ไม่เจ๋งจริงทำไม่ได้! รวมลิสต์คนไทยสร้างชื่อก้าวขึ้นเป็นไอดอลเกาหลีที่ถูกจับตาทั่วโลก

ไม่เจ๋งจริงทำไม่ได้! รวมลิสต์คนไทยสร้างชื่อก้าวขึ้นเป็นไอดอลเกาหลีที่ถูกจับตาทั่วโลก

1

ไม่เจ๋งจริงทำไม่ได้! รวมลิสต์คนไทยสร้างชื่อก้าวขึ้นเป็นไอดอลเกาหลีที่ถูกจับตาทั่วโลก

 

       เปิดลิสต์ไอดอลเกาหลีหัวใจไทย เด็กไทยที่ได้ไปสร้างชื่อเสียงและโชว์ความสามารถให้ต่างชาติได้เห็น ไม่ว่าจะเป็น "นิชคุณ หรเวชกุล"  , “แบมแบม กันต์พิมุก ภูวกุล" ล่าสุดกับ "ลลิซ ลลิสา มโนบาล"  และอื่นๆ

 
        เรียกว่าได้ตอนนี้ไอดอลเกาหลีได้มากว่ดหัวใจแฟนๆ ชาวไทยกันไปหลายรายแล้ว ด้วยความที่มีสไตล์เพลงโดนใจ ลุคที่ดูสวย-หล่อมีสไตล์ บวกกับความสามารถที่โดนเด่น ก็ทำให้แฟนๆ คนไทยคอยติดตามและส่งกำลังใจให้เสมอ แต่ใช่ว่าเราจะคอยเชียร์ไอดอลเกาหลีเท่านั้น เพราะมีคนไทยหลายคนที่ไปปรากฏตัวแสดงศักยภาพของคนไทยในเกาหลีให้ได้เห็นกันชัดๆ แถมยังมีแฟนคลับในเกาหลีเยอะอีกด้วย งานนี้ทาง "ดาราเดลี่" เลยรวบรวม 6 ไอดอลเกาหลีสัญชาติไทยมาฝากกัน
        เริ่มที่หนุ่มคนแรกอย่าง "นิชคุณ หรเวชกุล" หนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์สุดหล่อวง 2PM เขานั้นเข้าวงการบันเทิงเกาหลีจากการที่เจ้าตัวเรียนไฮสคูลที่อเมริกาครับ และศิลปินวง G.O.D มาทำการแสดง พร้อมกันนี้ทีมงานของ JYP กำลังมองหาคนเข้าสังกัด เขาจึงได้มีโอกาสแคสติ้ง แถมคุณย่าชอบหนุ่ม Rain ทำให้เขาตัดสินก้าวเข้ามาเริ่มเป็นศิลปินฝึกหัดที่เกาหลีตั้งแต่ 2006 ซึ่งสิ่งที่เขาภูมิใจจากการเป็นไอดอลเอามาหา นั่นก็คือการที่ทำให้ต่างประเทศรู้จักคนไทยมากขึ้น

 


        ต่อมากับหนุ่มหล่อหน้าใสสังกัดเดียวกับหนุ่ม "นิชคุณ" ได้แก่ “แบมแบม กันต์พิมุก ภูวกุล" หนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์วง GOT7 ด้วยความเขานั้นชื่นชอบเรื่องกมาเต้นตั้งแต่เด็กๆ ทำให้มีศักยภาพทางด้านนี้ที่เด่นชัด โดยเขานั้นคว้าอันดับ 2 ในการแข่งขัน LG Entertainer ที่ทีมเต้นคัฟเวอร์ WE ZAA COOL ซึ่งสิ่งนี้ก็เป็นบันไดก้าวแรกที่ทำให้สามารถขึ้นมายืนอยู่ในจุดที่คนทั่วโลกต่างจับตามอง

 


           อีกหนึ่งสาวที่ทำให้คนเกาหลีหลายคนถึงกับอึ้ง สำหรับสาว “สร ชลนสร สัจจกุล" เพราะนามสกุลของเธอนั้นเป็นที่รู้จักกว้างขว้างในประเทศไทย เธอเป็นลูกสาวของ "บิ๊กหอย" แต่นั่นก็ใช่ว่าเธอจะสามารถใช้เส้นได้ เพราะเธอนั้นมุ่งมั่นตั้งใจเอาชนะในรายการ TVN K-Pop Starhunt ซีซั่น 1 ทำให้ได้รับเลือกให้เป็นเทรนนีของค่าย Cube Entertainment และตอนนี้เธอก็หนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป CLC พร้อมทั้งล่าสุดเธอก็สร้างเสียงฮาสนั่นโซเชียล เมื่อเต้นสายย่อออกรายการเกาหลี ทำให้เห็นคนไทยในมุมน่ารักๆ ได้ไม่เบา

 


           ถัดมากับอีกหนึ่งสาวไทยคนสวย "มิ้นต์ กุญช์ภัสส์ พรปวีณ์วรกุล" สมาชิกวง Tiny G ของค่าย GNG Production และ LOEN Entertainment และถึงแม้ว่าท้ายที่สุดแล้ววงของเธอนั้นก็ต้องถูกยุบไป แต่ด้วยความสามารถ และความพยายามที่จะพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ ทำให้เธอนั้นได้ใจทั้งคนไทยที่คอยเชียร์ และคนเกาหลีที่สนับสนุนเธอ ทำให้มีโอกาสได้ออกเดี่ยวในเวลาต่อมา

 


            ไม่พูดถึงหนุ่มหล่อคนนี้ก็คงจะไม่ได้ สำหรับหนุ่ม “เตนล์ ชิตพล ลี้ชัยพรกุล" ไอดอลเกาหลีในสังกัดของค่ายยักษ์ใหญ่ SM Entertainment โดยเขาได้เป็นสมาชิกวง NCT U น้องใหม่จากโปรเจ็คท์ SM Rookies โดยเขานั้นเข้าวงการบันเทิงเกาหลีได้จากการผ่านการคัดเลือกจากการออดิชั่น SM Global Audition in Thailand ประจำปี 2013 และด้วยความเก่งของหนุ่ม "เตนล์" นั้นเป็นที่ชื่นชอบของบรรดาแฟนคลับ อย่างล่าสุดที่มีโอกาสได้ร่วมรายการ Hit The Stage ก็เรียกเสียงฮือฮาในความเก่งของเขาได้เป็นอย่างดี

 


         ปิดท้ายกันที่สาวสวยหุ่นดีที่เพิ่งเปิดตัวเดบิ้วท์กันมาหมาดๆ อย่าง "ลลิซ ลลิสา มโนบาล" หนึ่งในสมาชิกวง BLACK PINK ของค่ายใหญ่ YG Entertainment ซึ่งก่อนหน้านี้สาว "ลลิซ" นั้นเคยเต้นกับหนุ่ม "แบมแบม" มาก่อนในวง WE ZAA COOL ต่อมาเธอนั้นโชว์ความเจ๋งจนผ่านการออดิชั่น YG Audition Thailand และเริ่มเป็นเทรนนีในปี 2011 จนในที่สุดเธอก็กลายมาเป็นคนไทยคนแรกที่เดบิ้วท์ภายใต้ค่าย YG เลยทีเดียว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments