เปิดประวัติ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" หรือ “จอมขวัญ/มิสโจว" ใน "บัลลังก์หงส์"

เปิดประวัติ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" หรือ “จอมขวัญ/มิสโจว" ใน "บัลลังก์หงส์"

1

เปิดประวัติ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" หรือ “จอมขวัญ/มิสโจว" ใน "บัลลังก์หงส์"

    เปิดประวัตินักแสดงสาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ” ที่ตอนนี้มีผลงานการแสดงในบทบาท “จอมขวัญ/มิสโจว" จากละคร "บัลลังก์หงส์"

 

    เป็นอีกหนึ่งคนที่ถูกจับตามองอยู่ในขณะนี้สำหรับ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ “ ที่ตอนนี้กำลังมีผลละครชีวิต แฝงแง่คิดที่ว่าการแก้แค้นมิใช่หนทางสู่ชัยชนะ "บัลลังก์หงส์” และแน่นอนทำให้หลายๆ คนอยากที่จะรู้จักนักแสดงมากขึ้นเช่นกัน  งานนี้ทาง “ดาราเดลี่” ก็ไม่พลาดที่จะพาชาว “ddsocial” มาทำความรู้จักกับเจ้าตัวกัน

   "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์”  เกิดวันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2535 จบการศึกษาระดับประถมศึกษาตอนต้นจากโรงเรียนมีนประสาทวิทยา ระดับประถมศึกษาตอนปลายจากโรงเรียนเทพอักษร ระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ เตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า และระดับปริญญาตรี คณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกการแสดงและการกำกับการแสดง มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

    นักแสดงสาวเข้าวงการตั้งแต่อยู่ชั้นประถมปีที่ 6 มีทีมงานโมเดลลิ่งที่กำลังค้นหานักแสดงเด็กหน้าใหม่ได้มาพบเข้า จึงชักชวนให้มาถ่ายโฆษณาและเป็นจุดเริ่มต้นของการเข้าสู่วงการบันเทิงเป็นครั้งแรก โดยนักแสดงสาวกลายเป็นที่รู้จักดีจากผลงานมิวสิกวิดีโอเพลง "14 อีกครั้ง” ของวง “โลโซ” หลังจากนั้นก็มีผลงานละครออกมาหลายเรื่อง อาทิ "นักสู้พันธุ์ข้าวเหนียว” "มนต์รักแม่น้ำมูล” และ "อสูรน้อยในตะเกียงแก้ว"เธอก็มีผลงานออกมาเรื่อยๆ แต่ผลงานที่ทำให้กลายเป็นที่จดจำและโด่งดังเป็นอย่างมากจากการเป็นนักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง "สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่า...รัก” จากบทบาท “น้ำ”

    ส่วนงานอดิเรกของนักแสดงสาวนั้น คือการเล่นเปียโน, วาดภาพ และฟังเพลง สำหรับใครที่อยากติดตามผลงานหรือข่าวคราวความเคลื่อนไหวของนักแสดงสาวสามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่ IG @baifernbah

เปิดประวัติ ใบเฟิร์น บัลลังก์หงส์ บันเทิง ดารา นักแสดง ละคร

เปิดประวัติ ใบเฟิร์น บัลลังก์หงส์ บันเทิง ดารา นักแสดง ละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หัวอกแม่! “ไผ่ พงศธร” เข้ารพ. แม่รุดมาจากยโสธร เข่าแทบรุด เห็นลูกนอนห้องไอซียู

จากใจ “บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์“ โบกมืออำลา Be On Cloud ทุกคนคือครอบครัว

เผยโฉม 3 พิธีกรตัวตึง “มาเบล-ต้าห์อู๋-มิเคลล่า“ เตรียมรันวงการ T-POP ลุ้นอีกหนึ่งหนุ่มแท็กทีมความปัง

“เบลล่า” ทำบุญใหญ่ “วิล ชวิณ” ว่าที่หวานใจร่วมบุญด้วย ลั่น! ตอบเรื่องรักงานหน้า

“กวินท์ ดูวาล” อวดโฉมหุ่นใหม่สุดฟิต ยิ่งกว่าร่างทองเพราะคือร่างแพลตตินั่ม!!

เตรียมจิกหมอน! “อิงฟ้า-ชาล็อต” เปิดกล้องแล้วซีรีส์เรื่องใหม่ “รักให้ร้าย”

“เปิ้ล นาคร” ตอบ “ออก้า” ทำไมต้องไปบวชที่ศรีลังกา?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments