“หวิว ณัฐพนธ์” แจงดราม่า หยิ่ง บล็อกไลน์คนแปลกหน้า

“หวิว ณัฐพนธ์” แจงดราม่า หยิ่ง บล็อกไลน์คนแปลกหน้า

1

“หวิว ณัฐพนธ์” แจงดราม่า หยิ่ง บล็อกไลน์คนแปลกหน้า  

   ทำเอาหนุ่มร็อครุ่นใหญ่ “หวิว-ณัฐพนธ์ วงษ์สนิท” ศิลปินเจ้าของซิงเกิ้ล “ไม่อยากลืมตา” ประกอบละคร “มนต์รักอสูร” ควันออกหู หลังจากมีกระแสดราม่าว่า หยิ่ง บล็อกไลน์คนแปลกหน้า และไม่รับแอดคนไม่รู้จัก งานนี้เจ้าตัวก็รีบออกมาชี้แจงกรณีนี้ว่า 

   “ช่วงนี้ข่าวมิจฉาชีพบนโลกโซเชียลเยอะมาก และจะมาหลากหลายรูปแบบ โกงเงินบ้าง แฮคข้อมูลบ้าง ปลอมแปลงไลน์เพื่อหลอกลวงบ้าง ซึ่งเท่าที่ดูข่าวมาก็มีหลายคนที่โดนกันเยอะ เราเลยต้องป้องกันขั้นพื้นฐานไว้ก่อน ส่วนตัวผมเลยก็จะคัดกรองคนที่จะเข้ามาแอดเฟรนบนโซเชียลมีเดีย อย่างในไลน์ส่วนตัวของผมก็ค่อนข้างเลือกรับคน จะรับเฉพาะเพื่อนสนิทและคนที่ผมรู้จักจริงๆ และคนที่ติดต่อเรื่องงานเท่านั้น เรียกได้ว่าค่อนข้างเป็นส่วนตัวมากๆ ถ้าเป็นคนที่ไม่รู้จักหรือบางทีอาจจะแอดมาจากทางเฟสบุค ถ้าไม่สนิทจริงๆ หรือนอกเรื่องงานเราก็จะบล็อกครับ พอมีข่าวมิจฉาชีพบนโลกโซเชียลมีเดียมากขึ้น ผมเลยต้องระมัดระวังให้มากขึ้น รวมถึงอยากฝากถึงทุกคนด้วยว่าให้ระมัดระวังกันด้วยนะครับ”

หวิว แจงดราม่า หยิ่ง บล็อกไลน์ คนแปลกหน้า  บันเทิง ศิลปิน นักร้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่าง “อ๋อม อรรคพันธ์” ถึงวัดธาตุทอง ภรรยาและแม่กอดกันทั้งน้ำตา

อึ้งจริง!! “วิน รัตนพล” ไอดอลในดวงใจหอบดอกไม้เซอร์ไพรส์ “แจม รชตะ” ในงานแฟนคอน

ผู้กำกับดังเล่าน้ำตาคลอ “อ๋อม” เคยหนีมาเที่ยวดูกองถ่ายอุบัติเหตุที่ฮ่องกง ด้าน “ณัฐ เทพหัสดิน”..โพสต์รักเสมอไอ้เพื่อนยาก

ดาราดังเจอแล้ว “น้องเอิร์ธ รับจ้างรำสู้ชีวิต” พร้อมยื่นมือช่วยเหลือ

“(G)I-DLE” อ้อนแฟนชาวไทยมาจอยกันในคอนเสิร์ตใหญ่ 19 ตุลาคมนี้

ประธานกรรมการกิจการสัมพันธ์ กปภ. ลงพื้นที่ให้กำลังใจ และมอบถุงยังชีพให้แก่พนักงานที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย ในพื้นที่จังหวัดหนองคาย

ดาราดังปล่อยจอยโชว์แซ่บไฟลุกในวิลล่าหรูที่ฝรั่งเศส

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments