"กาย" แอบห่วง! ลูกสองคนเล่นกันแรง" ย้ำชัด "ฮารุ" คลอดคนที่ 3 ปิดอู่แน่นอน

"กาย" แอบห่วง! ลูกสองคนเล่นกันแรง" ย้ำชัด "ฮารุ" คลอดคนที่ 3 ปิดอู่แน่นอน

1

"กาย" แอบห่วง! ลูกสองคนเล่นกันแรง" ย้ำชัด "ฮารุ" คลอดคนที่ 3 ปิดอู่แน่นอน

     "กาย รัชชานนท์ สุประกอบ" แอบห่วง "น้องคีริน" เล่นกับ "น้องไนร่า" แรงเกิน ยังไม่แน่ขัดเพศลูกคนที่ 3 แต่ยินยันเตรียมปิดอู่แน่นอน

     

     ใกล้จะได้เป็นคุณพ่อลูก 3 เต็มตัวแล้ว สำหรับหนุ่ม "กาย รัชชานนท์" เพราะตอนนี้ภรรยาความสวย "ฮารุ" กำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 3 แล้ว ไม่รู้ว่างานนี้จะดูแลลูกอีก 2 คนอย่าง เมื่อมีโอกาสได้เจอหนุ่ม "กาย" เจ้าตัวก็อัพเดทเรื่องลูก พร้อมทั้งเรื่องภรรยาที่ท้องว่า

      "น้องไนร่า" ตอนนี้ได้ 8 เดือนแล้ว เริ่มซนตาม "น้องคีริน" เลี้ยงง่ายกว่า "คีริน"  "น้องไนร่า"  จะนอนได้ยาว นอนตั้งแต่ 2 ทุ่ม ตื่นตี 5 สำหรับ "คีริน" กับ "ไนร่า" ก็ถือว่าเข้ากันได้ ตอนแรก "คีริน" ทำเหมือนไม่ค่อยอยากเล่นกับน้องสักเท่าไหร่ แต่ตอนนี้มีหอมน้องบ้าง กอดน้องบ้าง แต่บางทีก็มีมุมแบบเขย่าน้อง จิกหัวน้องบ้าง ก็ตกใจ และล่าสุดก็กัดหัวไหล่ "ไนร่า" เป็นห้อเลือดอีก ก็ต้องคอยมองอยู่ตลอดเวลา ส่วนพัฒนาการของ "ไนร่า" ไม่ว่า "คีริน" จะทำอะไร ไนร่าจะพยายามทำตามตลอด 

     สำหรับลูกคนที่ 3 คลอดเดือนมกราคม ไปตรวจเพศมาแล้วเรียบร้อย แต่คุณหมอยังไม่ทราบเพศที่แน่ใจ เลยยังไม่รู้ว่าหญิง หรือชาย แต่เราได้หมด ไม่เกี่ยงเพศ หลังจากลูกคนที่ 3 ออกมาแล้วตั้งใจปิดอู่แน่นอน เพราะตั้งใจไว้แต่แรกแล้ว ว่าจะมีลูก 3 คน อย่างน้อยๆ ก็ 2 คน หลังจากสาว "ฮารุ" คลอดมา เขาก็จะทำหมันไปเลย ตอนนี้เขาเหนื่อยเร็ว และพอท้องคนนี้ ก็รู้สึกป่วยง่าย ปกติไม่เคยเข้าโรงพยาบาล แต่ตอนนี้ป่วยตลอดเวลา สาเหตุที่ "ฮารุ" ป่วยอาจจะเป็นลูกเอามาติดบ้าง แล้วเป็นการติดหวัดกันไป ติดหวัดกันมา หลังจาก 3 คน "ฮารุ" ก็จะทำงานมากขึ้นไหมแล้วแต่เขาเลย แต่เหมือนจะทำธุรกิจอะไรสักอย่าง ให้เจ้าตัวมาบอกเองดีกว่า

กาย ฮารุ ปิดอู่ บันเทิง ดารา นัดแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments