"แพนเค้ก" เปิดใจ! หลังน้องชายแต่งงานสายฟ้าแลบ

"แพนเค้ก" เปิดใจ! หลังน้องชายแต่งงานสายฟ้าแลบ

1

"แพนเค้ก" เปิดใจ! หลังน้องชายแต่งงานสายฟ้าแลบ

     หลังจากที่หนุ่ม "พัตเตอร์" น้องชายของนักแสดงสาว "แพนเค้ก เขมนิจ" เข้าพิธีวิวาห์ฟ้าแลบไปเมื่อวันที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา ล่าสุดมีโอกาสได้เจอสาวแพนเค้ก เธอก็ได้ชี้แจงว่า

     งานแต่งพัตเตอร์จริงๆ เขาเตรียมการกันมาระยะนึงแล้ว แต่เพิ่งจะมีพิธีไปเมื่อวาน คือเจ้าบ่าวเจ้าสาวเขาชอบแบบเรียบง่ายกันทั้งคู่ ก็เลยจัดงานแบบเรียบๆ ตัวเจ้าสาวเขาอยู่จังหวัดอุทัยธานี แล้วเขาอยากไปจัดที่โน่นด้วย ก็เลยยกโขยงกันไป 

     ก่อนหน้านี้เราจัดพิธีรดน้ำสังข์ที่กรุงเทพฯ ตามฤกษ์ไปแล้วเรียบร้อย ส่วนเมื่อวานที่จัดอีกวันก็คือเป็นของทางฝั่งเจ้าสาว ส่วนธีมเสื้อผ้าที่ใส่เหมือนกัน อันนั้นเรากับคุณแม่เป็นคนคิด คือทางฝั่งเราจากกรุงเทพฯ เดินทางไปร่วมงานที่บ้านเกิดเจ้าสาวประมาณ 30 กว่าคน ก็เลยอยากจะมีธีมเสื้อผ้าของเราเอง ก็เลยคุยกับคุณแม่เรื่องชุดเรื่องลายอะไรต่างๆ ส่วนเรื่องอวยพร เราไม่กล้าอวยพรเยอะเพราะเราก็ยังไม่มีประสบการณ์ ก็บอกให้เขามีความสุข ดูแลกันดีๆ ของขวัญยังไม่ได้ให้ จริงๆให้ตอนเขาเรียนจบไปแล้ว ถามว่าน้องแต่งงานแล้วหมดห่วงเลยไหม จริงๆ เขาก็เป็นน้อง ยังไงก็ต้องห่วงอยู่แล้ว อยากให้เขาดูแลเรื่องราวของเขาให้ดีที่สุดมากกว่า

     สำหรับกระแสที่บอกว่าเร็วเกินไป จริงๆ เขาก็เตรียมงานกันมาสักพักแล้ว พอเรียนจบเขาก็คงเห็นว่าสมควรแก่เวลาก็เลยจัดช่วงนี้ คนที่มองว่าเร็วไปอาจจะยังไม่เห็นว่าเขา 2 คนทำอะไรหรือว่าผ่านอะไรด้วยกันมามากกว่า ก็เลยมองว่ามันเร็วไป แต่จริงๆ ก็ตามเวลา ทั้ง 2 คนเขาก็คบกันมาหลายปีแล้ว ทางผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายก็รับรู้ตลอด พัตเตอร์เองเขาก็พาน้องผู้หญิงมาที่บ้าน มาทำกิจกรรมด้วยกัน ไปเที่ยวด้วยกันตลอด น้องผู้หญิงเขาเป็นพยาบาลด้วย ถ้าว่างตรงกันเขาก็จะแวะเข้ามาที่บ้าน จะเจอกันเรื่อยๆ อยู่แล้ว ตอนนี้น้องผู้หญิงก็เข้ามาอยู่ที่บ้านเราแล้ว คงไม่มีปัญหาอะไรเพราะที่บ้านจะมีผู้หญิงเยอะอยู่แล้ว อีกอย่างวัยก็ใกล้เคียงกันด้วยเลยไม่น่าจะมีปัญหาอะไร

     ตอนที่น้องมาบอกว่าจะแต่งงานที่บ้านก็เซอร์ไพรส์กันนิดหน่อย เหมือนเราเห็นน้องมาตั้งแต่เด็ก พอเขาจะแต่งงาน จะมีการเปลี่ยนแปลงในชีวิตเราก็แอบตกใจนิดนึง แต่ก็ดีใจกับเขา 

     ส่วนกระแสที่บอกว่าท้องก่อนแต่ง จริงๆ เขาก็อยากมีลูกกันอยู่แล้ว ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกว่าเร็วไปนะ คือบางทีคนอาจจะไม่ได้เห็นการใช้ชีวิตของเขาสองคนเลยคิดว่ามันเร็ว แต่จริงๆ ก็ตามเวลาของเขาเลย ทางคุณแม่เองก็อยากอุ้มหลานอยู่แล้ว ถ้าเกิดมีก็คงจะแฮปปี้กัน

     เรื่องกระแสที่ขุดประวัติของน้องผู้หญิงว่ามีที่มาที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ โดยส่วนตัวก็ไม่ได้สนใจ ณ ตอนนี้ที่เรารู้จักกันเราก็เห็นว่าเขาเป็นคนที่ตั้งใจทำงานคนนึง แล้วเขาก็ดูแลกันและกัน คนทุกคนก็ต้องมีเรื่องราวที่มันไม่ดีอยู่แล้ว แต่เท่าที่เราเห็นเขาก็ดูแลน้องชายเราได้นะ คอยรับฟังกันและกัน 

     ถามว่ารู้สึกยังไงที่น้องแต่งงานแซงหน้าเราไปก่อน จริงๆ ถือเป็นเรื่องน่ายินดีนะ ไม่ได้ซีเรียสเลย ของตัวเองคงต้องเอาไว้ก่อน ยังไม่มีกำหนด ยังไม่ได้คุยกันเรื่องนี้เลย เรามีความสุขที่ได้อยู่ข้างๆกัน ได้ทำอะไรร่วมกัน ในอนาคตจะเป็นยังไงเดี๋ยวไว้ว่ากันอีกที พี่หมีเองเขาก็มีงานของเขาที่ต้องทำเหมือนกัน เราไม่ได้มากดดันกัน สบายๆกันทั้งคู่ ทางครอบครัวก็ไม่ได้เร่งรัดอะไร

แพนเค้ก เปิดใจ น้องชายแต่งงาน แต่งงานสายฟ้าแลบ บันเทิง ดารา นักแสดง วิวาห์ฟ้าแลบ พัตเตอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments