"ทอฝัน" เมินกระแสงานรุมแต่ไม่เปรี้ยง รับมีหนุ่มตามจีบเยอะ

"ทอฝัน" เมินกระแสงานรุมแต่ไม่เปรี้ยง รับมีหนุ่มตามจีบเยอะ

2.5

"ทอฝัน" เมินกระแสงานรุมแต่ไม่เปรี้ยง รับมีหนุ่มตามจีบเยอะ

       "ทอฝัน ไอณัฐชา นภสวัสดิรังสี" หรือ "ทอฝัน แม็กซิม" ปลื้มงานรุมแม้กระแสไม่เปรี้ยง รับหนุ่มๆ รุมขายขนมจีบ

       อีกหนึ่งสาวสวยอย่าง "ทอฝัน ไอณัฐชา" หรือ "ทอฝัน แม็กซิม" ที่ล่าสุดเธอก็ถูกจับตามองว่างานเข้าเยอะแต่ทำไมถึงยังไม่ดังเปรี้ยงสักที เมื่อทาง "ดาราเดลี่" มีโอกาสพูดคุยกับสาว "ทอฝัน" เธอก็เคลียร์ประเด็นดังกล่าวให้ฟัง พร้อมทั้งอัพเดทสถานะของหัวใจตอนนี้ว่า

      "ตอนนี้มีงานเยอะมาก เร็วๆ นี้มีงานแบบใหม่อีก เป็นงานด้านพิธีกร ซึ่งจะเป็นช่องทางใหม่ในการรับข่าวสารของแม็กซิม ซึ่งจะได้เห็นกันเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน ส่วนตัวเป็นคนชอบทำงาน ไม่ซีเรียสคนมองกระแสไม่เปรี้ยงแต่งานรุม เป็นมิสแม็กซิมที่ค่อนข้างเรียบร้อย ชอบทำงาน ไม่เน้นกระแส อยากให้คนติดตามที่งานมากกว่า อาจเพราะว่าเป็นคนง่ายๆ ทำอะไรก็ได้หมด ที่เป็นงานแสดงก็จะรับทำทุกอย่างถ้าติดต่อมาและดูแล้วว่าทำได้

     ส่วนตอนนี้มีถ่ายภาพยนตร์อยู่ ละครยังไม่มี ตามแพลนแล้วก็ได้เข้าฉายในปีนี้ แต่ก็ต้องรอทางผู้ใหญ่แถลงข่าวอีกที เรื่องนี้รับบทเป็นกลุ่มแก๊งเพื่อนนางเอกที่เจอผี ก็ต้องใช้ภาษาเยอะด้วย เป็นภาษาจีน แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยอะไรได้มากเพราะผู้ใหญ่บอกมา ส่วนตัวก็มีเรียนภาษาจีนเพิ่มด้วย

     ด้านหัวใจตอนนี้ยังโสดอยู่ ยอมรับมีผู้ชายเข้ามาจีบเยอะ คิดว่าเพราะเราค่อนข้างทำงานเก่ง ผู้ชายอาจจะชอบแบบนี้ คนดีเราก็ไม่ชอบ คนที่ชอบก็ไม่ดี ส่วนตัวเจออะไรมาและเจ็บมาเยอะ อยากได้เจอคนที่ดี อยากมีครอบครัว ตอนนี้ก็วางแผนไว้แล้ว แต่ถ้าหาดีไม่ได้ก็ขออยู่คนเดียวดีกว่า อยากให้คนที่มาเป็นแฟนเข้าใจเพราะเราทำงานแบบนี้ด้วย"

ทอฝัน งานรุม หนุ่มตามจีบ แม็กซิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments