประวัติ "เอกกี้ เอกชัย” หรือ “พี่สุกี้” ใน “คลื่นชีวิต"

เปิดประวัติ "เอกกี้ เอกชัย” หรือ “พี่สุกี้” ใน “คลื่นชีวิต"

0

เปิดประวัติ " เอกกี้ เอกชัย” หรือ “พี่สุกี้” ใน “คลื่นชีวิต"

     เปิดประวัตินักแสดงหนุ่ม “เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์” ในละคร “คลื่นชีวิต" กับบทบาท “พี่สุกี้”

 
      เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่อยู่ในวงการบันเทิงเป็นเวลานานสำหรับ “ เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์” ที่ล่าสุดได้มารับบท “พี่สุกี้” ผู้จัดการซุปเปอร์สตาร์สาวคนดังอย่าง "จีราวัจน์" ที่รับบทโดย "ญาญ่า อุรัสยา" ในละครรีเมคโรแมนติกดราม่าเข้มข้น “คลื่นชีวิต"  เรียกได้ว่ากระแสดีมากตั้งแต่เริ่มต้นเลยทีเดียว และแน่นอนทำให้หลายๆ คนอยากที่จะรู้จักนักแสดงมากขึ้นเช่นกัน งานนี้ทาง “ดาราเดลี่” ก็ไม่พลาดที่จะพาชาว “ddsocial” มาทำความรู้จักกับเจ้าตัวกัน

      “เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์”  เกิดเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2517 จบการศึกษาจาก ร.ร.วัดประดู่ในทรงธรรม ระดับอุดมศึกษาจาก มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ

ประวัติ  เอกกี้ เอกชัย พี่สุกี้ คลื่นชีวิต บอยแบนด์

         เขาเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นสมาชิกบอยแบนด์วง "ยูเอชที" มีผลงานร่วมกับวงในอัลบั้ม "ดูดีดีนะเพื่อน", ซัมเมอร์ ไทม์, ทูยู และ เรด เมสเสจ นอกจากนี้ ยังมีผลงานร่วมกับศิลปินอื่น ในอัลบั้มพิเศษ  "6.2.12" อีกด้วย ต่อมาเขาได้มีโอกาสมาแสดงละครโทรทัศน์เรื่อง "หกตกไม่แตก" กับบท "วิทย์" แล้วจึงมาเป็นดีเจ จากนั้นจึงเป็นพิธีกรรายการโทรทัศน์ "คนมันมัน" และ "ไฟว์ไลท์" ระหว่างนั้นได้แสดงละครโทรทัศน์ที่ทำให้เขาเป็นที่รู้จักมากขึ้นใน "แฝดนะยะ" ในบทของกะเทยอีกด้วย รวมทั้งยังมีโอกาสได้แสดงละครเวทีเรื่อง "วิมานเมือง" แสดงเป็น "ติ่มซำ"  และเขายังได้เป็นกรรมการ การประกวดร้องเพลง "เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว" อีกด้วย

         สำหรับชีวิตส่วนตัวในระหว่างที่เป็นดีเจ เขาได้เปิดเผยว่าตัวเองเป็นชายรักชาย โดยได้แต่งเพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับความรักในเพศเดียวกัน ชื่อ "รักไม่มีกฏเกณฑ์"    

         ด้านงานอดิเรกของนักแสดงหนุ่มนั้นชื่นชอบการเล่นเทนนิสเป็นอย่างมาก สำหรับใครที่อยากติดตามผลงานหรือข่าวคราวความเคลื่อนไหวของนักแสดงหนุ่มสามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่ IG @djeaky

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments