คู่สายติทส์! “กันต์” ชวน “นท” เรียนแอคติ้ง ทุ่มเต็มที่เล่นคู่กันในซีรีส์ U-prince

คู่สายติทส์! “กันต์” ชวน “นท” เรียนแอคติ้ง ทุ่มเต็มที่เล่นคู่กันในซีรีส์ U-prince

1

คู่สายติทส์! “กันต์” ชวน “นท” เรียนแอคติ้ง ทุ่มเต็มที่เล่นคู่กันในซีรีส์ U-prince 

    เป็นซีรีส์วัยรุ่นเรื่องดังที่แฟนคลับรอคอย กับเรื่อง “U-prince the series” ที่ได้คู่พระ-นางวัยรุ่นสุดฮอตถึง 12 คู่ มาแสดงศักยภาพทางการแสดงกัน และอีกหนึ่งคู่ที่ถูกจับตามองไม่แพ้คู่อื่นๆ ก็คือคู่สุดติสท์ “กันต์ กันต์ชนุตม์ เก่งการค้า” ผู้รับบท “ฮิปปี้” และสาว “นท พนายางกูร” ผู้รับบท “เมลบี” โดยล่าสุดมีโอกาสได้เจอทางฝ่ายชาย ก็ได้เล่าถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า

    ก็มีคุยกับนท ก็จะบอกลองไปทำนู่นทำนี่สิ ลองเอาไปอ่านบท หรือว่าเราไปเรียนแอคติ้งกันดีไหม เราก็เคยคุยๆ กันไว้ว่าถ้าเราจะเรียนแอคติ้ง เราจะเรียนที่ไหนดี ก็จะมีคุยกันบ้างเพื่อแลกเปลี่ยน เพราะเราก็อยากทำงานให้ออกมาดีเหมือนกัน จริงๆ นทเคยทำงานกับผม ตอนเรื่อง “ร้อยเล่ห์เสน่ห์ร้าย” ครับ เล่นละครด้วยกัน มันก็เลยสบายหน่อย แล้วนทก็เป็นคนคุยง่ายด้วยครับ

    ส่วนเรื่องที่เป็นครูสอนร้องเพลง สอนดนตรี คือมันก็เป็นสายศิลปะพอๆ กันครับ แต่นทอาจจะติสท์กว่า (หัวเราะ) และจริงๆ มันก็ค่อนข้างลงตัว เพราะปกติผมจะสอนแค่เสาร์-อาทิตย์ครับ เพื่อที่เราจะได้ทำงานอื่นๆ ด้วย แล้วก็ไม่เหนื่อยเกินไป ลูกศิษย์ที่อยู่มานานก็เก่งขึ้น เราก็เริ่มเห็นพัฒนาการ จริงๆ การสอนแบบนี้ ผมว่ามันก็ทำให้ตัวเองเก่งขึ้นด้วยครับ ก็ฝึกตัวเองด้วย ก็เป็นข้อดีของมัน

    เรื่องการแบ่งเวลาก็จันทร์ อังคาร ศุกร์ ก็ไว้ถ่ายละครบ้างครับ แล้วเสาร์อาทิตย์ก็สอนอย่างเดียว เพราะว่าถ้าเกิดไปสอนเพิ่ม ผมกลัวจะชนกัน แล้วก็ผมไม่อยากให้ลูกศิษย์มีปัญหาทีหลังครับ คือบางทีพอรับสอนแล้วมันก็เหมือนเราทิ้งลูกศิษย์ไม่ได้ เราก็เลยต้องแบ่งเวลา ก็ทำงานเกือบทุกวัน แต่ก็มีว่างบ้างครับ ตามปกติ 

    ด้านความรัก จริงๆ ยังโสดนะครับผม (หัวเราะ)ไม่รีบครับ แต่ถ้ามี ก็เข้ามาได้ ก็ไม่ค่อยมีสเป็คครับ แต่ถ้าเอาง่ายๆ ก็ชอบคนที่เป็นกันเอง เป็นตัวของตัวเอง แล้วก็ยิ้มสวย ยิ้มน่ารักครับ

    ท้ายสุดก็ฝากถึงแฟนคลับ ขอบคุณที่ติดตามกันมา ไม่ว่าจะเพิ่งรู้จัก หรือรู้จักมานานแล้วก็ตาม แต่ยังไงทุกคนก็เป็นกำลังใจที่ดีมากๆ ขอบคุณมากสำหรับคำชม ติชมทุกอย่างนะครับ ไม่ว่าจะจากในละคร หรือจากเพลงครับ ก็ฝากติดตามกันต่อด้วยนะครับ

คู่หู สายติทส์ กันต์ นท บันเทิง ดารา นักแสดง คู่พระ-นางวัยรุ่น เรียนแอคติ้ง #uprinceseries

คู่หู สายติทส์ กันต์ นท บันเทิง ดารา นักแสดง คู่พระ-นางวัยรุ่น เรียนแอคติ้ง #uprinceseries

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โบว์ แวนด้า” ร่วมเป็นหนึ่งกรรมการการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล ชาวเน็ตแซวฝากความหวังไว้ที่แม่!

มูฟออนอย่างแข็งแรง! “เชียร์” เปิดใจรักครั้งใหม่ ยัน “ไฮโซบิ๊ก” เหลือแค่เพื่อนเท่านั้น

น้ำตาไหลเป็นลิตร! “ชาล็อต ออสติน” ในวันที่ตามหาความสุข “น้องพะโล้” ผู้เรียกสติจากจุดดิ่งสุดในชีวิต

พร้อมรับแรงกระแทกความฮอต “ฟรีน-เบ็คกี้” เตรียมเฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์!!

ม่วนหลาย! “ไข่มุก รุ่งรัตน์” มงลง ร้องเพลงละคร “ผู้บ่าวสุดซ่าส์กะอีหล่าขาซิ่ง”

เลิกอีกคู่! นางแบบสาว จบความสัมพันธ์ “แบงค์ อาทิตย์“

ชาวด้อมเฮ “เบสท์ รักษ์วนีย์” แฟนมีตติ้งมาแล้วจ้า เตรียมตัวไปฟินได้เลยปลายพฤษภาคมนี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments