"โยเกิร์ต" ออกโรงโต้ข่าวนางร้ายแย่งซีนนักแสดงคนอื่น

"โยเกิร์ต" ออกโรงโต้ข่าวนางร้ายแย่งซีนนักแสดงคนอื่น

1

"โยเกิร์ต" ออกโรงโต้ข่าวนางร้ายแย่งซีนนักแสดงคนอื่น

    "โยเกิร์ต รวีวรรณ บุญประชม" ปัดเป็นนางร้ายแย่งซีนนักแสดงคนอื่น ยันยังไม่มีแพลนแต่งงาน “พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร” เร็วๆ นี้แน่นอน

 

     อีกหนึ่งนักแสดงสาว "โยเกิร์ต รวีวรรณ” ที่หลังจากที่แฟนหนุ่มของเธออย่าง "พีเค ปิยะวัฒน์” เคยได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่าพร้อมแต่งงานกับเธอแล้วนั้น ก็ไม่รู้ว่าความคืบหน้าตอนนี้ไปถึงไหนแล้ว ด้านที่หลายคนมองว่าเธอเป็นนางร้ายแย่งซีนนักแสดงคนอื่นนั้น เมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้เจอกับสาว “โยเกิร์ต” เธอก็เผยว่า

     สำหรับล่าสุดที่เราตกเป็นข่าวว่าเป็นนางร้ายแย่งซีนนักแสดงคนอื่น ซึ่งก็ออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นนางร้ายแย่งซีนนักแสดงคนอื่นเลย แค่เป็นการทำงานและบทบาทที่ได้รับเท่านั้น ซึ่งเราก็บอกว่าเกินคาดกับบทนางร้ายที่ได้รับ เพราะมีคนมาคอมเมนต์ชื่นชม เเละยืนยันไม่ได้แย่งซีนใครเลย ซึ่งเป็นบทบาทที่ผู้กำกับวางไว้ 

     ส่วนละครเรื่องต่อไปพึ่งเริ่มถ่ายทำเเละเรื่องหน้าไม่ใช่นางร้ายเเล้ว แต่บทอีกบทหนึ่งที่ทำให้คนดูเชื่อ กับบทที่เราจะได้รับ ดีใจที่มีคนชื่นชมกับบทนางร้ายของเรา ส่วนเรื่องค่าตัวนั้นผู้ใหญ่เป็นคนดูแลให้ทั้งหมด 

     ด้านแพลนแต่งงานกับหวานใจหนุ่ม "พีเค ปิยะวัฒน์" นั้น ตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย เพราะฝ่ายชายเอาเงินไปซื้อรถเเล้ว ตั้งแต่คบกันมาไม่เคยคุยเรื่องแต่งงาน มีเคยคุยกันจริงจังเกี่ยวกับเรื่องแต่งงาน อยากให้ไปถามฝ่ายชายเอง และตอนนี้ฝ่ายชายให้ความสำคัญกับรถ ด้านเราเคยบอกว่าเอาเงินซื้อรถจะมีเงินแต่งหรอ ยืนยันเราไม่ได้เล่นตัวแน่นอน

โยเกิร์ต โต้ข่าว นางร้ายแย่งซีน นักแสดง บันเทิง ดารา นักแสดง นางแบบ แพลนแต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments