"มิ้นท์" เผยครอบครัวเข้มแข้งขึ้น เชื่อคนเราต้องเดินหน้ากันต่อไป

"มิ้นท์" เผยครอบครัวเข้มแข้งขึ้น เชื่อคนเราต้องเดินหน้ากันต่อไป

1

"มิ้นท์" เผยครอบครัวเข้มแข้งขึ้น เชื่อคนเราต้องเดินหน้ากันต่อไป

    “มิ้นท์ มิณฑิตา วัฒนกุล” คาดละครแรงเงา 2 เริ่มเปิดกล้องปลายปี อุบบอกรายละเอียด เปรยทำบุญให้ "มายด์ มาธวี วัฒนกุล" น้องสาวเป็นปีที่ 4 หลังเสียชีวิต ดีใจคุณพ่อ คุณแม่เข้มแข็งขึ้น 

 

     สาว “มิ้นท์ มิณฑิตา” ที่หลายคนรู้จักกันดีจากผลงานเรื่อง “แรงเงา” ในบท “ลูกศร” ที่ล่าสุดมีกระแสว่าละคร “แรงเงา” กำลังจะมีภาค  2 โดยแฟนๆ ต่างพูดถึงและรอชมเยอะ ว่าความแรงจะเท่ากับภาคที่ผ่านมาหรือไม่ งานนี้เมื่อเจอเธอหลังจากที่เธอเพิ่งทำบุญครบรอบวันเสียชีวิตของน้องสาวอย่าง “มายด์ มาธวี” ที่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อหลายปีที่ผ่านมา เราจึงได้สอบถามถึงละครเรื่องนี้ โดยเธอเผยว่า

     ด้านละครแรงเงา 2 คาดว่าน่าจะได้เห็นกัน คงเริ่มเปิดกล้องปลายปี แต่เราก็ไม่ทราบรายละเอียดอะไรมาก ถ้าอยากทราบรายละเอียดที่ชัดเจนต้องไปถามหัวเรือหลักอย่างพี่ “หน่อง” ผู้จัดฯ จะดีกว่าหรือไม่ก็ทาง “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” น่าจะได้รายระเอียดมากกว่านี้ เพราะเราไม่รู้ว่าตอนนี้เปิดเผยได้ถึงกันขนาดไหน อยากให้รอหน่อยทีมงานตั้งใจทำกันมาก 

     ส่วนเรื่องทำบุญให้ “มายด์ มาธวี" น้องสาวที่เสียชีวิตไป เราก็ดีทำมาต่อๆ กันปีนี้ปีที่ 4 คงจะไม่มีวันที่หยุดทำได้ ตั้งใจจะทำสิ่งที่เราและครอบครัวจะทำได้มากที่สุดให้คนที่เอื้อมไม่ถึง ตั้งใจจะทำไปเรื่อยๆ ส่วนเรื่องกำลังใจก็ตามระยะเวลาความคิดถึงก็ยังอยู่ คุณพ่อคุณแม่ก็เข้มแข็งขึ้น เราเองก็เชื่อว่าคนเราก็ต้องเดินหน้ากันต่อไป

     สำหรับงานตอนนี้มีละคร “ยุทธการสลัดนอ” เป็นละครที่แซ่บมากเหมือนสะท้อนผู้หญิงในยุคปัจจุบัน ซึ่งชื่อของละครค่อนข้างแรงก็มีการคุยกันปรึกษากับผู้ใหญ่ แต่เชื่อว่าชื่อเรื่องแรงแต่ภาพที่ออกมาไม่จำเป็นต้องแรง เรื่องราวอาจจะออกมาจริงและตรง เราได้ร่วมงานนักแสดงกองนี้ดีมากๆ เป็นกองที่แฮปปี้

มิ้นท์ ครอบครัวเข้มแข้ง บันเทิง ดารา นักแสดง ละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments