“เมย์” แจงเหตุ “หนุ่ม” อยากย้ายบ้าน ด้าน “อั้ม-แอมป์” มีงอนกันบ้าง

“เมย์” แจงเหตุ “หนุ่ม” อยากย้ายบ้าน ด้าน “อั้ม-แอมป์” มีงอนกันบ้าง

1

“เมย์” แจงเหตุ “หนุ่ม” อยากย้ายบ้าน ด้าน “อั้ม-แอมป์” มีงอนกันบ้าง

    “เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย” หรือ “เมย์ เฟื่องอารมย์” แจงวันเกิดปีนี้เน้นเรียบๆ เรื่องสามี “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” อยากย้ายบ้านไม่ใช่เพราะทะเลาะกัน ส่วนสัมพันธ์ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” กับแฟนหนุ่ม “แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต” มีงอนกันบ้าง

 

     อายุ 40 ปีแล้วแต่ยังสวยแซบไม่เปลี่ยนเลยจริงๆ สำหรับสาว “เมย์ เฟื่องอารมย์” ที่ปีนี้จัดงานเลี้ยงกับเพื่อนๆ แบบไม่มีธีมให้ได้ลุ้นกันเท่าไหร่ ทำเอาแฟนๆ ผิดคาดกันเลยทีเดียว งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอเจ้าตัว สาวเมย์ก็แจงถึงเรื่องดังกล่าว พร้อมทั้งแง้มถึงความสัมพันธ์ของเพื่อนซี้ “อั้ม พัชราภา” กับแฟนหนุ่ม “แอมป์ พิธาน” ที่หลายคนกำลังจับตาว่าเลิกหรือไม่นั้น โดยเธอเผยว่า 

     จริงๆ วันเกิดปีนี้ไม่คิดว่าจะจัดอะไร อยู่เงียบๆ แต่เพื่อนก็ขอร้องต้องมีสักหน่อย ก็เลยมีเลี้ยงฉลองกับเพื่อนสนิท ไม่มีธีม เพื่อนหลายคนบอกว่าผิดคาด ของขวัญก็ปกติไม่มีอะไรเป็นพิเศษไม่ได้คาดหวังกับของขวัญอยู่แล้ว ส่วนพี่หนุ่ม กรรชัย เขาก็ไม่มีอะไรให้ ปกติก็อยู่ด้วยกันอยู่แล้วอยากได้อะไรก็มีให้  เขาก็ไม่ได้ไปงานเลี้ยงวันเกิด ส่วนตัวก็อยากที่จะมีโมเม้นท์อยู่กับเพื่อนๆ ตัวเขาเองก็เข้าใจ 

     เรื่องที่พี่หนุ่มลงไอจีว่าอยากย้ายบ้าน ก็ไม่ได้ทะเลาะกัน ไม่เกี่ยวกับเรื่องครอบครัวเลย แค่รู้สึกว่าบ้านมันเล็กลง ของเล่นลูกเต็มไปหมด ก็เลยหาที่ทางไว้บ้างแล้ว แต่ก็สองจิตสองใจ ว่าจะสร้างบ้านเองหรือจะเอาแบบเป็นโครงการเลย

     ส่วนเรื่องของ "อั้ม พัชราภา" กับ "แอมป์ พิธาน" ใครๆ เขาก็อยากรู้กันว่าเป็นยังไง ซึ่งคนเราคบกันมันก็ต้องมีบ้างที่จะงอนกัน แต่ยังไงก็เป็นเรื่องของคนสองคน ก็ต้องดูๆ กันไปของชีวิตคู่ไม่สามารถจะมาบอกอะไรในแต่ละวันได้ ส่วนใหญ่จะคุยแต่เรื่องอายุ อั้มเขาซีเรียสเรื่องบ้านอยู่ด้วย เพราะเขากำลังทำบ้านอยู่ใกล้จะย้ายเข้าแล้ว

เมย์ บันเทิง ดารา นักแสดง หนุ่ม ย้ายบ้าน อั้ม แอมป์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอ ศุภชัย” รุดให้กำลังใจ “แองจี้ เฮสติ้ง”  -“ชมรมผู้สื่อข่าวต่างประเทศ” ยกย่อง “โคลิน” ผู้บุกเบิกสิ่งพิมพ์ Big Chilli

“ชมพู่ อารยา” ยอมให้กับความฮอต “น้องเกล” รับลูกสาว 2 ขวบแต่โตไวเกินไป

สุดกร้าวใจ “ฟิล์ม ธนภัทร” โชว์ซิกแพค

“ณิชา” หมดสัญญาช่อง3 ขอเป็นนักแสดงอิสระ แจงภาพเมารั่ว บอกเป็นครั้งแรกและครั้งเดียว

มาช้าแต่มาแน่ “ชลิต เฟื่องอารมย์” เปิดให้เหมาทุเรียนจากสวน

“พีพี กฤษฏ์” เตรียมนำเงินที่ได้จากแฟนคลับในวันเกิดไปทำบุญ อุบตอบของขวัญจาก “บิวกิ้น”

“ทีน่า ธนาวรรณ” รอง 2มิสแกรนด์ไทยแลนด์2022 โบกมือลาชีวิตนางงามไปเป็น Cabin Crew

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments