คอซีรีส์เตรียมตัวให้พร้อม! “อนันดา” ใกล้ลุย My Girl  และ Secret Garden แล้ว!

คอซีรีส์เตรียมตัวให้พร้อม! “อนันดา” ใกล้ลุย My Girl และ Secret Garden แล้ว!

1

คอซีรีส์เตรียมตัวให้พร้อม! “อนันดา” ใกล้ลุย My Girl  และ Secret Garden แล้ว!

      "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" ลุยงานหนักทั้งผู้จัดฯ และเล่นเอง บอกปีนี้มีเปิด 2 เรื่อง อย่าง My Girl  และ secret garden แง้มได้นักแสดงแล้วแต่ขออุบไว้ก่อน 

 

     เป็นอีกหนึ่งดาราที่มารับหน้าที่ผู้จัดละครร่วมด้วย สำหรับหนุ่ม “อนันดา” และขึ้นชื่อว่าเป็นผู้จัดฯ ขวัญใจวัยรุ่น เพราะมักจะนำซีรีส์เกาหลีมารีเมคเป็นเวอร์ชั่นไทยให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน ล่าสุดเมื่อมีโอกาสได้เจอเจ้าตัวก็อัพเดทเรื่องผลงานในตอนนี้ให้ฟังว่า

     ช่วงเดือนที่ผ่านมาผมควบ 2 กองเลย ถ้ารวมเรื่องที่ผมเล่นด้วยก็ 3 กอง เรื่องหนึ่งกลางวัน เรื่องหนึ่งกลางคืน แล้วก็มีเรื่องที่ผมเล่นเองแทรกอยู่ในนั้นด้วย ส่วนโปรเจ็คท์ที่ซื้อมาอีกเรื่อง ตอนนี้ก็มีอีก 2 เรื่องที่ยังต้องทำคือ My Girl  ที่กำลังจะเปิดกล้อง นักแสดงครบแล้ว แล้วก็มี secret garden ซึ่งรายชื่อนักแสดงบอกไม่ได้ครับ เดี๋ยวจะแถลงข่าวพร้อมกัน ณ ตอนนี้ ใน 2 เรื่องนี้ ผมบอกได้อย่างเดียวคือ มีผมเล่นด้วย 

     แล้วจะเดินหน้าถ่ายทำเกือบจะพร้อมกัน คือตอนนี้คุยกับทีมงานไว้ว่า ใครพร้อมที่จะเปิดก่อน ก็ให้เปิดก่อน ดูท่าทางเขาก็จะพร้อมๆ กัน ก็เหนื่อยอีกแล้วก็ไม่แปลก ที่เราดูเร่งนี้ส่วนหนึ่งมันคือสัญญา แต่ว่าด้วยผังงานที่ผมวางไว้มันเป็นแบบนี้ และจากปีที่แล้วมันก็มีบางเรื่องที่อาจจะดีเลย์ บางเรื่องที่ถูกเลื่อนออกไปด้วย คิวทีมงาน คิวทีมนักแสดง หลายๆ เหตุผล มันก็เลยแน่นอนอยู่แล้ว ผมไม่ชอบทำงานให้เรื่องมันเปิดพร้อมกัน แต่ตามความจำเป็นแหละครับ (หัวเราะ) ซึ่งตอนนี้สัญญากับทรูที่เซ็นไว้เหลือปีกว่าๆ และเหลืองานทั้งหมด 6 เรื่องครับ ถ้านับจริงๆ ก็หายไปเรื่องหนึ่ง ก็เหลือ 5 เรื่อง ซึ่งมี 2 เรื่องกำลังจะทำ อีก 1 เรื่องสิ้นปี และอีก 2 เรื่องปีหน้า 

     โอกาสจะต่อสัญญาก็คุยกันไว้แต่เดี๋ยวดูก่อน จริงๆ ถ้ามันผ่านสัญญา มันก็ไม่มีอะไร เอาจริงๆ ถ้าเอาตามวันที่ที่สัญญามันหมดประมาณสักกลางปีมันก็ไม่ถึง คือผังเราวางถึงสิ้นปีเลย ถามว่าแฮปปี้กับการทำงานไหม ก็ดีครับ เขาเปิดโอกาสให้เราได้ถ่ายทอดมุมมองของเราออกมา โดยที่เขาค่อนข้างเปิดอกเปิดใจมาก แล้วก็ปล่อยให้ทีมงานผมได้กับความสร้างสรรค์ได้อย่างเต็มที่ 

     มาต่อกันที่เรื่องความรัก ซึ่งก่อนหน้านี้ทางอดีตแฟนสาว “โดนัท มนัสนันท์” ออกมาบอกว่าไม่กล้าแซวเรื่องหนุ่มอนันดาเปิดตัวแฟน เจ้าตัวก็บอกว่า เปิดตัวอะไร ผมก็แค่มี ก็แค่คบอยู่แค่นั้น ไม่ได้ถ่ายรูปลง IG แล้วกัน (หัวเราะ) จริงๆ ก็เจอกัน คุยกันทางโทรศัพท์ เพราะเขาก็กำลังแอบตัดต่อละครของเขาอยู่ ก็เลยส่งมาให้ดู ประมาณแบบขอเช็กกับอาจารย์หน่อย (หัวเราะ) เราก็คุยกันแบบปกติครับ แต่ถ้ามันไม่มีเรื่องที่จำเป็น หรือไม่มีเรื่องที่จะต้องคุย เราก็ไม่ได้คุยกันครับ ก็อย่างว่าคบกันมันนานแล้ว 2-3 ปีแล้ว ก็เลยอาจจะไม่ได้อยู่ในวงจรชีวิตเดียวกันด้วย ถ้าเจอก็เจอ ถ้าคุยก็คุย เรื่องเขามีแฟนก็แซวไปเรื่อยเปื่อยครับ คือเรารู้กันอยู่แล้ว ผมก็รู้ ก็รู้ก่อนที่จะมาเป็นข่าวแล้วกัน ก็คงไม่มีอะไร
 

อนันดาถ่ายหนัง Mygirl Secretgarden อนันดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักแสดงปึ้ง! ซีรีส์รักสุดชุลมุน “หนังสือรุ่นของพลอย” เปิดเหตุผลที่ทำให้คุณห้ามพลาด  

ไปสู่จักรวาล! ช่องวันคว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดประกวด “MISS UNIVERSE THAILAND 2024”

เปิดเรตติ้งสมความสนุก “บางกอกคณิกา” วันคนดูเสียน้ำตา เห็น “ชาร์เลท” โดนขืนใจ  

ต้อนรับเดือน Pride Month “อาร์เอส มัลติเอ็กซ์” จัดแถลงข่าวเปิดบิ๊กโปรเจ็กท์ “PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL“ ใหญ่ที่สุดใน SOUTHEAST ASIA

“แคท อาทิติยา”  โบกมือลาอาชีพตำรวจไปทำงานกรมการปกครองแล้ว

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 30 บุคคลที่เป็นดาวรุ่งของเอเชียใน "Forbes 30 Under 30 Asia 2024"

เซอร์ไพรส์คนดู “ใจพิสุทธิ์”  เหนือกว่า “เจมส์ มาร์ - มิ้นต์ ชาลิดา” คือ “น้องนาวา” นี่เอง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments