“บิ๊กเอ็ม” แฮปปี้ร่วมงาน “ฮาน่า” ชมน่ารักบอกมีอะไรคล้ายกัน!

“บิ๊กเอ็ม” แฮปปี้ร่วมงาน “ฮาน่า” ชมน่ารักบอกมีอะไรคล้ายกัน!

1

“บิ๊กเอ็ม” แฮปปี้ร่วมงาน “ฮาน่า” ชมน่ารักบอกมีอะไรคล้ายกัน! 

    “บิ๊กเอ็ม ลิขิต บุตรพรม” ปลื้มกระแส “เจ้าพายุ” มาแรง ทำเต็มที่ไม่อยากให้คนติดภาพจาก “ข้ามากับพระ” แฮปปี้ร่วมงานกับ “ฮาน่า ลีวิส” เพราะมีอะไรที่คล้ายกัน เผยต่อไปมีละครเรื่อง “หงส์เหนือมังกร” และ “นักรบตาปีศาจ”

 

    เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่กระแสดีและมาแรงมา สำหรับ “เจ้าพายุ” จากทางวิกหมอชิต ด้วยเนื้อเรื่องที่เข้มข้น และนักแสดงที่มีฝีมือก็ยิ่งทำให้คนดูอินเพิ่มมากขึ้นอีก ทำให้ทุกครั้งที่ละครออนแอร์ก็จะมีแฟนๆ มาร่วมพูดคุยกัน ทำให้แฮชแท็กติดเทรนด์บนโลกโซเชียลกันเลยทีเดียว ล่าสุดมีโอกาสได้พูดคุยกับทางหนุ่ม “บิ๊กเอ็ม ลิขิต” เจ้าตัวก็ออกมาเผยฟีดแบ็คให้ฟังว่า

    ดีใจมากที่ผลตอบรับจากแฟนละครดีขนาดนี้ เพราะว่าเรื่องนี้เราทุ่มเทมาก เหนื่อยมากแต่พอละครออนแอร์แล้วกระแสตอบรับดี คนดูละครเราเยอะก็หายเหนื่อยไปไหนคนเรียกแต่พายุ ตั้งแต่แรกที่รับเล่นคิดแค่ว่าทำยังไงให้ผลงานออกมาดีที่สุดมากกว่า เพราะไม่อยากให้คนติดภาพจากละครเรื่องข้ามากับพระ เพราะนอกจากจะเป็นเรื่องที่สองที่ได้ร่วมงานกับทางค่ายโคลีเซี่ยมแล้ว นักแสดงส่วนใหญ่ก็มากันยกทีมจากข้ามากับพระ ซึ่งข้ามากับพระประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจากบทศักดิ์ประกาสิต แต่พอมาเรื่องนี้บทบาทต่างกันมากก็ต้องมาทำการบ้านมากกว่าต้องสวมบทบาทเป็นตัวละครพายุให้สมบูรณ์แบบที่สุด ต้องลบภาพตัวละครศักดิ์ให้ได้ ซึ่งผลที่ออกมาก็เป็นที่น่าพอใจ ถ้าเราตั้งใจงานที่ออกมามันก็ดีรวมถึงชื่อเสียงที่จะตามมา

    ถามว่าปีนี้นับเป็นปีทองเลยไหม ก็อยากให้ทุกปีเป็นปีทองสำหรับผมมากกว่า โชคดีที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสป้อนงานละครอย่างต่อเนื่องและแฟนละครเราก็เหนียวแน่น เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ผลงานทุกเรื่องที่ผ่านมาก็สร้างความพึงพอใจให้กับผู้ใหญ่มาตลอดเรทติ้งสูงสุดทุกเรื่อง งานอีเว้นท์ก็เยอะมีมาไม่ขาด ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีที่เกิดขึ้นกับผมในปีนี้และที่ผ่านมา 

    การร่วมงานกับ “ฮาน่า” น้องเป็นคนน่ารัก และมีความชอบอะไรหลายอย่างคล้ายกันกับผม แรกๆ จะดูเงียบๆ แต่ถ้ารู้จักสนิทสนมจริงๆ ก็ดื้อ และซนใช่เล่นเหมือนกัน มีความกล้าแบบผู้ชายต่างจากนางเอกคนอื่นๆ ที่เคยร่วมงาน เราร่วมงานกันมาสองเรื่องแล้ว ความสนิทสนมคุ้นเคยก็เพิ่มมากขึ้น การทำงานไม่มีปัญหาเลยเพราะน้องเต็มที่มาก และมีสปิริตนักแสดงที่ดีมากให้ทำอะไรทำหมดไม่เคยบ่น และที่สำคัญฮาน่าก็สวยมากด้วยครับ

    เรื่องที่แฟนคลับชอบลุคนี้ใส่เครื่องแบบทหาร ก็ชอบนะครับ เรื่องนี้เป็นคนในเครื่องแบบอีกแล้ว จริงๆ ได้รับบทเป็นคนในเครื่องแบบบ่อยทั้งทหาร ตำรวจ อาจจะด้วยมาด ท่าทางรูปร่างที่ดูสูงเวลาใส่เครื่องแบบแล้วเลยดูเท่ แฟนๆ ก็เลยชอบ บวกกับกระแสช่วงที่ซีรีส์แนวทหารเกาหลีกำลังออกอากาศด้วย แฟนก็เลยมาติดตามในละครเจ้าพายุ เพราะพระเอกเป็นทหารหน่วยรบพิเศษที่เก่งมากๆ 
โดยหลังจากจบเจ้าพายุแล้ว ผลงานต่อไปที่จะได้ชมกันคือละครฟอร์มใหญ่เรื่อง หงส์เหนือมังกร ประกบคู่กับน้อง “โบว์ เมลดา” ซึ่งละครเรื่องนี้เป็นละครที่ทุกคนจะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงของผมตั้งแต่บทบาท ลุคที่ต่างจากทุกเรื่องที่ผ่านมาซึ่งทุกคนจะต้องชอบแน่นอน เรื่องนี้เล่นเป็นมาเฟีย พระเอกสายโหดด้วยถูกใจแฟนคลับสุดๆ และอีกเรื่องคือ นักรบตาปีศาจ เป็นละครดราม่าที่สร้างมาจากนิวนิยายที่ขายดีมาก เรื่องนี้เป็นทหารอีกแล้ว ต้องทำการบ้านหนักพอสมควร เพราะบทยากต้องเล่นหลากหลายอารมณ์แฟนๆ จะได้เห็นทักษะการแสดงใหม่ๆ จากเรื่องนี้ เพราะต้องเล่นสองบุคลิก ด้านดีและด้านมืด เนื้อเรื่องสนุกมากและเป็นแนวหนังฝรั่งที่น่าจะยังไม่เคยมีมาก่อน สนุกแน่นอน 

    ท้ายสุดก็ขอขอบคุณแฟนคลับ แฟนละครที่รักและติดตามผลงานของผมมาตลอด แฟนๆ คือกำลังใจในการทำงานของผมในทุกๆ วันมากๆ ไม่มีพวกเขาก็ไม่มีเรา ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอด สัญญาว่าจะผลิตงานดีๆ ออกมาให้ชมจะไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน

บิ๊กเอ็ม แฮปปี้ บันเทิง ดารา นักแสดง ฮาน่าละคร #เจ้าพายุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

”นุ๊ก สุทธิดา“เปิดใจประสบการณ์มะเร็งไทรอยด์

มหาบัณฑิตคนเก่ง! “เบนซ์ อัทธ์ธนิน” คว้าปริญญาโทจุฬาฯ สวมชุดครุยจัดเต็มความหล่อ

“บี พีระพัฒน์- จิ๊บ วสุ” นำทีมแฟนคลับ “องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ” รวมน้ำใจ ช่วยภัยน้ำท่วม

ใจจะหลุดแล้ว! ดีเจดังฟาดทูพีชอวดอึ๋มเด้งน่ารักขาวแสบตามาก

ลูกสาวคนสวยนักแสดงดังขิ้นแท่นนางเอกประกบคู่ “บอส ชนกันต์”

“อุ๋ม วรรณภา” น้องสาว “อ๋อม” สุดกลั้นน้ำตา กล่าวคำอาลัย “พี่ชายที่ดีที่สุด”

เตรียมฮาหัวทิ่ม! “โอ๊ต ปราโมทย์-ป๊อบ ปองกูล” ผนึกกำลังสร้างความสนุก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments