“ก้อง” โดดสระ ช่วย “ก้อย” จมน้ำ!!

“ก้อง” โดดสระ ช่วย “ก้อย” จมน้ำ!!

0

“ก้อง” โดดสระ ช่วย “ก้อย” จมน้ำ!!

    ฮีโร่สุดๆ สมที่เป็นหนุ่มในฝันของสาวทั้งประเทศสำหรับหนุ่ม “ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา” ที่ทุ่มทุนโชว์แมนโดดลงสระช่วย “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” ในละครชุด “Melodies of Life ตอน เป็นอย่างงี้ตั้งแต่เกิด” ที่ต้องลืมตาในน้ำตลอดเวลา เล่นเอาตาอักเสบต้องวิ่งไปโรงพยาบาลหลังถ่ายเสร็จ

    โดยฉากที่ถ่ายทำกันนี้เป็นฉากที่ “โอม” (ก้อง) เข้าไปช่วยชีวิต “ม้อนท์” (ก้อย) ที่กำลังจมน้ำจากการคิดฆ่าตัวตาย เพราะผิดหวังจากความรัก แต่เนื่องจากวันนี้เราจะถ่ายทำกันในสระที่คล้ายตู้ปลาขนาดยักษ์ ก่อนถ่ายทำ “ปุ๊ก-พันธ์ธัมม์ ทองสังข์” ผู้กำกับฯ เรียกนักแสดงมานัดแนะจุดกันก่อนว่าจะต้องว่ายน้ำไปตรงจุดไหนบ้าง จังหวะของการว่ายน้ำ หรือหมุนตัวผ่านกล้อง ที่จะต้องถ่ายทำทีละคัทๆ ไปเป็นยังไง.... ซึ่งพอเริ่มถ่ายทำจริง ทั้งคู่ก็ลงไปสแตนบายในสระเรียบร้อย แต่เนื่องจากจะต้องมีการลืมตาในน้ำ ซึ่งพอถ่ายทำกันไปสักพักจู่ๆ “ก้อง” ก็เกิดอาการเคืองและเจ็บตาขึ้นมาโดยไม่รู้สาเหตุ จนต้องขอพักขึ้นมาล้างตาเป็นระยะๆ แต่ด้วยสปิริต ขอกัดฟันทนถ่ายทำจนได้ภาพที่สมบูรณ์ กว่าจะถ่ายเสร็จทำเอาลืมตาไม่ขึ้นเลยทีเดียว จนต้องรีบขอตัวไปหาหมอแบบด่วนจี๋ โดย “ก้อง” เปิดใจให้ฟังว่า

     “วันนี้หนักหน่อยครับ เพราะตอนถ่ายต้องมีการลืมตาในน้ำด้วย ก็เลยเกิดอาการเคืองตามากและเจ็บตามาก เพราะเราถ่ายกันนานมากด้วย ตั้งแต่ช่วง 9 โมงกว่าๆ ถึงบ่ายโมง แถมต้องลืมตาด้วยตาเปล่า ด้วยหลายๆ สาเหตุเลยทำให้เจ็บตา ก็ต้องมาล้างตากัน ก็สู้ๆ ครับ ให้งานผ่านไปได้ด้วยดี”

ก้อง โดดสระ ก้อย จมน้ำ ตาอักเสบ ลืมตาในน้ำ

ก้อง โดดสระ ก้อย จมน้ำ ตาอักเสบ ลืมตาในน้ำ

     ด้านสาว “ก้อย” ต้นเหตุของเรื่องเปิดใจว่า “ก็ถือว่าเป็นการถ่ายทำที่ค่อนข้างโหดเลยทีเดียว คือปกติเวลาถ่ายใต้น้ำจะมีกล้องใต้น้ำแล้วมีดอลลี่ตาม แต่ที่ที่ไปถ่ายมันจะเป็นห้องกระจกเหมือนตู้ปลา แล้วกล้องอยู่ข้างนอก เราก็เลยต้องดอลลี่ตัวเอง บิดตัวเองเพื่อให้ภาพมันดูสวยอ่ะ รู้สึกเหมือนตัวเองเป็นปลาเลย ก็ใช้เวลาพอสมควรเหมือนกัน อย่างพี่ “ก้อง” เองก็แสบตา ตาอักเสบ แต่ก็สู้มาก พอถ่ายเสร็จก็ต้องรีบไปหาหมอเลย ก็อยากให้ดู ให้เอาใจช่วยเราด้วยนะคะ เราทุ่มสุดตัวค่ะ (ยิ้ม)

ก้อง โดดสระ ก้อย จมน้ำ ตาอักเสบ ลืมตาในน้ำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments