เปิดโปรไฟล์สุดเลิศ "ฝน นลินทิพย์" พลอยดาวสาวขี้อายใน "ไม่แข่งยิ่งแพ้"

เปิดโปรไฟล์สุดเลิศ "ฝน นลินทิพย์" พลอยดาวสาวขี้อายใน "ไม่แข่งยิ่งแพ้"

2.5

เปิดโปรไฟล์สุดเลิศ "ฝน นลินทิพย์" พลอยดาวสาวขี้อายใน "ไม่แข่งยิ่งแพ้"

    เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่น่าจับตามองอีกคน สำหรับ "ฝน นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล" หรือ "พลอยดาว" สาวขี้อาย ใน "Love Songs Love Stories ไม่แข่งยิ่งแพ้" ซึ่งวันนี้ "ดาราเดลี่" จะพามารู้จักกับนักแสดงสาวคนเก่งคนนี้กัน

    "ฝน นลินทิพย์" เกิดเมื่อวันที่ 27 กันยายน 2530 เรียนจบปริญญาตรี คณะมนุษยศาสตร์ เอกภาษาอังกฤษ จากมหาวิทยาลัยกรุงเทพฯ  และปริญญาโท คณะบริหารการจัดการ มหาวิทยาลัยรามคำแหง

    และเส้นทางในวงการบันเทิงของเธอก็เริ่มต้นจากการถ่ายมิวสิควีดีโอเพลง "คนไม่มีเวลา" และหลังจากนั้นก็มีผลงานมาเรื่อยๆ จนปัจจุบันได้รับบทบาท "พลอยดาว" เป็นสไตลิสต์ชื่อดัง วันๆ อยู่กับกองเสื้อผ้าจะออกหน้างานทีก็ไม่มั่นใจ รวมไปถึงเรื่องหัวใจของเธอด้วยที่ได้แต่แอบรักแอบชอบไม่กล้าทำตามใจตัวเองเองสักเท่าไหร่ ซึ่งขัดกับนิสัยจริงๆ ของเธอที่ค่อนข้างลุยๆ ตรงไปตรงมา ซึ่งเธอก็เผยให้เราฟังว่า

    “จริงๆ คาแรคเตอร์นี้คล้ายๆ ฝนตรงที่ การแต่งตัว เพราะฝนเป็นคนใส่รองเท้าผ้าใบแต่งตัวธรรมดาๆ แต่เรื่องจีบเด็กนี่ เล่นไปก็ตลกตัวเองมาก บวกกับกลุ่มแก๊งเพื่อนๆ ที่มีทั้งตุ๊ด ผู้ชายในร่างหญิง ผู้หญิงแต่งตัวจัดๆ ใส่ต่างหูอันใหญ่ๆ ก็เลยรู้สึกว่าเออเหมือนเราอยู่ในแก๊งเพื่อนจริงๆ นะคะ หรืออย่างกับน้องแบงค์เขาเป็นคนน่ารักอยู่แล้วค่ะ เวลาเล่นด้วยก็ไม่เขิน ในบทพลอยดาวเป็นคนตลกอยู่แล้วก็จะเข้าฉากกุ๊กกิ๊กกันง่ายไม่มีเกร็งปล่อยไปตามธรรมชาติเลยค่ะ"

#LoveSongsLoveStories #ไม่แข่งยิ่งแพ้ พลอยดาว สาวขี้อาย บันเทิง ดารา นักแสดง #LoveSongsLoveStories #ไม่แข่งยิ่งแพ้ พลอยดาว สาวขี้อาย บันเทิง ดารา นักแสดง #LoveSongsLoveStories #ไม่แข่งยิ่งแพ้ พลอยดาว สาวขี้อาย บันเทิง ดารา นักแสดง #LoveSongsLoveStories #ไม่แข่งยิ่งแพ้ พลอยดาว สาวขี้อาย บันเทิง ดารา นักแสดง #LoveSongsLoveStories #ไม่แข่งยิ่งแพ้ พลอยดาว สาวขี้อาย บันเทิง ดารา นักแสดง

#LoveSongsLoveStories #ไม่แข่งยิ่งแพ้ พลอยดาว สาวขี้อาย บันเทิง ดารา นักแสดง #LoveSongsLoveStories #ไม่แข่งยิ่งแพ้ พลอยดาว สาวขี้อาย บันเทิง ดารา นักแสดง #LoveSongsLoveStories #ไม่แข่งยิ่งแพ้ พลอยดาว สาวขี้อาย บันเทิง ดารา นักแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัด “มาร์ค ต้วน” แจ้งข่าวเลื่อนทัวร์ละตินเหตุด้านสุขภาพ อยู่ในช่วงพักรักษาร่างกายแล้ว

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

“มิว-ตุลย์” สถานะคนรู้ใจ คบกันแล้วสุขภาพจิตดี ถ้ากฎหมายสมรสผ่าน 100% บอกความสัมพันธ์

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments