ยืดอกเต็มภาคภูมิ! "บูม" สมัครเป็นทหารตอบแทนแผ่นดิน

ยืดอกเต็มภาคภูมิ! "บูม" สมัครเป็นทหารตอบแทนแผ่นดิน

1

ยืดอกเต็มภาคภูมิ! "บูม" สมัครเป็นทหารตอบแทนแผ่นดิน

       เมื่อเช้าวันที่ 4 เมษายน 2559 นักแสดงหนุ่มจากวิกหมอชิต "บูม กิตตน์ก้อง ขำกฤษ" ได้เดินทางเข้ารับใช้ชาติ โดยสมัครคัดเลือกเป็นทหารกองเกิน เข้ารับราชการทหารกองประจำการ 2559 ณ วัดบำเพ็ญเหนือ เขตมีนบุรี และได้เผยความรู้สึกให้ฟังว่า 
        วันนี้ตั้งใจมานานแล้วจะสมัครเป็นทหาร ที่สมัครในครั้งนี้เพราะอยากตอบแทนคุณแผ่นดิน อยู่ทหารอากาศ ผลัด 1 เข้ากรมวันที่ 1 พฤษภาคมนี้ แต่จะไปลงที่อะไรไม่ทราบ ไม่ได้เห็นหน้ากัน 6 เดือนได้ใช้วุฒิการศึกษาประกอบด้วย คาดว่าระหว่างที่ไปทหารก็จะมีละครออนแอร์หนึ่งเรื่อง กับทางช่องผู้ใหญ่ได้คุยเรียบร้อยหมดแล้ว ก่อนจะเข้ากรมไม่ได้เตรียมตัวอะไรเป็นพิเศษ ต้องขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ และที่สมัครเข้าเป็นทหารอากาศก็เพราะว่าเป็นคนกลัวความสูง เลยอยากจะชนะใจตัวเอง ให้หายจากกลัวความสูง     
         ตอนแรกหวานใจสาว "กีฟ อรลีฬห์" จะมาให้กำลังใจ แต่อากาศร้อนมากและเช้ามันไม่ค่อยดีกับโรคที่เขาเป็นอยู่ มีพูดๆไปว่า ให้รอนะ เค้าไปรับใช้ชาติแป๊บเดียวที่ผ่านก็ผ่อนผันมาได้ 3 ครั้ง
        ส่วนเรื่องชื่อที่เพิ่งเปลี่ยนเป็น "กิตตน์ก้อง" ก็ตามเห็นสมควรจากหลายฝ่าย ก่อนหน้ายังไม่เปลี่ยนชื่อมีคนมาทักหลายคนว่าเกิดวันศุกร์ ในชื่อมีอักษร ย เป็นกาลกิณี  เลยลองเปลี่ยนดูไม่ได้เสียหายอะไร พอเปลี่ยนมาก็มีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นจนรู้สึกได้ ทั้งเป็นพรีเซ็นเตอร์ ละครงานโอเคกว่าเดิมเยอะ
       ด้านเรื่องเรียนก็ดร็อปไว้ก่อน อยู่ปี 4 คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม  ทางมหาวิทยาลัยก็ไม่มีปัญหาอะไร จบช้ากว่าเพื่อนไม่ได้ซีเรียส เพราะคนเราไม่แก่เกินเรียน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อิงฟ้า-มีนา” นำทีมแดนซ์เลี้ยงปิดกล้อง “บางกอกคณิกา”

“กลม นพพล” ควงภรรยาเที่ยว แต่กลับถูกโจรรถไฟขโมยของหายทั้งกระเป๋า

ทำความรู้จักสาวน้อย “เบลเล่ จิรัชญา” หน้าใหม่ใสปิ๊งจาก CHANGE2561

“แจ็คกี้” ตะโกนลั่นอยากมีแฟน เผยเหตุผลที่ไม่ได้ไปต่อกับ “สาระตั้ม” เพราะถูกคนรอบข้างกดดัน

สุดมันส์ “อิงฟ้า วราหะ” โชว์เต้นเมร่อนกับ “เอแคลร์ จือปาก”

ยังไงคู่นี้? “โฟร์ ศกลรัตน์” เผยโมเมนต์หวานคู่ “อาร์ม ดับบลิวซี” แฟนๆ แห่แซว

“โจริญ 4EVE” โชว์สดใสน่ารัก เดินเล่นริมทะเลคลายร้อน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments