"ตั้ม" น้ำตาคลอยอมรับผิดคนเดียว เพราะรักจืดจางรีเทิร์นได้แค่สถานะ "พ่อ-แม่"

"ตั้ม" น้ำตาคลอยอมรับผิดคนเดียว เพราะรักจืดจางรีเทิร์นได้แค่สถานะ "พ่อ-แม่"

1

"ตั้ม สุธน บู่สามสาย" เปิดปากยอมรับผิด ยังรักภรรยาในฐานะแม่ของลูก ยืนยันไม่ทิ้งลูกเด็ดขาด พร้อมขอโทษแฟนคลับที่ทำให้ผิดหวัง


       อีกหนึ่งประเด็นสุดร้อนเมื่อล่าสุดหนุ่ม “ตั้ม เดอะสตาร์ 10” หรือ “ตั้ม สุธน” ส่อเค้าบ้านแตก เหตุเพราะฝ่ายชายติดพริตตี้สาว ทั้งๆ ที่ตอนนี้เขาเองก็มีลูกถึง 2 คน โดยดราม่าดังกล่าวเริ่มจากภรรยาสาวของหนุ่ม “ตั้ม” อย่างสาว ”ตุ๊กตุ่น รจเลข” ได้ออกมาโพสต์ภาพลูกน้อยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นชวนคิดต่อว่า “สัญญากันนะ ว่าจะเป็นเด็กดี เราจะไม่ทิ้งกัน #ทำไมกว่าจะผ่านแต่ละ ชม. มันยากจัง #แม่จะเข้มแข็งเพื่อลูก #แม่ขอโทษนะ #martrin” ซึ่งล่าสุดหนุ่ม “ตั้ม” ก็ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงเกี่ยวกับประเด็นฉาวดังกล่าวให้ว่า

        สำหรับเรื่องแยกทางเพิ่งแยกออกมาได้ 3 วัน ผิดเองเป็นคนทำทุกอย่าง เราเลิกกัน มีปัญหากันมานานมากแล้ว ความรักของผมมันเจือจางลง ผมไม่ดีเอง เรื่องที่เป็นข่าวด้วยผมมีจริง ผมทำจริง ผมขอไม่พูดถึงว่าเป็นใคร แต่ทำจริง ยอมรับผมผิด สถานะกับภรรยาตอนนี้เรามีการคุยกันว่าจะตัดสินใจกัน ยังไม่รู้ว่าอนาคตข้างหน้าจะกลับไปหรือแยกกันอยู่

ตั้ม เดอะสตาร์ กิ๊ก พริตตี้

       ตอนนี้เราเองก็เห็นใน IG มันก็เป็นความรู้สึกเขา เราต้องกลับมาคุยกันอีกที กับเรื่องรักที่จืดจางเป็นความรู้สึกเราเองที่จืดจางลง ตัวเขายังคงรัก เรื่องจดทะเบียนเราทั้งคู่ไม่ได้จดทะเบียนกันอยู่แล้ว ภรรยาเขาบอกถ้ากลับมาแต่ไม่รัก กลับแต่ตัวไม่ต้องกลับมา เราคงกลับไปได้ยากแล้ว
       
       ส่วนเรื่องลูกก็ไปหาอยู่แต่ไม่ได้ขอเขาก็ไปเลย เราไม่ได้ไปหาลูกเอง ตัวเราเองก็รักลูกที่สุดเหมือนกัน ในการกระทำที่ทำตอนนี้มันไม่เกี่ยว ตัวเรารักลูกมาก พร้อมจะดูแลลูกให้ดีที่สุด 

         สถานะกับภรรยาเราต้องมาคุยอีกทีนึง เราอยากทำหน้าที่พ่อที่ดี เราอาจทำหน้าที่สามีไม่ดีแต่จะทำหน้าที่พ่อที่ดี ทำเพื่อลูก ลูกยังไงต้องการพ่อแม่ ถึงพ่อแม่จะแยกทาง เขายังต้องการเรา ต้องการการแม่ ทำให้เขารู้สึกไม่ขาด

        และอีกประมาณ 2 อาทิตย์นัดคุยภรรยาอีกที อยากฝากถึงเขาว่า เราขอโทษในสิ่งที่ทำไปถึงมันไม่เกิดเรื่องนี้ เขารู้ว่าความรักของเรามันจืดจางเขารู้ เราขอโทษและยอมรับผิดทุกอย่าง และจะไม่ทิ้งคุณกับลูกเด็ดขาด ถึงแม้จะไม่ใช่สถานะสามีภรรยา

ตั้ม เดอะสตาร์ กิ๊ก พริตตี้

        ส่วนบุคคลที่สามขอไม่พูด ไม่อยากให้เรื่องบานปลาย ไม่อยากให้ใครมารับผิดชอบนอกจากเราเอง เราเป็นคนทำผิดทุกอย่าง รับทุกอย่างนี้ไว้คนเดียว มันมีปัญหาครอบครัวอยู่แล้วไม่อยากพูดถึง อยากให้คนรู้แค่ว่าเราทำทุกอย่างเอง

          เราทั้งสองก็รักลูก โอกาสอยู่เป็นครอบครัวเพื่อลูกมี แต่คงไม่ใช่สถานะเดิม เราคงต้องปรับความเข้าใจกันเรื่องสถานะ แต่อาจจะเป็นคู่คิด เพราะเราคนเดียวที่จืดจาง เขายังรักเราเหมือนเดิมทุกอย่าง เรารักเขาในฐานะแม่ของลูก

         สุดท้ายก็ขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง คนที่สนับสนุนเราผิดหวังไม่ขอโอกาสหรือการให้อภัยอะไรเพราะมันผิดต่อสังคม

ตั้ม เดอะสตาร์ กิ๊ก พริตตี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาย กรชิต” เซอร์ไพรส์แฟนคลับแบบไม่ทันตั้งตัว เตรียมปล่อยอัลบั้มเดี่ยว!

“ออฟ ปองศักดิ์” อวยพรวันเกิด “หญิง รฐา” แบบนี้ บอกเลยว่าถึงตาเธอฉันจะแก้แค้น

“โยเกิร์ต” เผยสาเหตุรับเล่น MV ถ่ายทอดความเจ็บปวดในเพลง “ผูกพันต้องลา”

ส่องลุค! “ฟรีน-เบ็คกี้” สวยดุจเจ้าหญิง 2 ลุคร่วมงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส

“กลัฟ คณาวุฒิ” ต่อสายตรงถึง “ไบร์ท วชิรวิชญ์” รับเกรงใจต้องเล่นบทคลั่งรัก “เนเน่”

มันเริ่มแล้ว “อินเตอร์แฟน” ส่งฟูุ้ดซัพพอร์ตให้ “หนูดี อรปรียา” กลางกองละคร “ผีตาโขน”

คัมแบ็คในรอบ 5 ปี “แมท ภีรนีย์” วอนเปิดใจ อย่าเพิ่งสาป! ประกบ “ไมกี้ ปณิธาน”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments