"ทอย" โต้พึ่งมีดหมออัพหน้าใหม่! รับเคยมีสาวคุยแต่ตอนนี้โสด

"ทอย" โต้พึ่งมีดหมออัพหน้าใหม่! รับเคยมีสาวคุยแต่ตอนนี้โสด

1

"ทอย" โต้พึ่งมีดหมออัพหน้าใหม่! รับเคยมีสาวคุยแต่ตอนนี้โสด 

     เรียกว่ากระแสมาแรงสุดๆ ในตอนนี้ สำหรับนักแสดงวัยรุ่นหน้าใส “ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี” ที่รับบท “แตงโม” ในซีรีส์เรื่องดัง Club Friday To Be Continued ตอน “เพื่อนรักเพื่อนร้อย” แต่ดูเหมือนว่ายิ่งดังก็ยิ่งถูกขุดภาพในอดีต จนมีกระแสวิจารณ์ว่าเจ้าตัวนั้นแอบไปพึ่งหมอศัลยกรรมมาหรือเปล่า ล่าสุดมีโอกาสได้เจอหนุ่มทอย เจ้าตัวก็เคลียร์ชัดถึงประเด็นนี้ว่า

      รูปเปรียบเทียบรูปหน้าอันนั้นเป็นคนลงใน IG เอง ไม่ได้มีการพึ่งมีดหมอ ดูแลตัวเองด้วยการทาครีมทั่วไป ไม่ได้ทำอะไรเป็นพิเศษ อาจจะเพราะโตขึ้น ตอนนั้นลงก็ลงเฉยๆ ไม่ได้คิดอะไร ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะไม่ได้ทำศัลยกรรม

      ส่วนเรื่องความรักก็เรื่อยๆ ไม่ได้คุยหลายคน ไม่กลัวว่าคนจะขุดเรื่องเก่า เพราะมันไม่มีอะไรเสียหาย ก่อนหน้านี้เคยมีคนคุยตอนม. 5 ตอนนี้ไม่คุยแล้ว ไม่ได้เป็นแฟน เพราะต้องทำงาน ไม่มีเวลา ต้องเข้าฟิตเนสด้วย ตอนสงกรานต์ที่เห็นว่าไปกับสาว ก็เล่นกับเพื่อนในกลุ่มปกติ คนที่คุยคือในฐานะเพื่อนส่วนมากเป็นคนนอกวงการ 

       สำหรับเรื่องที่ถูกยกตำแหน่งเป็นสามีแห่งชาติ ก็ขอบคุณแต่ยังไกลเกิน ยังไม่พร้อม หลังเข้าวงการกระแสดีเกินคาดที่ตั้งไว้ ไม่คิดว่าจะดีขนาดนี้ มีคนรู้จักมากขึ้น เลยต้องหันมาดูแลตัวเองมากขึ้น มีฟอร์มหน่อย

 

ทอย ซีรีส์ฮอต บันเทิง ดารา นักแสดง พึ่งมีดหมอ อัพหน้า โสด #lovesongsloveseries #เพื่อนรักเพื่อนร้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments