“เกลือ” ผกก. “บ้านนี้มีรัก” โพสต์ซึ้งก่อนปิดฉาก 11 ปีซิทคอมในตำนาน

“เกลือ” ผกก. “บ้านนี้มีรัก” โพสต์ซึ้งก่อนปิดฉาก 11 ปีซิทคอมในตำนาน

1

“เกลือ” ผกก. “บ้านนี้มีรัก” โพสต์ซึ้งก่อนปิดฉาก 11 ปีซิทคอมในตำนาน

     “เกลือ กิตติ เชี่ยววงศ์กุล” หรือที่รู้จักในนาม “วอก เป็นต่อ” โพสต์ข้อความซึ้งในฐานะผู้กำกับ “บ้านนี้มีรัก” กับการปิดฉากซิทคอม 11 ปีที่ผ่านมา

 

     เป็นผู้กำกับและนักแสดงที่สร้างผลงานมาให้แฟนๆ มามากมาย สำหรับหนุ่ม “เกลือ กิตติ” หรือที่หลายๆ คนอาจจะติดภาพจากตัวละคร "วอก" ในละครซิทคอมเรื่อง “เป็นต่อ” ซึ่งเขานั้นเคยฝากฝีมือทางการกำกับการแสดงซิทคอมมาหลายเรื่อง อาทิ “บุญดีผีคุ้ม” , “ยีนเด่น” หรือ “บ้านนี้มีรัก” ที่ใกล้จะลาจอแล้ว แน่นอนว่าทำเอาแฟนคลับเศร้าไปตามๆ กันเมื่อทราบข่าวดังกล่าว

    โดยล่าสุดทางหนุ่ม “เกลือ” ก็ได้โพสต์ข้อความอำลาที่เรียกน้ำตาแฟน “บ้านนี้มีรัก” ผ่านทางเฟซบุ๊กว่า เป็นหนึ่งวันที่ฉันรู้สึกไม่อยากออกไปทำงาน ความรู้สึกนี้ไม่ค่อยเกิดขึ้นกับฉันบ่อยนัก แต่วันนี้มันกลับแตกต่างออกไปเพียงเพราะด้วยเหตุผลเดียว ฉันต้องไปกำกับบ้านนี้มีรัก...ตอนอวสาน 11 ปีที่ฉันอยู่กับซิตคอมเรื่องนี้...ไม่ใช่เวลาน้อยๆ เลย มันนานจนทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองคือหนึ่งในครอบครัวอยู่เจริญยิ่ง นานพอจนทำให้ฉันรู้สึกได้ว่าเหล่านักแสดงและทีมงานเรื่องนี้เป็นครอบครัวของฉัน เราผ่านเรื่องทั้งร้ายและดีมาด้วยกันหลายเรื่อง หัวเราะด้วยกัน ร้องไห้มาด้วยกัน เมื่อวันที่ต้องร่ำลาจากกันมันคงอดไม่ได้ที่จะใจหายเช่นนี้

    11 ปีที่ผ่านมาเรายืนหยัดอยู่ในสิ่งที่เราเชื่อว่ามันจะดีต่อผู้คนในสังคม เราตกลงกันว่าจะทำละครเพื่อสังคมที่จะทำให้ทุกคนได้เห็นสิ่งสำคัญสิ่งหนึ่งที่ทุกคนมักจะมองข้าม สิ่งนั่นคือ "ครอบครัว"  บ้านนี้มีรักสอนฉันหลายอย่าง และฉันก็หวังว่าผู้ชมได้รับสิ่งดีๆ จากละครเรื่องนี้บ้างไม่มากก็น้อย 
แม้กระทั่งวันสุดท้ายบ้านนี้มีรักยังคงสอนฉันเรื่องหนึ่ง มันคือบทเรียนของการจากลา มีพบย่อมต้องมีจากเสมอ เราจากกันเพื่อที่พบกันใหม่อีกครั้ง สุดท้ายสิ่งที่จะเหลือไว้คือความทรงจำดีๆที่เรามีให้แก่กัน หวังเหลือเกินว่าซิตคอมเรื่องนี้จะเข้าไปอยู่ใจคุณผู้ชมบ้างไม่มากก็น้อย ขอบคุณที่อยู่ร่วมกันมา ฉันจะคิดถึงเธอ "บ้านนี้มีรัก"

     ด้านแฟนๆ ที่เห็นข้อความดังกล่าว ต่างเข้ามาชื่นชม และบอกเล่าความประทับใจถึง “บ้านนี้มีรัก” ตลอดระยะเวลา 11 ปีที่ผ่านมา

เกลือ  ผู็กำกับ บ้านนี้มีรัก ปิดฉาก ซิทคอมในตำนาน บันเทิง ดารา นักแสดง ปิดฉากซิทคอม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments