“เป้” เล่าเบื้องหลังบท "องครักษ์" ครั้งแรก แฮปปึ้ร่วมงาน "ติ๊ก-ใหม่" น่ารัก

“เป้” เล่าเบื้องหลังบท "องครักษ์" ครั้งแรก แฮปปึ้ร่วมงาน "ติ๊ก-ใหม่" น่ารัก

1

“เป้” เล่าเบื้องหลังบท "องครักษ์" ครั้งแรก แฮปปึ้ร่วมงาน "ติ๊ก-ใหม่" น่ารัก 

    “เป้ ทวีฤทธิ์ จุลละทรัพย์” ภูมิใจกระแสละคร “เพลิงนรี” ดีเกินคาด ร่วมงาน “ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี” กับ “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ราบรื่นไร้ปัญหา
  

 

    นักแสดงหนุ่ม “เป้ ทวีฤทธิ์” ที่ตอนนี้เขามีผลงานละครดังอย่าง “เพลิงนรี” ซึ่งในละครเรื่องนี้เขายังต้องร่วมแสดงกับพระเอกสุดหล่อ “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” และนางเอกพันล้านอย่างสาว “ใหม่ ดาวิกา” ก็ไม่รู้ว่าเขาจะรู้สึกยังไงหลังจากที่ต้องประกบกับนักแสดงมากฝีมือ ส่วนกระแสตอบรับของละครที่หลายคนชมในฝีมือการแสดงของหนุ่ม “เป้” ล่าสุด “ดาราเดลี่” ก็ได้พูดคุยกับเขา ก็เผยว่า

    สำหรับกระแสของละคร “เพลิงนรี” จริงๆ เราก็ตกใจพอเห็นฟิดแบ็คว่าคนชอบเยอะกันขนาดนี้ ภูมิใจเลย ในเรื่องบทบาท เรารับบทเป็น “องครักษ์” ที่สนิทกับ “เจ้าชายคามิน” และ ”เจ้าหญิงพิริสา” มีความจงรักภักดีกับเจ้านาย คอยคุ้มครองความปลอดภัยทั้งเจ้าชายและเจ้าหญิง พร้อมตายแทนได้

    ส่วนเรื่องที่ได้ร่วมงานใกล้ชิดกับ “ใหม่ ดาวิกา” , “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ก็สนุกมาก ทั้งพี่ “ติ๊ก” และน้อง “ใหม่” น่ารักมากและขี้เล่นด้วย ไม่ว่าจะระหว่างทำงานหรือพักผ่อน ถือว่านี้เราเองโชคดีมาก 

    ด้านบทของเรื่องนี้แตกต่างกับที่เคยทำงานผ่านมายังไง ก็แตกต่างที่ นี่เป็นครั้งแรกที่รับบทเป็น “องครักษ์” ไม่ว่าจะการพูดยืนหรือใช้สายตาทุกอย่างต้องสร้างใหม่หมดเพื่อ คาแรคเตอร์ตามบท และเรายังต้องเล่นบู๊ด้วย ก็สนุกดี ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เทคนิคต่างๆ เพิ่มขึ้น  มีลืมคิวบ้าง เป็นเรื่องปกติ แต่สุดท้ายทุกอย่างก็ไปได้ด้วยดี ตอนนี้ก็ใกล้จบแล้วเรื่องราวจะเข้มข้นขึ้นสนุกแน่แน่ ทุกอย่างจะถูกเฉลยแล้วผมมั่นใจว่าผู้ชมจะต้องมีความสุข

   ในเรื่องที่มีคนชมเล่นดี เราเองก็ดีใจมาก ถ้านักแสดงอย่างเราสามารถทำให้ผู้ชมมีความสุขได้ นั่นก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว ต้องขอขอบคุณ กำลังใจจากคุณผู้ชมเนี่ยแหละ

    สุดท้ายอยากฝากผลงานอื่นๆ อย่าง “โสดสตอรี่” อยากฝากถึงแฟนๆ ว่าต้องขอขอบคุณแฟนคลับทุกๆ คน ขอบคุณที่น่ารักเวลาเจอกัน ขอบคุณที่ยังให้กำลังใจกันอยู่ ขอบคุณจริงๆ

#เพลิงนรี  บันเทิง ดารา นักแสดง เป้ เบื้องหลัง องครักษ์

#เพลิงนรี  บันเทิง ดารา นักแสดง เป้ เบื้องหลัง องครักษ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพทริค ณัฐวรรธ์”โชว์ภาพชุดแฟชั่นเซ็ตใหม่สีสันสดใส Happy mid-autumn festival

อัปเดตอาการล่าสุด! “ซุง” แฟน “ซ้อการ์ด” หลังรถประสบอุบัติเหตุตกข้างทาง ขณะไปช่วยน้ำท่วม

ดาราดังนุ่งสั้นเดินเล่นอวดความขาวริมทะเลจนตาลุกวาว

สู้วิกฤตละครไทย “วุธ อัษฎาวุธ” ปรับตัวฝ่าดราม่า พร้อมดัน  “น้องสิงห์” ลูกสาวเข้าวงการ

นางงามคนดังฟาดทูพีชอวดอึ๋มเด้งสวยงามมาก

จากปาก! “ปันปัน สุทัตตา” พักใจ 5 เดือน สถานะโสดสนิท เผยสเป็คล่าสุด

“พี่จอง – คัลแลน” มอบเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments