เผยรายได้ “เจ ชนาธิป” เดือนละเฉียดล้าน

เผยรายได้ “เจ ชนาธิป” เดือนละเฉียดล้าน

1

เผยรายได้ “เจ ชนาธิป” เดือนละเฉียดล้าน
 
     เป็นที่จับตาและพูดถึงอย่างมาก หลังจากที่เรื่องราวความรักของ ซุปตาร์จากสองวงการ ถูกเปิดเผยออกมา ให้รับทราบอย่างแพร่หลาย คือวงการบันเทิง “เมย์-พิชญ์นาฎ สาขากร” และ วงการกีฬา “เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์”  กองกลางร่างเล็ก ของสโมสร “เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด”  ก็ถูกมองว่าทั้งคู่มีความแตกต่างกันมาก ไม่ใช่เพียงเรื่องอายุที่ห่างกันถึง 13 ปี หรือเจถูกปรามาสว่า ไม่หล่อไม่รวย เหมือนผู้ชายคนเก่าๆของสาวเมย์ 

     ซึ่งเมย์พูดถึงเรื่องนี้ว่า “เมย์ เคยเจอแต่ผู้ชายที่โปรไฟล์สูง ๆ คนรวย ๆ แต่สำหรับ เจ ใครบอกว่าเขาไม่รวย รวยวัดกันที่ตรงไหน เจ เขาเป็นคนจิตใจดี หาเงินได้ก็ให้พ่อแม่จัดการ เขารักแฟนคลับ เขาเป็นคนมีจิตใจดี ชอบทำบุญ มีน้ำใจ สำหรับเมย์คือมีความสุขแล้วตอนนี้ ตรงนี้”

     และยังแสดงความรู้สึกห่วงใยฝ่ายชายว่า “ห่วงความรู้สึกของ เจ ที่ไม่ได้อยู่ในวงการบันเทิงมาก่อน เขาอยู่แต่วงการกีฬา แล้วข่าวบันเทิงนี่เล่นกันมันมากนะ แต่คนโดนเขาไม่ตลกด้วย ห่วงความรู้สึก เจ กับพ่อแม่เขามากเหมือนกัน ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงคู่เมย์กับเจ จริง ๆ ไม่อยากให้ข่าวอะไร เพราะไม่อยากให้กระทบกับตัวเจเอง เราพอรู้อยู่ว่าหน้าที่การงานของเขาเป็นเรื่องที่ต้องใช้สมาธิมาก ของไม่พูดอะไรมากแล้วกัน มันเคลียร์หมดแล้วที่ เจ โพสต์เปิดเผยขนาดนั้น เรื่องความสัมพันธ์ของเรา”

     ส่วนเรื่องเม็ดเงินของการเป็นนักฟุตบอลอาชีพของ “แมสซี่ เจ”นั้นไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว ยกตัวอย่างเมื่อสองปีที่แล้ว เจ้าตัวมีรายได้เข้ากระเป๋าจำนวนมาก ทั้งเงินอัดฉีดจากความสำเร็จและรายได้หลักของเจ้าตัวเองในการค้าแข้ง เจ้าตัวฟันรายได้ไปเบาะๆไม่ต่ำกว่า 5 ล้านบาท

     ไม่ว่าจะเป็น เงินอัดฉีดของทีมชาติไทยที่คว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 ที่ได้รับส่วนแบ่งราวๆ 1.5 ล้านบาท รวมไปถึงเอเชียนเกมส์ ที่ได้อันดับ 4 และปีก่อนที่ได้เหรียญทองซีเกมส์ ก็ฟันไปหลายแสนบาท หรือจะเป็นเงินอัดฉีดจากสโมสร บีอีซี เทโรฯ ที่พาทีมคว้าแชมป์โตโยต้า ลีก คัพ 2014 อีกแถมเจ้าตัวก็ยังได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยม โตโยต้า ลีก คัพ 2014 ที่ได้รับรถยนต์ คัมรี่ มูลค่า 1,879,000 บาท อีกหนึ่งคัน รวมกับเงินเดือนตลอดปีอีก ขณะที่ในปีถัดมาก็ประมาณการว่า “เจ ชนาธิป” รับไปเหนาะๆอีกไม่ต่ำกว่า 20 ล้านบาท รวมกับการเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาหลายชิ้น 

     ปัจจุบันนี้นอกจากเงินเดือนประจำตำแหน่งเดือนละ 4.5 แสนบาทแล้ว ยังมีรายได้จากการโชว์ตัวงานละประมาณ 60,000 บาทขึ้นไป นักฟุตบอลหนุ่มยังรับงานรีวิวสินค้าในอินสตาแกรมอีกเดือนละหลายชิ้น ซึ่งเจได้เงินตรงนี้อีกเดือนละไม่ต่ำกว่า 2 แสนบาทเลยทีเดียว งานชุกแค่ไหนก็คิดดูเอาเองว่า ถึงขนาดต้องจ้างผู้จัดการส่วนตัวมาดูแลคิวเลยทีเดียว จึงไม่น่าแปลกใจที่เขาจะมีรายได้เดือนละเฉียดล้านบาทเลยทีเดียว               

     ล่าสุดเจ้าตัวกับครอบครัวยังทุ่มเงินเกือบ 30 ล้านบาท สร้างสนามฟุตบอล Talent ที่บ้านเกิดจังหวัดนครปฐม นอกจากจะเปิดให้เช่าแล้ว ยังสานฝันเด็กที่รักฟุตบอลในท้องถิ่น ได้มีโอกาสก้าวมาเป็นนักฟุตบอลอาชีพเหมือนเขาอีกด้วย
               

รายได้ เจ ชนาธิป บันเทิง ดารา นักแสดง นักบอลชื่อดัง เฉียดล้าน ซุปตาร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แซ่บแบบตัวมัม! “นิวเคลียร์” เซ็กซี่ขยี้ใจชุดเขียวกลางเทศกาลดนตรี EDC Las Vegas 2024

“โตโน่” เตรียมควักทุนตัวเอง เล็งแก้ปัญหาโลกร้อน ลดขยะ

ไม่ได้มุสาวาปึ้ง! “เจี๊ยบ พิจิตตรา” พลิกบทบาทเมียหลวงลวงสังหาร “คุณระย้า 2024” แซ่บไฟลุก

เตรียมกวาดแม่ยกเพิ่ม!! “เอส ปราชญา” ปล่อยแล้วซิงเกิล “คนของใจ” เอ็มวีน่ารักเกิ๊นนน!

เสียงสวรรค์! “นาย กรชิต” ซิงเกิลแรกในอัลบั้มเดี่ยวหวานละมุน ฟังแล้วเขินเหมือนถูกผู้ชายบอกรัก

“อ๊ะอาย กรณิศ” ถอยบีเอ็มป้ายแดงบอกพาพี่ใหญ่กลับบ้านปังๆเฮงๆ

เปิดเรตติ้ง “สงครามสมรส” แชมป์! “แอฟ-ตรี” บุกรัง “ชาคริต-มายด์” ทวงคืน “น้องเจ้าคุณ” โดนใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments