ชีวิตเปลี่ยน! แฟนแห่โหวตหนุ่มเหนือ “บิ๊ก กฤษฎา” คว้าแชมป์เดอะสตาร์ 12

ชีวิตเปลี่ยน! แฟนแห่โหวตหนุ่มเหนือ “บิ๊ก กฤษฎา” คว้าแชมป์เดอะสตาร์ 12

1

ชีวิตเปลี่ยน! แฟนแห่โหวตหนุ่มเหนือ “บิ๊ก กฤษฎา” คว้าแชมป์เดอะสตาร์ 12 

     ผู้เข้าแข่งขันหมายเลข 8 “บิ๊ก กฤษฎา จันทร์ดี” หนุ่มเหนือสุดซื่อเดินทางตามฝัน หวังเปลี่ยนชีวิตเพื่อครอบครัว ทำสำเร็จได้ใจแฟนคลับกระหน่ำโหวตคว้าแชมป์เดอะสตาร์ คนที่ 12  ของประเทศไทย

 

     เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายของรายการประกวดร้องเพลงเวทีเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปีที่ 12 กันแล้ว ซึ่งเมื่อวานนี้ (21 พ.ค.) ผู้เข้าแข่งขันสองคนสุดท้ายอย่าง “ปิ่น พรชนก เลี่ยนกัตวา” หมายเลข 3 และ “บิ๊ก กฤษฎา จันทร์ดี” หมายเลข 8 ได้แสดงฝีมือในวีคสุดท้ายกับโจทย์ "มินิคอนเสิร์ต ความยาว 30 นาที"

     โดยเริ่มจากทางฝ่ายชายหนุ่ม “บิ๊ก” ได้เปิดมินิคอนเสิร์ต “ลาบน้ำตกซก Rock” เริ่มต้นด้วยเพลง “แพ้ทาง” ต่อด้วยชวนรุ่นพี่แชมป์เดอะสตาร์ 2 อย่าง “เอ็ม อรรถพล” มาร้องเพลง “อย่าร้อนตัว” ตามด้วยเพลงสนุกๆ อย่าง “คิดอะไรอยู่” และโชว์เสียงเพราะๆ ในเพลง “ชั่วฟ้าดินสลาย” โดยปิดท้ายด้วยเพลง “ไม่ต้องห่วงฉัน”

      ส่วนทางด้านสาว “ปิ่น” ได้ทำมินิคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า “เวทีดาววาววับจรัสแสง” ได้เริ่มต้นด้วยเพลงของ “พุ่มพวง ดวงจันทร์” อย่าง “หม้ายขันหมาก” ต่อด้วยเพลงของรุ่นพี่เดอะสตาร์ 1 “นิวจิ๋ว” ในเพลง “คนเจ้าน้ำตา” จากนั้นก็ได้โชว์เพลงที่สื่อถึงตัวเองอย่างเพลง “แสบ” ตามมาด้วยเพลง “โทรหาครั้งสุดท้าย” กับรุ่นพี่เดอะสตาร์สายลูกทุ่ง “เอิร์น สุรัตน์ติกานต์” และปิดท้ายด้วยความมันส์ในเพลง “รอสายคนโสด”

      ซึ่งหลังจากที่ทั้งสองได้โชว์มินิคอนเสิร์ตจบลง ก็ได้คว้าใจแฟนๆ จากคะแนน 100 เสียงในห้องส่ง ทางหนุ่มบิ๊กได้ไป 74 คะแนน สาวทางสาวปิ่นได้ไป 26 คะแนน อีกทั้งยังได้คะแนนจากคณะกรรมการไป 30 เต็มทั้งสองคนอีกด้วย

     และในวันประกาศผล (22 พฤษภาคม) ก็ได้จัดขึ้น ณ เมืองไทย GMM Live House ซึ่งทั้งสองก็ได้เลือกเพลงร้องเพื่อเป็นการปิดการแข่งขัน พร้อมทั้งเพื่อนๆ จากเดอะสตาร์ 12 และรุ่นพี่สุดฮอต มาร่วมโชว์และสร้างความสนุกสนานในคอนเสิร์ตครั้งนี้

     ท้ายที่สุดก็มาถึงวินาทีสุดลุ้นของแฟนคลับเดอะสตาร์ก็มาถึง ซึ่งผลการประกวดก็ออกมาว่าหนุ่ม "บิ๊ก" หนุ่มเหนือสุดซื่อก็ได้คว้าหัวใจผู้ชมทั่วทั้งประเทศ ได้เป็นเดอะสตาร์คนที่ 12 ของประเทศไทย

      ทาง "ดาราเดลี่" ขอแสดงความยินดีกับเดอะสตาร์คนที่ 12 ด้วย

#thestar12 หนุ่มเหนือ บิ๊ก  บันเทิง ดารา นักแสดง กระหน่ำโหวต คว้าแชมป์ เดอะสตาร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ต้าวเชน”  ลูกชาย  “มะปราง วิรากานต์” กับน้ำหนัก 8 โลของเค้า

แห่แสดงความยินดี! มือกลองสุดเท่ “ชัช บอดี้สแลม” ขอแฟนสาว “แต่งงาน”

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

มงคลชีวิต “เบลล่า” เข้าเฝ้าพระสังฆราชฯ ทำพิธีทางศาสนาวัดดัง

ป้ายยาเครื่องประดับสุดเก๋ “แบรนด์หลุยส์ วิตตอง”

“เปิ้ล ไอริณ” เปิดใจรักกับหมออเมริกัน ให้เงินใช้เดือนละล้าน แต่ดันเกิดเหตุนี้ซะก่อน!?

“เอิน” ผู้เสียหายและคู่กรณี “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” เคลื่อนไหวขอเปิดใจกรณีโดนทำร้ายร่างกายเผยตอนนี้อยู่ที่สภ .อ.คอหงส์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments