เอือมระอากันทั้งวงการ! นางเอกตกอับพิษข่าวฉาวถาโถมใส่

เอือมระอากันทั้งวงการ! นางเอกตกอับพิษข่าวฉาวถาโถมใส่

0

เอือมระอากันทั้งวงการ! นางเอกตกอับพิษข่าวฉาวถาโถมใส่

       สงสัยว่าต้องทำบุญล้างซวยหรือแพกกระเป๋าหนีไปบวชชีกันยาวๆ สำหรับยัยนางเอกตกอับ ที่นับวันกลายเป็นนางเอกตกกระป๋อง เรียกว่าเป็นช่วงขาลงของเธอสุดๆ เมื่อย้อนกลับไปตอนยังไม่ขึ้นเขียงสมัยเพิ่งเข้าวงการใหม่ว่านอนสอนง่ายมาก แต่พอเริ่มเป็นนางเอกแถวหน้า ก็เริ่มเผยธาตุแท้ตัวเอง ทำตัวเป็นคางคกขึ้นวอ 

       โดยเฉพาะกริยามารยาทที่แก้ไม่หาย แม้ในจอจะเป็นนางเอกแสนดี แต่นอกจอเทอส์เป็นนางร้ายที่น่ากลัว เข้าใจว่าบ้านมีตังค์พ่อแม่สุดหวงอย่างกับจงอางหวงไข่  แต่จะมาทำกริยาดูถูกคนมองหัวจรดเท้าก็คงไม่เหมาะเช่นกัน เมื่อยัยนางเอกตกอับ มักนำนิสัยเอาแต่ใจตัวเอง มาเหวี่ยงวีนยิ่งช่างแต่งหน้าทำผมจนต้องส่ายหน้าเอือมระอากันทั้งวงการ

        และที่เด็ดสีดคือเรื่องผู้จัดการส่วนตัวเมื่อชีเฉดหัวส่งอย่างไม่ใยดี จบกันไม่เผาผี เลื่องลือไปทั้งวงการบันเทิง ทำให้ยัยนางเอกตกอับต้องเปลี่ยนผู้จัดการอยู่ตลอด เพราะไม่มีใครทนนิสัยสตอเบอแหลของชีได้สักราย
 แต่ก็ต้องยอมรับแม้โชคชะตาจะเสกให้ขึ้นแท่นเป็นสาวในฝันของหนุ่ม ๆ แต่สุดท้ายเมื่อเจอพิษข่าวฉาวถาโถมใส่ จากละครที่เรตติ้งดี สุดท้ายละครแป้กผู้ใหญ่ต้องสั่งเบรกงานฟ้าผ่า และเมื่อมานั่งผลงานตอนนี้คือหายงานรายได้หด

       มาจับผิดเรื่องความรักแม้จะมีข่าวกิ๊กคนโน้นคนนี่แต่ก็ไม่จีรังยั้งยืน เมื่อไม่มีผู้ชายคนไหนทนนิสัยห่วยๆ ของยัยนางเอกตกอับได้ซะราย  แต่ดูเหมือนว่าล่าสุดจะมีหนุ่มรู้ใจคนใหม่มาติดกับดักหัวใจ และควงกันออกมาเปิดตัวต่อสังคม แต่ก็ไม่รู้ว่าจะรักดูดดื่มได้อีกนานแค่ไหน  จะชั่วคราว ค้างคืนหรือตลอดไปคงต้องรอพิสูจน์ 

       พรรณาความร้ายกาจของยัยนางเอกวันนี้คงไม่หมด  เอาเป็นว่าถ้าไม่ยอมปรับปรุงนิสัย อนาคตคงเป็นเพียงดาวที่ตกลงมาจากฟากฟ้า และพร้อมลดเกรดเป็นได้เพียงตัวประกอบได้อย่างสบาย
                                      

เอือมระอา นางเอกตกอับ ข่าวฉาว ทำบุญล้างซวย นางเอกแสนดี  siveยัดไส้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments