“เกรซ” คาดภาพจุ๊บกันรูปเก่า สถานะ “ไฮโซขุนพล” แล้วแต่จะเรียก!

“เกรซ” คาดภาพจุ๊บกันรูปเก่า สถานะ “ไฮโซขุนพล” แล้วแต่จะเรียก!

1

“เกรซ” คาดภาพจุ๊บกันรูปเก่า สถานะ “ไฮโซขุนพล” แล้วแต่จะเรียก!

   “เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียร์เกล้า” ไม่อยากผูกมัดด้วยคำว่าแฟน สถานะกับ “ไฮโซขุนพล อิสสระ” แล้วแต่จะเรียก ด้านภาพจุ๊บกันในวันเกิดบออกน่าจะนานแล้ว

 

    ดูเหมือนว่าหัวใจจะกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง สำหรับสาวสวยผิวออร่า “เกรซ กาญจน์เกล้า” ที่ความสัมพันธ์กับ “ไฮโซขุนพล” ไปได้ดีสุดๆ อย่างล่าสุดวันเกิดฝ่ายชายที่ผ่านมาก็มีมุมน่ารักๆ จนหลายคนสงสัยว่าตอนนี้เลื่อนสถานะมาใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง ซึ่งเรื่องนี้สาวเกรซก็ชี้แจงว่า

    วันเกิดหนุ่มคนสนิท "ไฮโซขุนพล" เรากับเพื่อนๆ ร่วมกันสั่งทำเค้กเซอร์ไพรส์ให้ เค้กก้อนนี้ได้ออกไอเดียเองให้เป็นตัวเขามากที่สุด ขำๆ เขาตกใจตอนเห็นเค้กวันเกิด เพราะเขาไม่เคยเห็นเค้กแบบนี้มาก่อน ถึงขั้นเก็บไว้ไม่กล้ากิน ส่วนของขวัญก็มีซื้อให้เป็นของใช้ส่วนตัว ไม่ได้แพง แต่ไม่ขอบอกว่าเป็นอะไร คิดว่าไม่น่าใช่ของแทนใจ แต่ตั้งใจซื้อให้อยู่แล้วเขาไม่ได้เรียกร้อง ด้านสถานะตอนนี้ก็แล้วแต่คนจะเรียก ความรักเป็นสิ่งที่เปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาเลยไม่อยากผูกมัดด้วยคำจำกัดความ ขอมีความสุขกับทุกวันนี้พอ

     ส่วนที่มีภาพจุ๊บกันตอนวันเกิด ก็ไม่จริงคาดว่าภาพที่ออกมาน่าจะเป็นภาพที่นานแล้ว ส่วนทริปสวีทหวานยังไม่มี เพราะคิวงานแน่น ด้านแพลนงานแต่งยังไม่มีแน่นอน ตอนนี้ยังแฮปปี้กับงานและธุรกิจ ทุกวันนี้ปรึกษาและคุยกันแบบเพื่อนไม่มีวางแพลนเรื่องอนาคต ส่วนที่กล้าพูดถึงเรื่องขุนพลมากขึ้นเพราะระยะเวลาที่คุยกันก็ปีกว่าๆ แล้ว และเพื่อเป็นการให้เกียรติกันและกันด้วย ยอมรับหลังโตขึ้นไม่อยากโฟกัสเรื่องความรักมาก ให้เป็นแค่น้ำหล่อเลี้ยงใจและให้กำลังใจกันเวลาเหนื่อย ฝ่ายชายไม่เคยมาตามเฝ้าที่งานและกองละคร

เกรซ บันเทิง ดารา นักแสดง ภาพจุ๊บ  สถานะ ความสัมพันธ์ ไฮโซขุนพล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โตโน่” ปัดลาวงการ ไปเข็น 3 ล้อที่ญี่ปุ่น รับมีคนเข้าใจผิด ขำ “ณิชา” เมาน่ารักดี

“เทศน์ ไมรอน-อุ้ม” รับไม้ต่อ “ไมกี้-ญดา” มาแล้ว! เรตติ้ง “ใจพิสุทธิ์" ปังตามคาดหรือไม่!

ขอบคุณทุกกำลังใจ“ศิริโชค กล้วยแขก ศรสุพรรณ” เล่าวินาทีพายุถล่มเวทีคอนเสิร์ตที่อ่างทองเสียหายนับล้าน

สองคู่ชูขื่น! “โตโน่-ริชชี่-ตงตง-เพิร์ธ” บวงสรวงละครพีเรียด “กลิ่นมาลี”

“แจ็ค แฟนฉัน” โอนเงินให้ “มดดำ“ 1 แสนบาท เอาไปทำบุญ หลังชวนไปมูแล้วถูกหวย

“นก บริพันธ์” และทีมงานชุมทางดาวทองร่วมงานฉลองวิวาห์ “พีท-แก้มบุ๋ม”

“ธันวา” ชวนดูโค้งสุดท้าย “แผนลวงบ่วงมารยา” แฮปปี้คนดูชื่นชอบ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments