“กัสเบล” เตรียมบวชหวังแม่อาการดีขึ้น การันตี “บัลลังก์หงส์” เข้มข้นชวนติดตาม

“กัสเบล” เตรียมบวชหวังแม่อาการดีขึ้น การันตี “บัลลังก์หงส์” เข้มข้นชวนติดตาม

1

“กัสเบล” เตรียมบวชหวังแม่อาการดีขึ้น การันตี “บัลลังก์หงส์” เข้มข้นชวนติดตาม 

    “กัสเบล พีรกร โพธิ์ประเสริฐ” บินทำบุญวันเกิดประเทศพม่า เตรียมบวชทดแทนคุณพ่อ-แม่ 17 กันยายนนี้ การันตี “บัลลังก์หงส์” สนุก เข้มข้น

 

    นับได้ว่าเป็นลูกกตัญญู ที่น่าชื่นชม อีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงอย่าง นักแสดงหนุ่ม “กัสเบล พีรกร” เพราะเมื่อที่เมื่อวันที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา ก็เป็นวันเกิดครบรอบ 27 ปีของเขา โดยในวันครบรอบวันเกิดในปีนี้ก็ไม่รู้เขาได้ใหัของขวัญวันเกิดตัวเองอะไรบ้าง ซึ่งตัวของเขาเองก็มีแพลนบวชให้คุณแม่ที่ป่วยอยู่ในตอนนี้ ในส่วนของผลงานของหนุ่ม “กัสเบล” ก็แน่นไม่แพ้กันกับเรื่อง “บัลลังก์หงส์” ที่กำลังออกอากาศอยู่ในตอนนี้ และดูเหมือนว่ากระแสของละครก็ดีมากๆ ล่าสุด “ดาราเดลี่” ได้พูดคุยกับเขาก็เผยว่า

    สำหรับวันเกิดที่เพิ่งผ่านมา เราก็ไปทำบุญที่พม่า ไปแบบกระทันหัน เพราะแม่ไม่สบายด้วยเลยอยากทำบุญให้แม่ ส่วนวันเกิดก็ล้างเท้าแม่ และกราบแม่ เป็นประจำทุกปีอยู่แล้ว ทำทุกวันที่มีโอกาสสำคัญ ทั้งวันพ่อ วันแม่ ส่วนอาการของแม่ตอนนี้ค่อนข้างไม่ดี แต่ก็ใจสู้ ถ้าวันไหนมีงานก็จะสลับกับพี่ชายเพื่อไปดูแลแม่ ถ้าวันไหนว่างก็จะไปเฝ้าแม่กัน มีคุณพ่อ และพี่ชายช่วยกันดูแล ทำงานหนักขึ้นเพราะต้องดูแลที่บ้าน แต่ก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็นสิ่งที่ไม่ดี มันคือหน้าที่ที่เราต้องตอบแทนกับพ่อแม่ได้

    ส่วนของขวัญวันเกิดที่ผ่านมา ก็มีไปทำงานที่นิวยอร์ก ก็พักผ่อนด้วยเที่ยวด้วย เลยถือเป็นของขวัญให้ตัวเอง แต่ก็มีกังวลเพราะแม่ไม่สบายด้วย ก็เป็นห่วงเพราะคนละที่คนละเวลา แต่ก็คอยให้กำลังใจแม่ตลอดเวลา ก็บอกแม่ให้สู้ เพราะลูกยังไม่ได้ประสบความสำเร็จเลย

    ด้านผลงานตอนนี้ก็มี “บัลลังก์หงส์” คาแรคเตอร์ก็รับบทเป็น “อาซื่อ” จะถูกตีกรอบไว้โดยอาม่า ความยากคือแบล็คกราวน์ของตัวละครที่พลัดพรากกับนางเอกแล้วไปอยู่กับคนรวย ถูกอาม่าจัดการชีวิตทุกอย่าง พอพบรักแท้ก็ถูกกีดกันโดยอาม่าอีก ความยากก็เป็นเรื่องของการร้องไห้และการรับส่งอารมณ์ แต่ก็มีผู้กำกับช่วยบอกทำให้ง่ายขึ้น เรื่องราวเข้มข้นตั้งแต่เปิดเรื่อง ก็เข้มข้นและมีปมให้ต้องคลี่คลาย ผลตอบรับดี พี่ “ตั้ว” ทั้งเขียนบทเองกำกับเอง ก็เลยมีที่มาที่ไปของตัวละครให้สัมพันธ์กัน นอกจากละครเรื่องนี้ มี “ดอกหญ้าในพายุ” แต่จะรับเชิญเพราะจะบวชแล้ว หลังจากบวชก็อาจจะรับงานเต็มที่กว่านี้

    ในเรื่องแพลนบวช ช่วงนี้จะยุ่งมากทั้งเรื่องงาน เรื่องแม่และเรื่องงานบวช ซึ่งจะบวชเสาร์ที่ 17 นี้แล้ว พอบวชเสร็จก็จะรอผมยาวหน่อยก็คงเริ่มละครได้ ส่วนเดือนธันวาคมก็มีงานรับปริญญา ทุกอย่างที่ตั้งใจไว้ก็เสร็จปีนี้ก็ดีใจ เรื่องที่บวชเพราะอายุครบแล้ว แล้วก็บวชให้แม่ รวมถึงเดือนเกิดตัวเองด้วย ก่อนสึกก็ผ่านวันเกิดคุณพ่อด้วย คือเท่ากับว่าบวชให้ตัวเอง ให้พ่อและอยากให้แม่หายรวม 19 วัน ที่วัดเบญจมบพิตร สำหรับปีนี้ถือว่าเป็นปีที่ดีเพราะเราสามารถยกทั้งโลกออกไปได้อะไรที่ตั้งใจไว้ก็ได้ทำในปีนี้ให้สำเร็จ

    สุดท้ายก็อยากฝากถึงแฟนๆ ว่าละครเรื่องนี้ทุกคนตั้งใจทำงานกันมาก ทั้งผู้กำกับผู้ช่วย ทีมงานและนักแสดงทุกคน ขอบคุณที่คอยเป็นกำลังใจให้ไม่ว่าจะเรื่องงาน เรื่องแม่ หรือทุกอย่าง ขอบคุณจริงๆ ที่รักกัน

#บัลลังก์หงส์ กัสเบล รับรางวัล ลูกตัวอย่าง ข่าวดี บันเทิง ดารา นักแสดง นักแสดงสุดฮอต ทำบุญวันเกิด

#บัลลังก์หงส์ กัสเบล รับรางวัล ลูกตัวอย่าง ข่าวดี บันเทิง ดารา นักแสดง นักแสดงสุดฮอต ทำบุญวันเกิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซอร์ไพรส์สะเทือนวิกสาม! เคาะละครน้ำดี “มาตาลดา” ปลุกกระแส “เต้ย” คลั่งรัก “เจมส์จิ” ฟินทะลุจอ

“บางกอกคณิกา” เปิดตัวตอนแรกเรตติ้งสูงสุดของสถานี! “อิงฟ้า” นำทีมต้อนรับแขกไม่ทำให้ผิดหวังปังสะท้านจอ

“นก บริพันธ์” เปิดเวที “ชุมทางดาวทอง” ที่แรก แถลงข่าว 9 องค์กร ก่อตั้ง “วันเพลงลูกทุ่งไทย”

เปิดคอมเมนต์ “อ้อม พิยดา” ในโซเชียลของผู้กำกับ “บางกอกคณิกา”

อะไรยังไง? “นาฟ ฉัฐนันท์” ประกาศ Road to หรือเตรียมลงประกวดนางงาม!

“นาราแนน”  นักร้องสาววงหมอลำระเบียบวาทะศิลป์  ชิงมงมิสแกรนด์2025

“โจลี่ เหงียน” เคลื่อนไหว หลัง “พีเค” เปิดใจความสัมพันธ์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments