ล้วงลึกความรัก “ศศิ สินทวี” เปิดใจคบหาลูกนักการเมืองนามสกุลดัง!

ล้วงลึกความรัก “ศศิ สินทวี” เปิดใจคบหาลูกนักการเมืองนามสกุลดัง!

1

ล้วงลึกความรัก “ศศิ สินทวี” เปิดใจคบหาลูกนักการเมืองนามสกุลดัง!  

   “ศศิ สินทวี” เปิดใจเรื่องความรัก คบหาลูกนักการเมืองนามสกุลดัง ครอบครัวสองฝ่ายแฮปปี้ แต่ยังไม่แพลนแต่ง เผยแฟนหนุ่มแสกนเสื้อผ้าให้ก่อนออกงาน
 

 
    เป็นอีกหนึ่งสาวในวงการขาอ่อนที่หลายๆ คนต่างก็คุ้นชื่อ สำหรับ “ศศิ สินทวี” เจ้าของมงกุฎมิสอินเตอร์เนชั่นแนล ไทยแลนด์ 2015 ที่ล่าสุดเธอก็ได้ให้กำลังใจรุ่นน้องที่ลงสมัคร มิสอินเตอร์เนชั่นแนล ไทยแลนด์ 2016 พร้อมทั้งอัพเดทเรื่องราวความรัก ให้เราได้ฟังกันว่า   

    สำหรับวันนี้ที่มาดูน้องๆ ลงสมัคร ก็ทำให้เรานึกถึงบรรยากาศปีที่แล้วที่เรามาสมัครเหมือนกัน อีกทั้งวันนี้ที่เราเห็นน้องๆ สาวๆ มาสมัครเวทีนี้กันเยอะ เราก็ดีใจ และอยากเป็นกำลังใจให้ เราก็อยากบอกทุกๆ คนว่าเวทีนี้ก็ไม่ได้จำกัดอะไร แค่เรามีความฝัน ความสามารถ ความพร้อมและความมั่นใจ เวทีนี้ก็พร้อมให้โอกาสทุกคน และที่เราได้รับตำแหน่งไปเมื่อปีที่แล้วก็ภูมิใจมาก เพราะเหมือนกับได้ก้าวไปอีกขั้น ส่วนกิจกรรมที่ทำเพื่อสังคมสำหรับเรา เราก็ทำอยู่แล้วไม่จำเป็นต้องเป็นนางงาม และสิ่งที่ได้จากเวทีนี้ คือประสบการณ์ ก็ถือเป็นเวทีที่อบอุ่นอีกเวทีหนึ่ง ก็อยากจะให้น้องๆ สู้ๆ อย่าท้อค่ะ

     สำหรับเรื่องหัวใจ ตอนนี้ก็มีคนที่คุยกันอยู่ เขาเป็นลูกนักการเมืองนามสกุลดัง อดีตรัฐมนตรี เป็นเพื่อนของเพื่อนอีกทีนึง ก็คุยกันมาเกือบปีแล้ว เรารู้จักกันเพราะเขาเข้ามาคุยกับเราก่อน เขาเองก็เป็นคนน่ารัก และตรงสเป็คทุกอย่าง โดยก่อนหน้าที่เขาจะคุยกับเรา เขาเรียนอยู่ที่อังกฤษและได้เห็นข่าวของเราตามสื่อบ้าง แต่ก็ไม่คิดว่าจะได้เจอและคุยกัน ถือว่าเป็นเหตุการณ์บังเอิญมากกว่า และที่วันนี้เห็นเขามาด้วย เขาก็มาคอยดูแลเรา เป็นห่วงไม่อยากให้เราไปไหนคนเดียว ถ้าถามว่าอยู่ในช่วงโปรโมชั่นไหม ก็ไม่นะเพราะเราคุยกันปีนึงแล้ว และที่ผ่านมาเราก็ไม่เคยคุยกับใครได้นานขนาดนี้ สำหรับการวางแผนอนาคตก็มีคิดๆ อยู่บ้าง เราคบกัน พ่อแม่ของเราทั้งคู่ก็รับทราบและทุกอาทิตย์เขาก็จะขับรถกลับไปบ้านที่จังหวัดนครปฐมเพื่อทานข้าวกับครอบครัว

    และในเรื่องของการแต่งงาน ทางผู้ใหญ่ก็ไม่ถึงกับเร่ง จะเร่งเรื่องเรียนให้จบมากกว่า เขาอยากให้มาสานต่อธุรกิจที่บ้าน สำหรับเรื่องข่าวเรา ตอนแรกๆ เขาก็มีไม่เข้าใจบ้างเพราะเขาไม่ชอบให้แต่งเซ็กซี่ เราก็เลยต้องปรับลุคหน่อย ซึ่งตอนนี้งานเซ็กซี่คงจะรับยากขึ้น และเขาเองก็ช่วยสกรีนชุดบ้างเวลาออกงาน

 

 

ความรัก ศศิ  นักการเมือง นามสกุลดัง  แฟนหนุ่ม บันเทิง ดารา นางงาม มิสอินเตอร์เนชั่นแนล

ความรัก ศศิ  นักการเมือง นามสกุลดัง  แฟนหนุ่ม บันเทิง ดารา นางงาม มิสอินเตอร์เนชั่นแนล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๊อปปี้” เปิดใจหลังขึ้นแท่นศิลปินหญิงเดี่ยว ยินดี “กวินทร์-ทีเจ” ประสบความสำเร็จ

เลิกกันแล้ว! “อาไท” ยอมรับเลิก “น้ำเพชร” เผยสาเหตุเป็นเพราะเรื่องนี้

เบบี๋คนที่ 2 มาแล้วแห่แสดงความยินดี “ครูเต้ย อภิวัฒน์” ภรรยาตั้งครรภ์สามเดือนแล้ว

หวานฉ่ำ! “พี่พีท” สุดโรแมนติกร้องเพลงครั้งแรกในชีวิตให้ “แก้มบุ๋ม” ในพิธีฉลองสมรสพระราชทาน

ชาวพีรญากรี๊ด! “คริส - สิงโต” เตรียมปล่อยซิงเกิลคู่กัน “EYE CONTACT” แค่โปสเตอร์ก็เขินแล้ว

“ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” เปิดใจ ยื่นโนติส 3 ข้อให้อดีตภรรยา โต้ดราม่าเกาะกระแส “นุ่น ดำดง”

”ฟ้าใส-ปวีณสุดา” สวมชุดราตรีผ้าไหมปักธงชัยร่วมงาน Thai Night ที่เมืองคานส์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments