จำได้มั้ย? เซ็กซี่สตาร์รุ่นเก๋า "แชมเปญ เอ็กซ์" ตอนนี้เป็นยังไงต้องดู!

จำได้มั้ย? เซ็กซี่สตาร์รุ่นเก๋า "แชมเปญ เอ็กซ์" ตอนนี้เป็นยังไงต้องดู!

1

จำได้มั้ย? เซ็กซี่สตาร์รุ่นเก๋า "แชมเปญ เอ็กซ์" ตอนนี้เป็นยังไงต้องดู!

    ทุกวันนี้วงการบันเทิงมีเหล่าดารา นักแสดง นักร้อง ดาวรุ่งดวงใหม่ๆ เกิดขึ้นมากหน้าหลายตา ซึ่งนอกจากจะมีหน้าตาที่ดีแล้ว ก็จะต้องฝึกฝน พัฒนาฝีมือของตนเองเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เพื่อให้แฟนคลับคอยติดตามอย่างต่อเนื่อง แต่ด้วยเวลาและความนิยมแต่ละช่วงนั้นแตกต่างกัน จึงทำให้มีคนบันเทิงหลายคนนั้นเลือกที่จะเฟดตัวไปทำงานด้านอื่นตามที่ฝัน

    และทาง "ดาราเดลี่" ก็อยากจะย้อนวันวานถึงบรรดาดาราที่อยู่ในใจของแฟนๆ แต่อาจจะไม่ได้เห็นหน้าเห็นตาในวงการบันเทิงตอนนี้

    โดยวันนี้เราก็ได้มีโอกาสได้พูดคุยกับตัวแม่ด้านความเซ็กซี่ สำหรับสาว "แชมเปญ เอ็กซ์" หรือ "จันทร์เพ็ญ อินทรจักร" ที่เคยมีผลงานโดดเด่นในเรื่องของความเซ็กซี่ รวมไปถึงผลงานการแสดงภาพยนตร์ชื่อดังเรื่อง "2499 อันธพาลครองเมือง" ในปี 2540 ซึ่งมาคราวนี้เธอก็เล่าถึงช่วงที่หายไปจากวงการบันเทิงให้ฟังว่า

    "ไปทำไร่ค่ะ ไปทำไร่ทำสวนแบบเศรษฐกิจพอเพียง ตอนนี้ทำไปเรื่อยๆ ลองผิดลองถูก ช่วงนี้ไม่ได้ปลูกอะไร ที่ผ่านมาปลูกยาง ปลูกข้าว ปลูกมัน แล้วก็เริ่มหน้าแล้ง เราก็ขุดบ่อ บริหารจัดการเรื่องน้ำ เราไม่เคยทำมาก่อนก็ต้องเรียนรู้ ครั้งแรกที่เราปลูกยางได้ปีกว่าๆ ยางราคาตก เราก็หันมาปลูกข้าว ปลูกอยู่หลายอย่าง เราจะปลูกอะไรก็ต้องศึกษา ที่สำคัญคือต้องลงมือเอง ลงพื้นที่เอง มันก็ลำบากแต่เราเดินหน้าจะถอยหลังไม่ได้ เราก็ต้องสู้ต่อไป

    จริงๆ ไม่ได้เฟดตัวออกจากวงการนะคะ แต่ไม่มีใครอยู่เป็นดาวค้างฟ้าในอาชีพวงการแสดง จะอาชีพอะไรก็แล้วแต่สักวันนึงจะมีจุดตัน เราทำงานด้านเดียวไม่ได้หรอกค่ะ ต้องเรียนรู้อาชีพสำรอง เราจะอยู่กับที่ไม่ได้ ต้องเจาะหาอนาคตข้างหน้าจะเรียนอะไรอีก

    แต่เราก็ไม่ได้ทิ้งงานแสดงนะคะ ที่ผ่านมาก็มีงานช่อง 3 ที่เพิ่งจบไป ถ่ายละครจบแล้ว มีเวลาไปไร่มากขึ้น อยากจะบอกว่าปัจจุบันคนไทยเราขี้เกียจเยอะ ไม่ชอบทำงาน ฉะนั้นเอาตัวเราเป็นหลัก ทุกอย่างมันเปลี่ยนไปเราจะทำยังไง เราไม่ควรกลัวการเรียนรู้ จะต้องมองหาอะไรใหม่ๆ ยอมทำอะไรใหม่ๆ ไม่อยากให้อยู่กับที่ อันนั้นก็ไม่กล้า อันนี้ก็ไม่ลอง ทุกอย่างมันต้องดำเนินไปข้างหน้า การเกษตรมันอยู่ได้ ถึงไม่มีตังค์ก็กินของในครัวเรือนที่เราปลูกไว้ อยากให้ทุกคนลองหาอะไรใหม่ๆ ทำ มีตังค์ก็เก็บไว้บ้าง

    ท้ายสุดก็ฝากถึงแฟนๆ ว่าถ้าหากแฟนคลับคิดถึงก็มาเยี่ยมได้นะคะ ไร่อยู่ที่ตำบลโคกปี่ฆ้อง จังหวัดสระแก้ว"

เซ็กซี่สตาร์ ดารารุ่นเก่า แชมเปญ เอ็กซ์ บันเทิง ดารา นักแสดง  ดาวรุ่งดวงใหม่

เซ็กซี่สตาร์ ดารารุ่นเก่า แชมเปญ เอ็กซ์ บันเทิง ดารา นักแสดง  ดาวรุ่งดวงใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments