เรียนจบยังโสด! “ใบเฟิร์น” ปัดผกก.จีบ รับนอยด์ถูกจับผิดแต่เรื่องศัลยกรรม

เรียนจบยังโสด! “ใบเฟิร์น” ปัดผกก.จีบ รับนอยด์ถูกจับผิดแต่เรื่องศัลยกรรม

1

เรียนจบยังโสด! “ใบเฟิร์น” ปัดผกก.จีบ รับนอยด์ถูกจับผิดแต่เรื่องศัลยกรรม

    "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" ยันไม่มีใครทาบทามเซ็นสัญญาค่ายใหม่ ด้านหัวใจยังโสดปัดผู้กำกับตามจีบ รับนอยด์ถูกโฟกัสแต่เรื่องศัลยกรรม

 

     เริ่มลุยงานได้เต็มตัวแล้ว สำหรับนางเอกหน้าสวย “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ที่เรียนจบปริญญาตรีคว้าปริญญาจากรั้วเทา-แดงมาได้สำเร็จ พร้อมเป็นนักแสดงอิสระเพื่อเรียนรู้งานใหม่ๆ โดยเมื่อมีโอกาสได้เจอเธอ สาวใบเฟิร์นก็อัพเดทให้ฟังว่า

     ส่วนเรื่องเซ็นสัญญาก็ยังไม่มี ทางผู้ใหญ่ยังไม่คุยอะไรเป็นพิเศษ ถ่ายอย่างเดียว ยังไม่ได้สรุปอะไรมาก แฟนคลับเข้าใจ แรกๆ ก็ช็อคเหมือนกันพอออกจากช่อง และเท่าที่รู้ตอนนี้ยังไม่มีที่ไหนทาบทามมาให้เซ็นสัญญา เพราะส่วนมากจะรู้งานวันต่อวันจาก "พี่เกล้า" ผู้จัดการส่วนตัว พอออกมาเป็นอิสระต้องยอมในความเปลี่ยนแปลง ไม่รู้ว่าอะไรจะดีไม่ดี ง่ายๆ ก็อยากทำงานให้มันหลากหลายขึ้น มันก็อยู่ที่ช่วงเวลาด้วย

     สำหรับเรื่องที่มีคนสังเกตว่าจมูกเหมือนไปแก้มาใหม่ จริงๆ ไม่มีอะไรเลย  อาจจะเป็นเพราะไม่ได้ออกงานบ่อยมากกว่า ไม่มีเพิ่มเติมหรือแก้เลย ถ่ายละครตลอด มีนอยด์ที่คนชอบโฟกัสแต่เรื่องนี้ของเรา มันอยู่ที่การแต่งหน้าทำผมมากกว่า

     ด้านหัวใจก็ว่างสุดๆ ก็อยากได้ก่อนเรียนจบเหมือนกัน มีข่าวลือว่าคุยกับผู้กำกับหนุ่ม ก็ไม่มีเลย งงเหมือนกันไม่เคยมีผู้กำกับที่ไหนมาจีบด้วย เพราะตั้งแต่ที่ร่วมงานมาไม่ผู้กำกับคนไหนวัยรุ่น ปกติเป็นคนไม่มีสเป็ค ตอนนี้ก็ยังไม่มี ส่วนมากอยู่กับแก๊งเพื่อน เปิดโอกาสให้คนเข้ามาตลอด ที่เห็นว่ามีสนิทกับสาวหล่อก็เพื่อนๆ ในกลุ่ม ไม่ได้เปลี่ยนแนว

 

 

เรียนจบ สาวโสด ใบเฟิร์น ผู้กำกับ จับผิด ศัลยกรรม บันเทิง ดารา นักแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านแล้วน้ำตาซึม “ก้อย” คอมเมนต์ “นิกกี้” ขอให้มูฟออนอย่างแข็งแรงไปด้วยกัน

เตรียมความพร้อมจัดงาน “วันเพลงลูกทุ่งไทย”  11พฤษภาคม

“ศศิ สินทวี” มิสอินเตอร์เนชันแนลไทยแลนด์ 2015 สละโสด

“แซ็ค ชุมแพ” ขนชาวคณะบิ๊กเลิฟมิวสิค “เอ็ม เทพบุตรแบนด์-มะปิง นภาพร-อีฟิ อีฟี”  โชว์คอนเสิร์ตงานปิดทองนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิงอลังการ

“ใบเฟิร์น รัตติยาภรณ์” คว้าแชมป์ประกวดลูกทุ่งงานปิดทองนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิง จ่อซบค่ายเพลงใหญ่อีกสองเดือน

“ยูโร ยศวรรธน์” แวะเยี่ยม “เอ วีระชัย” อุดหนุนหมูสะเต๊ะสู้ชีวิตที่คลอง3

เปิดใจ “กานต์ ชนนิกานต์” นางสาวไทยยุคใหม่ต้องสื่อสารกับสังคมมากขึ้น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments