"ปอไหม" ถ้าเล่นดีมีสิทธิ์เซ็นช่อง 7 พร้อมแจงดราม่าพูดบนเวทีมิสแกรนด์

"ปอไหม" ถ้าเล่นดีมีสิทธิ์เซ็นช่อง 7 พร้อมแจงดราม่าพูดบนเวทีมิสแกรนด์

1

"ปอไหม" ถ้าเล่นดีมีสิทธิ์เซ็นช่อง 7 พร้อมแจงดราม่าพูดบนเวทีมิสแกรนด์

    "ปอไหม รัตติกร ขุนโสม" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2015 ชิมลางลงละครเรื่องแรก "มหาหิน" บอกผู้ใหญ่เล็งให้เซ็นสัญญาวิกหมอชิตหากเล่นดี ด้านดราม่าพูดบนเวทีประกวดมิสแกรนด์ 2016 ยืนยันไม่ได้ยกหางตัวเอง

 

    เป็นอีกหนึ่งนางงามที่มีโอกาสมาชิมลางงานละครบ้างแล้ว สำหรับสาว "ปอไหม รัตติกร" สาวงามจากเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2015 ซึ่งล่าสุดเธอได้เล่นเรื่อง "มหาหิน" อีกทั้งยังมีข่าวลือมาว่าเธอนั้นเตรียมเซ็นสัญญากับทางช่อง 7 อีกด้วย งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอสาว "ปอไหม" เธอก็อัพเดทเรื่องงาน พร้อมเคลียร์ดราม่าบนเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2016 ว่า

    "รู้สึกตื่นเต้นลงละครเรื่องแรก 'มหาหิน' สาเหตุที่ได้เล่นละครเรื่องนี้เพราะเคยไปแคสต์ละครมาก่อน ผู้ใหญ่เห็นจึงให้โอกาส คุณณวัฒน์มีส่วนในการช่วยดันเรื่องนี้ ซึ่งก็จะทำให้ดีที่สุด อยากเล่นละครมานานแล้วเพราะเป็นความฝันรองจากนางงาม กดดันและมีเรียนการแสดงเพิ่ม จะเริ่มเปิดกล้องเดือนสิงหาคมนี้ ส่วนงานอื่นยังรับได้ปกติ ตอนนี้คุณณวัฒน์ให้ทำละครให้เต็มที่ งดรับงานอื่นก่อน ซึ่งตอนนี้มีละคร 2 เรื่อง ทางผู้ใหญ่ก็มีบอกว่าถ้าเล่นละครดีจะให้เซ็นสัญญากับทางช่องหมอชิต ซึ่งก็ถือเป็นแรงกระตุ้นเป็นอย่างมาก

    ส่วนกรณีดราม่าที่พูดบนเวทีประกวดมิสแกรนด์ปีล่าสุดว่าเป็นเวทีอันดับหนึ่งเพราะเห็นว่าหลายๆ อย่างของเวทีทำเต็มที่ที่สุด และเพิ่งจัดมา 4 ปีแต่โด่งดัง ยืนยันไม่ได้ยกหางตัวเอง แต่คิดว่าสมแล้วที่เป็นเวทีอันดับหนึ่ง ตอนแรกไม่รู้ว่ามีกระแสดราม่า แต่เพิ่งมารู้จากการขอสัมภาษณ์ของอีกเวทีหนึ่ง ยืนยันว่าทางผู้ใหญ่ไม่ได้มีเรียกคุยอะไร เราไม่ผิด แฟนคลับแต่ละเวทีเข้าใจ และให้มองเป็นกลาง ต่อจากนี้จะคิดก่อนพูดให้มากขึ้น"

ปอไหม บันเทิง ดารา นักแสดง ช่อง7 ดราม่า เวทีมิสแกรนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มัลดีฟส์เดือด “เอมมี่ มรกต” โชว์แซ่บแบบเกินไปมาก

“เอม วิทวัส” ตอบปม “อาไท” เลิก “น้ำเพชร” ไม่รู้สร้างกระแสรอ 3 วัน อย่าเพิ่งสรุป

สร้างตำนานไม่หยุด! สองตัวพ่อแห่งเทพลีลา “เติร์ด-เหว่ง” จรดปากกาเซ็นสัญญาเป็นศิลปิน 12 ชั่วโมง

ความในใจ “แก้มบุ๋ม” ก้าวจากการเป็นลูกที่ดีของพ่อแม่ สู่บทบาทใหม่การเป็นภรรยา

“เวิร์คพอยท์” ส่งละครผี ได้เวลา “จี๋ สุทธิรักษ์-ใบเตย สุวพิชญ์” พิสูจน์ความหลอนสุดสะพรึง

“วี วีรภาพ - นัส อานัส” ร่วมเฟรมในรอบหลายปี ชาวเน็ตขอละครคู่กันอีกครั้ง

ทางไหนก็ปัง “ชาล็อต ออสติน” ติ๊กต่อกทะลุ 1.8 ล้าน เบิกบานไปด้วยความรัก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments