"ลาดา-น่านฟ้า" ร่วมแจกอาหาร ประทับใจ "ในหลวง" ทำเพื่อคนไทย

"ลาดา-น่านฟ้า" ร่วมแจกอาหาร ประทับใจ "ในหลวง" ทำเพื่อคนไทย

1

"ลาดา-น่านฟ้า" ร่วมแจกอาหาร ประทับใจ "ในหลวง" ทำเพื่อคนไทย

    "ลาดา อาภาภัทร สุขสวัสดิ์ชล" หรือ "ลาดา อาร์สยาม" และหนุ่ม "จักรกฤษ์ ศรีวิสุด" หรือ "น่านฟ้า กาฬสินธุ์" ร่วมกับทางช่อง 8 มาแจกอาหารให้กับพี่น้องชาวไทยที่มาร่วมสักการะพระบรมศพพระองค์ท่าน
 

    "ลาดา อาร์สยาม" หรือ "ลาดา อาภาภัทร" และหนุ่ม "น่านฟ้า กาฬสินธุ์" ที่เขาทั้งคู่ก็ได้มาเป็นจิตอาสาแจกอาหารให้กับพี่น้องที่เดินทางมาสักการะพระบรมศพ ซึ่งทาง "ดาราเดลี่" ได้พูดคุยกับเขาทั้งสอง ซึ่งก็เผยความรู้สึกที่มีต่อพ่อของแผ่นดินให้ฟังว่า 

   "สำหรับวันนี้มาร่วมแจกอาหารให้กับพี่น้องชาวไทยทุกคนที่มาร่วมสักการะพระบรมศพของพระองค์ท่าน และก่อนหน้านี้เราก็ยังไม่เคยมีโอกาสมาที่ท้องสนามหลวง เพิ่งจะมาครั้งนี้เป็นครั้งแรก"

    โดย "น่านฟ้า" บอกว่า "ไปอยู่ยุโรป เพิ่งกลับมา แต่พอทราบข่าวก็รู้สึกเสียใจมาก และอยากจะมาร่วมตั้งแต่วันแรกๆ เลย แต่พอมาถึงไทยก็รู้สึกดีใจที่ทีมงานติดต่อให้มาร่วมแจกข้าวของให้กับประชาชนที่ท้องสนามหลวง ด้านคำสอนของท่าน ควรนำมาทำความดีให้กับสังคม"  

     สาว "ลาดา" บอก "ส่วนตัวอยากเข้าไปสักการะพระบรมศพท่านอยู่แล้ว ก็มีการเตรียมตัว เตรียมชุด และศึกษาว่าต้องแต่งตัวยังไงให้ถูกต้องตามกาลเทศะ"

     ส่วนทางด้าน "น่านฟ้า" บอก "รู้สึกตื่นเต้น เพราะครั้งหนึ่งในชีวิตไม่เคยได้เฝ้าท่านใกล้ๆ เลย และครั้งนี้ได้มีการเปิดให้เข้าไปสักการะ ก็มีการเตรียมตัว รอจังหวะเวลาอยู่เช่นกัน"

    ส่วน "ลาดา" เผยต่อว่า "ไม่มีโอกาสมาส่งเสด็จท่าน เพราะช่วงนั้นเป็นช่วงใกล้สอบพอดี และพอได้ฟังข่าวก็รู้สึกเสียใจ รู้สึกประทับใจในตัวพระองค์ท่าน ที่ท่านเหนื่อยและทำเพื่อคนไทยทุกคนมาจนถึงทุกวันนี้ และเราจะสืบสานวัฒนธรรมไทยของท่านต่อๆ ไป"

ลาดา น่านฟ้า แจกอาหาร ประทับใจ ในหลวง คนไทย อาร์สยาม พระบรมศพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบลล่า” น้อมรับคนยก “คู่รักสายบุญ” ชวนหวานใจ “วิล” ร่วมบุญทอดกฐินที่ญี่ปุ่น

มัมหมีซับน้ำตา! “น้องหมีเนย” เตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่ “ฮีลใจ” (Here for you) ดู MV พร้อมกัน 9 พ.ย.นี้

“กอล์ฟ อนุวัฒน์” ถึงกับอึ้งโดนแฟนละครรุมสาป!

“อาโป” ปล่อยผ่านเจอคนแอบอ้างเป็นทีมงาน เคานต์ดาวน์ปีนี้จัดธีมร็อก

ส่องเส้นทางรัก “มิว-ตุลย์” รักลงตัวจนเป็นคนรู้ใจ ก่อนจะเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานต่อหน้าแฟนคลับ!

ท็อป 5 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลส่องประกายออร่ามาก

“หวอ เลอ เคว แอ็ง” Miss Grand Vietnam2024 ติดท็อปป๊อปปูล่าโหวตมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments