“วิด ไฮเปอร์”  ทำความดีถวายในหลวง ขอเดินตามรอยพ่ออยู่อย่างพอเพียง

“วิด ไฮเปอร์” ทำความดีถวายในหลวง ขอเดินตามรอยพ่ออยู่อย่างพอเพียง

1

“วิด ไฮเปอร์”  ทำความดีถวายในหลวง ขอเดินตามรอยพ่ออยู่อย่างพอเพียง

    "วิด ไฮเปอร์" หรือ “เชษฐา ฉายาช่าง” ทำความดีถวายในหลวง ลั่นใช้ชีวิตตามคำพ่อสอนอยู่อย่างพอเพียง 

 

    นักร้องดัง "วิด ไฮเปอร์” หรือ “เชษฐา ฉายาช่าง” ที่เขาเองก็ได้ชวนกลุ่มเพื่อนมาแสดงพลังเพื่อพ่อของแผ่นดิน บริเวณท้องสนามหลวง ซึ่งเมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้เผยให้กับเราฟังว่า

    สำหรับวันนี้ว่างเต็มตัวเลยพาเพื่อนๆ นักฟุตบอลดารามาแจกของและอาหารให้กับพี่ๆ น้องๆ ที่เดินทางมาสักการะและแสดงความเสียใจกับรัชกาลที่ 9 ที่สนามหลวง ดีใจที่วันนี้ได้มาทำหลายๆ อย่างและได้เห็นคนยิ้มที่ได้มีข้าวกินโดยไม่ต้องเสียเงินเพราะเราทำด้วยใจ แค่นี้ก็รู้สึกดีใจแล้ว วันนี้มาวันแรกหลังจากว่างพรุ่งนี้ก็ต้องเดินทางไปต่างประเทศอีกเชื่อทุกคนเสียใจแต่อยากให้เดินตามรอยพ่อ อยู่อย่างพอเพียงและเห็นประโยชน์ส่วนรวมมากกว่าส่วนตัว

    ด้านความประทับใจที่มีต่อพระองค์ท่านเยอะมาก และตั้งแต่เกิดมาในผืนแผ่นดินไทยถึงปัจจุบันทุกคนก็เห็นท่านทรงงานหนักช่วยเหลือประชาชนตลอดเวลา เชื่อทั่วโลกคงไม่มีพระมหากษัตริย์องค์ใดที่จะทำได้อย่างท่านแล้ว ตอนนี้ก็ทำตามคำสอนพ่อใช้ชีวิตอย่างพอเพียง ส่วนตัวดีใจเห็นคนไทยรักกันอย่างนี้ ทั้งเดินทางมาแสดงความแสดงใจแม้จะมาจากสถานที่ไกลๆ

วิด ไฮเปอร์ ทำความดี ถวายในหลวง ตามรอยพ่อ อยู่อย่างพอเพียง

   “เอนก อินทะจันทร์” หรือ "แอนนา ชวนชื่น" ทำความดีเป็นจิตอาสาแจกอาหารน้ำดื่มประชาชน ดีใจเห็นคนไทยรักกัน ยกย่องรัชกาลที่ 9 ทรงเป็นอัจฉริยะ

วิด ไฮเปอร์ ทำความดี ถวายในหลวง ตามรอยพ่อ อยู่อย่างพอเพียง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments