"นาวินต้าร์" อัพเดทชีวิตโสด แจงภาพคู่สาวคือน้องแท้ๆ

"นาวินต้าร์" อัพเดทชีวิตโสด แจงภาพคู่สาวคือน้องแท้ๆ

1

"นาวินต้าร์" อัพเดทชีวิตโสด แจงภาพคู่สาวคือน้องแท้ๆ

    "ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล" อัพเดทชีวิตโสด บอกพยายามอยู่กับเพื่อนมากขึ้น ย้ำยังคุยกับอดีตแฟนสาว "คิทตี้ ชิชา อำมาตยกุล" ได้ แจงภาพคู่สาวคือน้องสาวแท้ๆ

 

     คอนเฟิร์มเลิกรากันเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับคู่รักต่างวัย "ต้าร์ นาวิน" กับนักแสดงสาวรุ่นน้อง "คิทตี้ ชิชา" ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาเฮิร์ทไม่เบา ล่าสุดมีโอกาสได้เจอทางฝ่ายชาย เจ้าตัวก็อัพเดทชีวิตโสดและอาการบาดเจ็บของตนเองว่า

    "อาการกระดูกสะโพกร้าวก็ต้องคอยทำกายภาพบำบัด สภาพจิตใจตอนนี้ผมก็พยายามอยู่กับเพื่อน ทำตัวเองให้ไม่ว่างเอาไว้ ชีวิตคนโสดก็ไม่ต่างจากที่ผ่านมาเท่าไหร่ ปกติก็มีความสุขดี แต่ช่วงนี้อยู่กับเพื่อนเยอะ เล่นกีฬา พยายามที่จะทำตัวเองให้ไม่ว่าง และผมก็เชื่อว่าเวลาจะเป็นสิ่งที่ทำให้ทุกๆ อย่างในชีวิตดีขึ้น ช่วงนี้ก็มีคนเข้ามาบ้าง แต่ผมมองทุกๆ คนเป็นเพื่อนมากกว่า ขอพักสัก 2-3 เดือน

    ส่วนเรื่องรูปภาพนั้น ผมเห็นแล้ว มีคนส่งมาให้ดู ถามว่าไปกับใคร คนในรูปเป็นน้องสาวของเราเอง น้องสาวแท้ๆ เลย ความรักผมไม่กลัวเลยครับ แต่สิ่งที่ผมกลัวคือรักแล้วต้องเลิก ทุกครั้งเราก็มีความจริงจัง ในอนาคตผมก็อยากจะมีครอบครัวและลงเอยกับคนที่เรารู้สึกว่าเรารักเขาจริงๆ

    กับคิทตี้ผมก็ยังคุยกันอยู่ ไม่ได้โกรธอะไรกัน แต่ว่าเราก็แยกทางกันและจบกันได้ด้วยดี ยังมีสถานะเป็นเพื่อน คอยห่วงใยกันอยู่เสมอ ทุกวันนี้ถ้าเขามีปัญหาอะไรผมก็ยินดีที่จะช่วยเหลือเขา ตัวผมเองคิดว่าความรักมีหลายแบบ ถ้าเรารักอีกแบบหนึ่งไม่ได้แต่เราก็ยังรักแบบเพื่อนได้ เรื่องที่เขาปิด IG อาจเป็นเพราะเขาอยากมีโลกส่วนตัวของเขา ไม่ได้ที่เป็นข่าว"

นาวินต้าร์ อัพเดทชีวิต หนุ่มโสด บันเทิง ดารา นักแสดง คู่รักต่างวัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้อนรับเดือน Pride Month “อาร์เอส มัลติเอ็กซ์” จัดแถลงข่าวเปิดบิ๊กโปรเจ็กท์ “PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL“ ใหญ่ที่สุดใน SOUTHEAST ASIA

“แคท อาทิติยา”  โบกมือลาอาชีพตำรวจไปทำงานกรมการปกครองแล้ว

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 30 บุคคลที่เป็นดาวรุ่งของเอเชียใน "Forbes 30 Under 30 Asia 2024"

เซอร์ไพรส์คนดู “ใจพิสุทธิ์”  เหนือกว่า “เจมส์ มาร์ - มิ้นต์ ชาลิดา” คือ “น้องนาวา” นี่เอง

“มีนเบ้บ” ถึงเวียดนามแล้ว บินมาร่วมงานในฐานะ SPECIAL GUEST ในงาน LSEOUL FASHION SHOW 2024 INCOMPARABLE

สาดความหวาน “อ๊อฟ ชนะพล” เบิร์ดเดย์หวานใจ “ฮาน่า” จะอยู่ให้กำลังใจกันตลอดไป

โปรไฟล์ไม่ธรรมดา “มีเรียน อัคเซลการ์ด” สาวคนสนิทของ ”พีเค ปิยะวัฒน์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments