"เติ้ล" ปลื้มรับรางวัล "ลูกตัวอย่าง" แง้มข่าวดี "บัลลังก์หงส์" ออนฯ สิ้นเดือน!

"เติ้ล" ปลื้มรับรางวัล "ลูกตัวอย่าง" แง้มข่าวดี "บัลลังก์หงส์" ออนฯ สิ้นเดือน!

1

"เติ้ล" ปลื้มรับรางวัล "ลูกตัวอย่าง" แง้มข่าวดี "บัลลังก์หงส์" ออนฯ สิ้นเดือน! 

    "เติ้ล สุทธิ์คุณ วันทานุ" สุดปลื้ม รับรางวัล "ลูกตัวอย่างดีเด่น ปี 59" ฟุ้งงานละครจ่อออนแอร์เพียบ

 

     นักแสดงสุดฮอต หนุ่ม "เติ้ล สุทธิ์คุณ" ที่ล่าสุดเขาได้รับรางวัล "ลูกตัวอย่างดีเด่น ปี 59" ในงาน "ประกาศรางวัลเชิดชูเกียรติคุณคนของแผ่นดิน ครั้งที่ 4" ทำเอาเจ้าตัวดีใจ อีกทั้งผลงานละครที่เขาแสดงจะมีคิวจ่อรอออนแอร์ปลายเดือนนี้เพียบ อย่าง "บัลลังก์หงส์" กับ "เทพธิดาป่าคอนกรีต" เมื่อเรามีโอกาสได้พูดคุยกับเจ้าตัว ซึ่งก็เผยความรู้สึกให้ฟังว่า

     "สำหรับรางวัลลูกตัวอย่างดีเด่น ซึ่งเราก็รู้สึกภูมิใจที่เราทำดีแล้วมีคนเห็น แต่ส่วนตัวเราเชื่อว่าลูกทุกคนรักแม่อยู่แล้ว แต่เราได้รับโอกาสที่เรามาได้รางวัล เป็นบุคคลตัวอย่าง เป็นลูกตัวอย่างในปีนี้ การรักแม่ของแต่ละคนแตกต่างกันไป พอแม่ทราบเขาก็ดีใจ แล้วก็แอบขำ เพราะรางวัลนี้เคยคุยเล่นตอนเด็กๆ เคยคุยกับแม่ว่าอยากได้ เอาจริงๆ อยากได้ทุกปี อยากให้แม่เป็นแม่ดีเด่นด้วย ครั้งนี้เหมือนเราได้รับเกียรติให้เป็นบุคคลตัวอย่าง แปลว่าจะต้องมีคนจับตามองเราอยู่ มีคนที่ชื่นชอบเราอยู่ ทำอะไรต้องคิดมากกว่าเดิมเพราะมีคนจับตามองเราอยู่

    ส่วนเรื่องผลงาน ก็ข่าวสดๆ ร้อนๆ เพิ่งรู้มาจากช่องเลยเรื่อง 'บัลลังก์หงส์' ทางช่องจะเลื่อนขึ้นมาให้ออนแอร์เร็วขึ้น โดยจะออนแอร์สิ้นเดือนนี้ เรื่องกระแสของใบเฟิร์น พิมพ์ชนก มันเป็นกระแสให้ละครมากกว่า ว่านี่เป็นเรื่องสุดท้ายของใบเฟิร์นที่เล่นกับช่อง 7 แล้ว เราว่ามันเป็นกระแสที่ทำให้คนสนใจมากกว่าว่าเขาจะเล่นดีไหม ด้วยองค์ประกอบของละคร คือทุกคนเป็นนักแสดงมากฝีมือ การันตีฝีมือโดยพี่ตั้ว ศรัณยู อยู่แล้ว ยิ่งมีกระแสทุกคนก็ต้องรอดู 'บัลลังก์หงส์' และปลายเดือนนี้จะมี 'เทพธิดาป่าคอนกรีต' กับ 'บัลลังก์หงส์' ได้ออนแอร์พร้อมกัน เราเองก็ตื่นเต้น แต่ด้วยบทมันคนละแบบอย่าง 'เทพธิดาป่าคอนกรีต' ตัวบทจะเป็นร้ายๆ หน่อยแต่จะร้ายในแบบผู้ชาย เริ่มต้นอาจจะผิดแต่ก็กลับตัวได้ แต่ 'บัลลังก์หงส์' จะเป็นแบบร้ายเอาชีวิตรอด เพื่อให้ได้เงินมาดำรงชีวิตต่อ เป็นดราม่าที่ค่อนข้างจะมันส์ ตื่นเต้นมากๆ กับผลงาน อยากให้ทุกดูแล้วรู้สึกอิน รู้สึกมีความสุขกับสิ่งที่เราเล่นไป เราเล่นเป็นตัวร้ายอยู่แล้ว แต่ในปัจจุบันคนดูแยกออก แต่ถ้าแยกไม่ออกผมก็ดีใจนะเพราะคนเขาอินจนเชื่อ ถามว่ากลัวคนจะติดภาพไหม เราก็มีกลัว แต่เชื่อว่าคนดูแยกออกระหว่างตัวจริงกับในละคร แต่ส่วนใหญ่เราเล่นร้ายจะเป็นแบบมีเหตุผลของการกระทำ ไม่ใช่ร้ายเลย

    ท้ายสุดกับละครเรื่อง 'มหาหิน' ที่เรากำลังเริ่มถ่ายทำ เล่นเป็นร้ายแบบตัวก่อเรื่องทุกอย่างในเรื่อง เป็นต้นเรื่องที่ทำให้พระเอกต้องสึกจากการเป็นพระมาแก้แค้นให้ครอบครัวตัวเอง เพราะเราเป็นคนทำ จะร้ายมากๆ บทนี้เป็นบทเก่าของพี่ 'ดามพ์ ดัสกร' ด้วย"

#บัลลังก์หงส์ เติ้ล รับรางวัล ลูกตัวอย่าง ข่าวดี บันเทิง ดารา นักแสดง นักแสดงสุดฮอต

#บัลลังก์หงส์ เติ้ล รับรางวัล ลูกตัวอย่าง ข่าวดี บันเทิง ดารา นักแสดง นักแสดงสุดฮอต

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ธัญญ่า อาร์สยาม” อัปเดตรู้ตัวคนป่วน ลั่น! คนไม่ได้ทำอยู่เฉยๆ จะดีกับตัวเองที่สุด

รู้หรือยัง!? ช่องดังเฮได้ลิขสิทธิ์เปิดประตูสู่จักรวาล

กร้าวใจเกินไปมั้ย! “ไบร์ท” หล่อจึ้งร่วมงาน “Burberry Knight Bar” ที่ฮ่องกง

“Red Velvet” ฉลองครบรอบเดบิวต์ 10 ปี ส่งความจริงใจผ่านอัลบั้มใหม่ “Cosmic”

นักแสดงสาวหน้าเด็ก! เริ่มตื่นเต้น อีกเดือนกว่าๆ ได้เจอต้าวแฝดแล้ว

“โลกหมุนรอบเธอ” มาแล้วค่ะ “เจมส์จิ-โบว์-ไอซ์” สร้างเคมีใหม่ที่จะทำให้คุณอบอุ่นหัวใจ

“อิงฟ้า” ขอโทษ “บอสณวัฒน์” ปมแฟนคลับรุมด่า เคลียร์องค์กรมิสแกรนด์มีปัญหาภายใน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments