เปิดประวัติ “กัน อชิรวิทย์” หรือ “ปันปัน” ใน  ซีรีส์ U-Prince ตอน “ธีสิส”

เปิดประวัติ “กัน อชิรวิทย์” หรือ “ปันปัน” ใน ซีรีส์ U-Prince ตอน “ธีสิส”

1

เปิดประวัติ “กัน อชิรวิทย์” หรือ “ปันปัน” ในซีรีส์ U-Prince ตอน “ธีสิส”
    
     เปิดประวัตินักแสดงหนุ่ม “กัน อชิรวิทย์ สาลิวรรธนะ” ที่ตอนนี้มีผลงานการแสดงในบทบาท “ปันปัน” ซีรีส์ U-Prince ในตอน “ธีสิส”
 
     ​
      เป็นอีกหนึ่งแสดงวัยรุ่นที่กำลังถูกจับตา สำหรับหนุ่ม “กัน อชิรวิทย์ สาลิวรรธนะ” ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานซีรีส์ U-Prince ในตอน “ธีสิส” ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวรับบทเป็น “ปันปัน” เพื่อนสุดเลิฟของพระเอก แน่นอนว่าตัวละครนี้นั้นเรียกได้ว่าเป็นตัวละครที่สร้างสีสันให้น่าติดตามมากยิ่งขึ้น และทำให้หลายๆ คนอยากที่จะรู้จักหนุ่ม “กัน” มากขึ้นเช่นกัน งานนี้ทาง “ดาราเดลี่” ก็ไม่พลาดที่จะพาชาว “ddsocial” มาทำความรู้จักกับเจ้าตัวกัน     

        “กัน อชิรวิทย์ สาลิวรรธนะ” เกิดเมื่อวันที่ 27 กันยายน พ.ศ.2533 ส่วนประวัติการศึกษานั้น ได้เรียนที่สวนกุหลาบวิทยาลัย และจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก สาขาสื่อสารการตลาด คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์     

       โดยเขานั้นเข้าวงการจาก การเป็นนักร้องมาก่อนนักแสดง โดยผ่านทางรายการ tempo-po อีกทั้งยังคลุกคลีในวงการเพลงเป็น VJ รายการ Bang music buffet อีกด้วย

       ​พร้อมกันนี้หนุ่ม “กัน” ก็ได้แสดงศักยภาพทางการแสดงผ่านทาง Room Alone the series ซีรีส์ชื่อดังที่เหล่าวัยรุ่นชื่นชอบ ในบทบาทของ “เอิง” แถมตอนนั้นยังเป็นคู่จิ้นกับหนุ่ม “แอมป์ เดอะสตาร์” อีกต่างหาก ทำเอาสาวกชาย-ชายฟินกันทั่งไทม์ไลน์ และล่าสุดเจ้าตัวก็มีผลงาน U-Prince ตอน “ธีสิส” ไม่เพียงแค่นั้นยังโชว์เสียงเพราะๆ ประกอบซีรีส์มาหลายครั้ง และในขณะนี้ก็มีเพลง “เชื่อว่ารักแท้มีจริง” ประกอบ “Make it right the series” 

        ส่วนเรื่องงานอดิเรกหนุ่ม “กัน” นั้น แน่นอนว่าจะต้องชอบร้องเพลง รวมทั้งชอบเลี้ยงสัตว์เลี้ยง และปลูกต้นไม้นั่นเอง

กัน บันเทิง ดารา นักแสดง ซีรีส์ U-Prince   #uprinceseries #ธีสิส

กัน บันเทิง ดารา นักแสดง ซีรีส์ U-Prince   #uprinceseries #ธีสิส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments