“ใหม่” เปิดอกแจงดราม่าสตรอว์เบอร์รี่ เผยติดต่อเคลียร์แล้วแต่อีกฝ่ายไม่รับ!

“ใหม่” เปิดอกแจงดราม่าสตรอว์เบอร์รี่ เผยติดต่อเคลียร์แล้วแต่อีกฝ่ายไม่รับ!

1

“ใหม่” เปิดอกแจงดราม่าสตรอว์เบอร์รี่ เผยติดต่อเคลียร์แล้วแต่อีกฝ่ายไม่รับ!

    “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” เปิดอกเคลียร์ดราม่าสตรอว์เบอร์รี่ บอกติดต่ออีกฝ่ายแล้วแต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับมา ยันไม่รู้เรื่องสัญญาของ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” 

 

     ต้องบอกว่าการไปเทศกาลหนังเมืองคานส์ครั้งนี้ของนางเอกพันล้าน “ใหม่ ดาวิกา” นั้นดูจะเจอเรื่องดราม่าหนัก แต่ที่ดูเหมือนว่าจะเป็นเรื่องราวใหญ่โตสุดก็คงจะหนีไม่พ้นประเด็นที่ทาง “หมู” เจ้าของแบรนด์ Asava ที่เธอใส่ไปร่วมงานนั้นได้คอมเมนต์ว่า “ชุดเราเหรอ เพิ่งรู้วันนี้เอง” เนื่องจากก่อนหน้านี้เธอไม่ได้ใส่เครดิตชุดในภาพ และแก้ไขหลังจากเกิดดราม่าขึ้น ไม่เพียงแค่นั้นเหล่าคนในวงการดีไซน์เนอร์ต่างพร้อมใจกันโพสต์สตรอว์เบอร์รี่เต็มโซเชียล แต่ต่อมาสาวใหม่เองก็ได้โพสต์ขอบคุณทุกฝ่ายที่ช่วย และขอโทษหากทำสิ่งที่ไม่ถูกใจลงไป ล่าสุดเธอได้บินกลับมายังประเทศไทย พร้อมเปิดอกเคลียร์ประเด็นดราม่าและข่าวลือทั้งหมดต่อสื่อมวลชนว่า

     กระแสตอบรับดีหลังจากกลับจากเมืองคานส์ ขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจไปให้ ส่วนเรื่องชุดที่เตรียมไป ก็ไม่ผิดหวังที่ไม่ได้ใส่ชุดที่เตรียมไป แค่นี้ก็เกินฝันแล้วที่ได้ไปที่นั่น ดีใจทุกคนที่นั่นต้อนรับดี วันที่ไปคนไทยเยอะมาก มีคนมาคุยและขอถ่ายรูปเยอะ 

     ด้านงานของสาว “ชมพู่” ที่คานส์ เจ้าตัวก็บอกว่า คนละส่วนกัน มันเป็นคนละงาน ส่วนตัวไม่ได้มีโอกาสเจอเลย เพราะเราลงเครื่องปุ๊บก็ไปทำงานเลย 

     ส่วนเรื่องที่มีดราม่าเรื่องชุด สาวใหม่ก็บอกต่อว่า พี่เกล้าได้โทรไปหาแล้ว แต่ยังไม่มีการติดต่อกลับ ยังไม่รู้ว่าข้อมูลที่แท้จริงคืออะไร และต้องขอโทษที่ลงภาพแล้วไม่ได้แท็กรูป เพราะงานเร่งมาก มีเวลาแต่งตัวแค่ 2 ชั่วโมง รู้สึกเสียใจเหตุโดนโจมตี ทำงานมายังไม่เคยมีปัญหากับใคร พร้อมขอบคุณเพราะหลายคนก็มีให้กำลังใจ รับก่อนหน้านี้ลูกค้ามีมาถามก่อนแล้วว่าอยากใส่ชุดไหน ซึ่งเราก็ภูมิใจที่นำแบรนด์คนไทยไปใส่ ได้โชว์ให้คนข้างนอกเห็น 

     เรื่องที่พี่หมูโพสต์ข้อความล่าสุด ก็ต้องขอบคุณพี่หมู รู้สึกดีขึ้น ด้านชุดเราไม่ได้เป็นคนดีลชุดเองจึงไม่ทราบรายละเอียดมาก น้อยใจทำอะไรก็ผิดไปหมด ขอบคุณหลายๆ คนที่รอฟังคำตอบจากเรา ให้เราได้พูด เราไม่ได้ทำอะไรผิดกฎหมาย

     ด้านเรื่องที่ดีไซน์เนอร์ชื่อดังรวมตัวกันโพสต์รูปสตรอว์เบอร์รี่ เข้าใจมาเป็นช่วงๆ เป็นผลไม้ที่อร่อย เรายังไม่ได้เข้าไปดูอะไรมาก เพราะใจยังไม่เข้มแข็ง 

     กับเรื่องถูกขุดอดีต ขออนุญาตไม่ตอบ เรื่องที่หมอดูออกมาทักว่ายิ่งอยู่ยิ่งดัง ก็รู้สึกแย่ แต่ยังไม่มีน้ำตาออกมากับข่าวต่างๆ เพราะถ้าไม่ใช่ความจริงก็ยังไม่อยากเสียใจมาก ขอบคุณแฟนคลับและทุกคนที่ติดตาม ไม่คิดเครียดจนอยากออกจากวงการ แต่มีน้อยใจที่หลายคนฟังคนอื่นก่อน ส่วนเรื่องแก้ชุด ทางลูกค้าเป็นคนดูแล ยันมีการแก้ชุด แต่ไม่ได้เยอะขนาดตามที่เป็นข่าว เราภูมิใจที่ใส่ชุดทั้ง 2 แบรนด์ใส่ไปที่คานส์

     สำหรับเรื่อง “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ออกมาเป็นนักแสดงอิสระนั้น ไม่ทราบเหมือนกัน เป็นเรื่องของอีกฝ่าย และก็เคารพการตัดสินใจของเพื่อน ต้องไปถามเอง อีกฝ่ายไม่ได้มาปรึกษาเรื่องนี้กับเรา ยังไม่ได้มีคุยกันเลย

ใหม่ บันเทิง ดารา นักแสดง เปิดอก ดราม่า สตรอว์เบอร์รี่ สัญญา ใบเฟิร์น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพื่อนฝูงแห่ยินดีเก้อ “ลุลา -ฟิลลิปส์ ทินโรจน์” ทำงานยังไงให้เหมือนเป็นพรีเวดดิ้ง

“ไอซ์ ปรีชญา” ดีใจคนเข้ามาให้กำลังใจเยอะ รับ เล่นแอพหาคู่แต่คนคิดว่าเป็นตัวปลอม

“ป๊ายปาย” รับปีนี้เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลง เผยเตรียมรับงานน้อยลง มุ่งซ้อมแข่งรถ

“กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” เจอตัวหลานชายแล้ว ขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือ

“ปู แบล็คเฮด” อวด “แจนจัง” ลาบูบู้ตัวใหญ่ที่น่ากอดที่สุด ชาวเน็ตแห่แซว

วิกหมอชิตส่ง “คนกล้าท้าชน” ลงจอ “ยูโร-เจนนี่” จับคู่บู๊สู้แดดกระชากเรตติ้ง

“ญดา” อวยพรวันเกิด “แหม่ม ธิติมา” ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ “ขวัญฤทัย”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments