“สา” รับเจอบทยากใน “โซ่เสน่หา” ยังโสด! แง้มสเป็คไม่วัดที่หน้าตา

“สา” รับเจอบทยากใน “โซ่เสน่หา” ยังโสด! แง้มสเป็คไม่วัดที่หน้าตา

0

“สา” รับเจอบทยากใน “โซ่เสน่หา” ยังโสด! แง้มสเป็คไม่วัดที่หน้าตา

      “สา อนิสา นูกราฮา" เผยผลงานละคร 2 เรื่อง แจงมีเดินแบบทุกปี ด้านความรักโสด ปีใหม่มีแพลนเที่ยวกับครอบครัว

 

       นักแสดงสาว “สา อนิสา” ที่ล่าสุดเธอก็ได้รับบทสุดโหดในละครอย่าง “บาปบริสุทธิ์” และ “โซ่เสน่หา” เพราะทั้งตั้งแสดงทั้งบทคนดีและร้าย เมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดคุยกับสาว “สา” เธอก็เผยให้ฟังถึงความรู้สึกที่ได้แสดงละครทั้งสองเรื่อง พร้อมเผยแพลนเที่ยวปีใหม่ให้ฟังว่า   

      สำหรับตอนนี้มีผลงานละคร “บาปบริสุทธิ์” และ “โซ่เสน่หา” เปิดกล้องแล้ว กำลังจะออนแอร์ต้นปีหน้า ส่วนเรื่อง “โซ่เสน่หา” ตอนนี้ถ่ายเกินครึ่งแล้ว ได้รับบทเป็นคนดี ต่างจากที่ผ่านมาได้บทนางร้าย ยอมรับค่อนข้างยาก เพราะแตกต่างจากบทที่เคยได้ ด้านละคร “บาปบริสุทธิ์” เพิ่งเริ่มถ่ายได้สองคิว เพราะต้องการออนไว ซึ่งทั้งสองเรื่องต้องปรับเปลี่ยนการแสดงหลายอย่าง อย่างบทคนดี เราต้องปรับท่าทางหลายอย่างจากหน้าจอนิเตอร์ด้วย ยอมรับมันเป็นไปเองต้องปรับเรื่อยๆ ส่วนบทที่อยากเล่นเป็นพิเศษ คือบทแก่นแก้วทอมๆ ยอมรับเคยรับบทนี้ แต่ยังทำได้ไม่ดีด้วยประสบการณ์ มั่นใจตอนนี้ถ้าได้อีกก็ทำได้แน่นอน

สา บทยาก โซ่เสน่หา งานเดินแบบ ความรักโสด สาวโสด

      ส่วนงานด้านอื่นก็มีถ่ายแบบ เดินแบบแฟชั่นวีค ซึ่งก็ได้เดินทุกปี ส่วนเรื่องความผอมตอนนี้ได้ถ่ายละครมา ต้องเข้าฉากตลอด กินข้าวน้อยมาก ส่วนการดูแลตนเอง ยอมรับไม่ค่อยดูแลตัวเองเลยที่ผ่านมา เลยทำให้มีปัญหาผิว หรือเกิดสิวขึ้นหลายอย่าง เพราะไม่ดูแลจากต้นเหตุ จนกระทั่งเปลี่ยนนิสัยส่วนตัว เริ่มออกกำลังกาย หลายๆ อย่างดีขึ้น เผยการรักษาจากภายในนั้นดีที่สุด 

      ด้านความรักตอนนี้ไม่มีใคร ก็มีหาอยู่เช่นกัน ด้วยความที่อยู่ในวงการ เลยไม่ค่อยได้หาใคร เวลาอยู่กองละครก็ไม่รู้สึกกับใครพิเศษ โดยส่วนตัวไม่ชอบคนที่หน้าตา ซึ่งก่อนหน้านั้นที่ทำงานนางแบบก็เจอผู้ชายหล่อๆ หลายคนแต่ตนก็ไม่ได้รู้สึกพิเศษอะไร สำหรับปีใหม่ มีแพลนไปเที่ยวกับครอบครัวใกล้ๆ ไม่พัทยา ก็เขาใหญ่ กาญจนบุรี ส่วนตัวชอบเชียงรายมาก รู้สึกเป็นสถานที่สงบและสวยมาก สุดท้ายฝากผลงาน “โซ่เสน่หา” และ “บาปบริสุทธิ์” ด้วย

สา บทยาก โซ่เสน่หา งานเดินแบบ ความรักโสด สาวโสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments