“เนม” ลั่นไม่โสดแล้ว ย้ำชัดสถานะ “คิทตี้” คือคนสนิท

“เนม” ลั่นไม่โสดแล้ว ย้ำชัดสถานะ “คิทตี้” คือคนสนิท

1

“เนม” ลั่นไม่โสดแล้ว ย้ำชัดสถานะ “คิทตี้” คือคนสนิท 

 

       “เนม ปราการ ไรวา” ลั่นไม่โสดแล้ว ย้ำชัดสถานะ “คิทตี้ ชิชา อำมาตยกุล” คือคนสนิท ยอมรับลงรูปคู่คือเป็นการเปิดตัว พร้อมอัพเดทผลงานซีรีย

       

       “เนม ปราการ ไรวา” นักร้องนำวง “Getsunova” ที่โด่งดังอยากมากจากเพลง “ไกลแค่ไหนคือใกล้” ที่ดูเหมือนกับว่าตอนนี้หัวใจของเขาจะไม่ว่างซะแล้ว หลังที่มีประเด็นดราม่ารุนแรง รักสามเศร้าระหว่างสาว “คิทตี้ ชิชา” กับอดีตคนรักเก่าอย่างหนุ่ม “นาร์วินต้าร์ นาวิน” ที่ล่าสุดเป็นเรื่องที่ถูกพูดถึงขึ้นมาอีกครั้งหลังจากที่เขาได้โพสต์ภาพคู่กับสาว “คิตตี้” ใน Instagram ส่วนตัวพร้อมแคปชั่นหวาน “ห้ามความคิดใครไม่ได้”งานนี้เขาจึงได้ออกมาอธิบายถึงแคปชั่นใต้ภาพนั้นว่า

 

       ในส่วนของสถานะหัวใจตอนนี้ก็มีคนสนิทแล้ว เรื่องการลงรูปคู่นั้นก็ถือเป็นการเปิดตัว โดยส่วนตัวรู้สึกดีกับคนๆ นี้อยู่แล้ว โดยตอนนี้อยากทำอะไรก็ทำแล้ว ในเรื่องของความสัมพันธ์เราก็สนิทก็เริ่มมานานแล้ว แต่อาจจะยังไม่พร้อมพูด แต่พอเรื่องมันเริ่มบานปลายเราก็เลยลงรูปให้กำลังใจเขา เราเชื่อมีคนทั้งชอบและไม่ชอบ

 

       โดยเรามองว่าอีกฝ่ายก็เป็นคนดี ในส่วนของสาเหตุที่โพสต์ภาพเพราะอยากจะเคลียร์ให้มันจบๆ ไป ตอนนี้มีความสุขกันดี เราไม่ใช่สาเหตุที่ทำให้ฝ่ายหญิงเลิกกับแฟน ในตอนนี้ก็เคลียร์หมดแล้ว ด้านความสัมพันธ์กับ “นาวินต้าร์” ยังเหมือนเดิม โดยหลังจากนี้เราไปไหนมาไหนกับเขาด้วยกันก็เป็นเรื่องปกติ ยังไม่อยากมีสถานะตายตัว ด้านฝ่ายหญิงไม่ได้เครียดกับข่าวที่ออกมา แต่ก็มีมาปรึกษากับเราบ้าง เราก็ค่อนข้างงงกับข่าวสั่ง รปภ. ห้าม ”คิทตี้” ขึ้นคอนโด โดยเราเองก็ไม่อยากให้ใช้คำว่าขึ้นคอนโดเพราะฟังดูแย่ ส่วนตัวเป็นห่วงความรู้สึกอีกฝ่าย สถานะตอนนี้ก็ไม่ได้โสดเหมือนเดิมแล้ว

 

       ในเรื่องของงานตอนนี้เราก็ได้มีโอกาสเล่นซีรีส์ “คนไม่มีแฟน” ซึ่งในเรื่องนี้เราก็เล่นเป็นตัวละครลับในซีรีย์ ซึ่งหลังปล่อยตัวอย่างออกไปกระแสตอบรับดีมากๆ มันเป็นเรื่องแรกของเราด้วย ก็รู้สึกท้าทายเป็นธรรมดาอยู่แล้ว ซึ่งตัวละครในเรื่องจะคล้ายตัวจริง เราก็ไม่ได้ปรึกษาใครเรื่องการแสดงเป็นพิเศษ และไม่ได้กดดันเพราะไม่ใช่ตัวเดินเรื่องเป็นแค่ตัวสร้างสีสัน งานละครค่อนข้างต่างจากงานเพลงค่อนข้างเยอะ คงต้องใช้เวลาพอสมควร ตอนนี้ก็ยังไม่แน่ใจว่าเราติดใจงานการแสดงรึเปล่า แต่ก็เป็นสิ่งที่อยากทำมานานแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

ปักหมุดรอ! “คริส-สิงโต” งานคู่มารัวๆ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ “เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” ฟาดกันสนั่นจอแลกเรตติ้งคุ้มไม่!?

ส่องลุค “เตนล์ ชิตพล” ชุดหล่อเปิดอกเปิดใจร่วมงาน YSL ประเทศสิงคโปร์

“ป้าแจ๋ว”  พอใจเรตติ้ง “ขวัญฤทัย”  ในช่วงสงกรานต์

ทางนี้น้ำตาท่วมจอ! “ใจซ่อนรัก” น่าดูมาก “หลิงออม” ทำถึงเหมือนเดินออกมาจากนิยาย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments