หนุ่มๆ หายห่วง! “เอมมี่” โต้แขวนเต้า ปัดแตกคอผู้จัดการฯ เพราะเรื่องเงิน

หนุ่มๆ หายห่วง! “เอมมี่” โต้แขวนเต้า ปัดแตกคอผู้จัดการฯ เพราะเรื่องเงิน

1

หนุ่มๆ หายห่วง! “เอมมี่” โต้แขวนเต้า ปัดแตกคอผู้จัดการฯ เพราะเรื่องเงิน  

    “เอมมี่ อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์” แจง ยังไม่ได้แขวนเต้า แค่เซ็กซี่แบบมีกาลเทศะ ส่วนเรื่องผู้จัดการไม่ขอตอบอะไรมาก ยืนยันไม่ใช่เรื่องเงิน บอกอยากให้คนโฟกัสงานมากกว่าความรัก
       

 

    เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่มีกระแสให้พูดถึงอยู่ตลอด สำหรับสาวทรงโต “เอมมี่ อมลวรรณ” ล่าสุดมีข่าวออกมาว่าเจ้าตัวจะแขวนเต้าเพราะจะหันหน้าเข้าวัดมากขึ้น ซึ่งนอกจากเธอจะมีงานละครที่ไทยแล้วแถมยังมีงานภาพยนตร์ที่อินเดียให้แฟนๆ ได้ติดตามผลงานอีกด้วย รวมไปถึงประเด็นล่าสุดที่เธอมีปัญหาเรื่องเงินกับผู้จัดการส่วนตัว และเมื่อมีโอกาสได้เจอสาว “เอมมี่” ก็ได้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวพร้อมทั้งอัพเดตชีวิตส่วนตัวให้ฟังว่า

     ก็ไม่ใช่ยังมีเหมือนเดิมแต่ขอเซ็กซี่แบบมีกาลเทศะมากขึ้น โดยที่ไม่ไปร่วมงานเดินพรมแดงล่าสุดเพราะติดงานถ่ายภาพยนตร์ที่อินเดีย ก็ไม่ได้คิดจะแขวนเต้า ส่วนที่หันหน้าเข้าวัดที่จริงเราก็ทำมานานแล้ว แต่มีคนมองว่าสร้างภาพก็ไม่เป็นไรเพราะคนเราทำดีก็ไม่จำเป็นต้องโพสต์รูปครั้งก็อยากให้คนร่วมอนุโมทนาบุญด้วย  

     ด้านเรื่องผู้จัดการก็ไม่ขอตอบเรื่องนี้ ที่ผ่านอาจจะทำตัวไม่น่ารัก ทำตัวแย่บ้างแต่พี่เขาก็ยังดีกับเราอยู่ยังนับถืออีกฝ่ายเหมือนเดิม ยังไม่ได้มีการคุยกันเลย โดยคิวงานตอนนี้ก็ดูแลเองและถ้าเป็นงานใหญ่ๆ ก็จะมีพี่นุชมาช่วยดูแลเข้ามาช่วยเหลือแต่ไม่ใช่เป็นผู้จัดการ โดยที่มีปัญหากับผู้จัดการคนเดิมก็ไม่ใช่เป็นเรื่องเงินเพราะเขาไม่ได้คิดเปอร์เซ็นอะไรมากถ้าเขาคุยก็คุย

     ส่วนเรื่องความรักก็ไม่อยากตอบอะไรมากวันที่ 14 นี่ก็จะมีไปเล่นคอนเสิร์ตด้วยกันที่มาเลเซียที่ไม่อยากพูดก็อยากให้คนโฟกัสที่ผลงานมากกว่าโดยยอมรับว่ามีทะเลาะกันบ่อย ถ้าห่างกันแต่ถ้าเลิกกันก็ต้องยอมรับมันให้ได้ สถานะก็เป็นแฟนกันอยู่   

     สำหรับลูกทั้ง 2 คนตอนนี้ก็ได้เล่นภาพยนตร์แล้วเป็นพระเอก นางเอกตอนเด็ก เราก็ไม่ใช่เป็นคนดันลูกเข้าวงการเพราะยังเป็นลูกจ้างอยู่ ซึ่งลูกคนเล็กจะชอบมาก แต่คนโตจะสายธรรมะหน่อย กับเรื่องที่อยากจะมีลูกกับ “ฮาเวิร์ด หวัง” นั้นถ้าคบก็พร้อมหากอีกฝ่ายทำหน้าที่พ่อไม่ได้ก็ขอเลี้ยงลูกเอง โดยคุณพ่อฝ่ายชายอยากให้มีตอนนี้ปล่อยตามธรรมชาติแล้วแต่ยังไม่มี

เอมมี่ แขวนเต้า บันเทิง ดารา นักแสดง แตกคอ ผู้จัดการดารา เรื่องเงิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใครอีก?? “ต๊อกแต๊ก เอ4” ประกาศชัด ก.ค. นี้ดาราดังเตียงหัก

“แซ็ค ชุมแพ” ปล่อยซิงเกิลใหม่เขย่าลูกทุ่ง “อย่าปิดการมองเห็น”

เพื่อนสนิท “ออกัส” เคลื่อนไหว ลั่นข่าวที่ออกกับเรื่องจริงมันคนละเรื่อง พร้อมแฉกลับ

ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “ก้อย อรัชพร” แต่งเองชื่อ “จางหาย”

“นุ่น สินิทธา” พบเนื้องอกมดลูกรอบที่ 3 บั้นปลายชีวิตขอมองบ้านพักคนชรา

แฟนเพลงส่งกำลังใจ “เพชร ลูกพุ่มพวง” ป่วยไข้หวัดใหญ่สายพันธ์A

“กันสมาย” โพสต์ข้อความ “ทุกวันนี้ทำอะไรก็ดราม่าตีกลับได้หมด” พร้อมเผยสาเหตุที่โพสต์แฉ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments