"ไมค์" เคลียร์ชัด IG อัลฟอล "โบว์" เอง เคมีสาธารณะ! แฟนๆ เริ่มจับจิ้น "ใบเฟิร์น"

"ไมค์" เคลียร์ชัด IG อัลฟอล "โบว์" เอง เคมีสาธารณะ! แฟนๆ เริ่มจับจิ้น "ใบเฟิร์น"

1

"ไมค์" เคลียร์ชัด IG อัลฟอล "โบว์" เอง เคมีสาธารณะ! แฟนๆ เริ่มจับจิ้น "ใบเฟิร์น"

    เป็นละครอีกเรื่องที่แฟนๆ รอชมกับ "โนราห์" ที่คู่จิ้น "ไมค์ ภัทรเดช" และ "โบว์ เมลดา" จะโคจรกลับมาเจอกันอีกครั้ง และเมื่อมีโอกาสได้เจอทางพระเอก เจ้าตัวก็ได้อัพเดทถึงการทำงานในเรื่องนี้ให้ฟังว่า

    ตอนนี้ถ่ายทำไป 90% แล้ว ใกล้จะออนแอร์แล้ว น่าจะเป็นช่วงเดือนเมษายนนี้ ไม่กดดันที่คนจับตามอง เพราะเราไม่ได้เปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นที่แล้ว เวอร์ชั่นนี้มีอะไรเปลี่ยนไปจากเวอร์ชั่นเก่าค่อนข้างเยอะเหมือนกัน ทั้งเรื่องของบทแล้วก็นิสัยของตัวละคร 

    เรื่องนี้ได้กลับมาเล่นกับโบว์ เมลดา อีกครั้ง กระแสจิ้นน่าจะมีอยู่แล้ว เพราะเราเคยร่วมงานกันมาก่อนหน้านี้ พอได้กลับมาทำงานด้วยกันก็ทำให้ทำงานกันง่ายขึ้น  ส่วนที่เราลงรูปคู่กับน้องแล้วแท็กเขา แต่เราไม่ได้ฟอลโลว์ไอจีเขา จริงๆ ฟอลโลว์หลายครั้งมาก แต่มันอันฟอลโลว์เอง ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน ส่วนที่บอกว่ามีการแท็กกันตรงหัวใจ อันนี้ไม่มีเลย ก็แท็กตามปกติ สถานะตอนนี้ยังเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม ยังสนิท ยังดูแลกันเหมือนเดิม ที่เห็นว่าก่อนหน้านี้ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย ส่วนใหญ่จะนัดกันไปวัด ไปทำบุญมากกว่า นอกจากนั้นก็มีเจอกันตามงานบ้าง

    นอกจากเรื่องโนราห์ก็มีเรื่องบัลลังก์หงส์อีกเรื่องนึงที่กำลังถ่ายทำอยู่ ช่วงนี้ถ่ายละครเกือบ 7 วันเลย แล้วก็มีอีเว้นท์ตามต่างจังหวัดบ้าง ล่าสุดก็เพิ่งกลับจากถ่ายละครที่เกาหลีมา ไปถ่ายบัลลังก์หงส์มา 10 วัน กระแสคนดูจิ้นกับ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" จริงๆ แฟนคลับบอกเราเคมีสาธารณะ เล่นคู่กับใครเคมีมันเข้ากันได้หมด กับใบเฟิร์นก็สนิทกัน เพิ่งจะไปสนิทที่เกาหลี ตอนแรกที่เข้าฉากด้วยกันก็ยังเกร็งๆ อยู่ เลยได้มีการพูดคุยกันทำให้เข้าฉากกันง่ายขึ้น ช่วงนี้อาจจะหายหน้าหายตาไป จริงๆ ไม่ได้หายไปไหน จะติดถ่ายละครซะส่วนใหญ่ เพราะตอนนี้ถ่ายพร้อมกัน 2 เรื่องเลย ทั้งโนราห์แล้วก็บัลลังก์หงส์ จริงๆ มีอีกเรื่องนึงกำลังคุยกับทางผู้ใหญ่อยู่ ต้องรอดูว่าเรื่องอะไร เพราะเราก็ต้องดูคาแรคเตอร์ ต้องเลือกบทที่เราโอเคด้วย

ไมค์ บันเทิง ดารา นักแสดง อัลฟอล โบว์ เคมีสาธารณะ คู่จิ้น ใบเฟิร์น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องทริปหวาน “บอย-เจี๊ยบ” ควงสวีทที่ประเทศญี่ปุ่น

เช็กพิกัดด่วน!! หมอดูดัง เปิดพิกัดเส้นทางเศรษฐี ฮ่องกง ไปที่ไหนแล้วรวย!

อ่านแล้วน้ำตาซึม “ก้อย” คอมเมนต์ “นิกกี้” ขอให้มูฟออนอย่างแข็งแรงไปด้วยกัน

เตรียมความพร้อมจัดงาน “วันเพลงลูกทุ่งไทย”  11พฤษภาคม

“ศศิ สินทวี” มิสอินเตอร์เนชันแนลไทยแลนด์ 2015 สละโสด

“แซ็ค ชุมแพ” ขนชาวคณะบิ๊กเลิฟมิวสิค “เอ็ม เทพบุตรแบนด์-มะปิง นภาพร-อีฟิ อีฟี”  โชว์คอนเสิร์ตงานปิดทองนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิงอลังการ

“ใบเฟิร์น รัตติยาภรณ์” คว้าแชมป์ประกวดลูกทุ่งงานปิดทองนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิง จ่อซบค่ายเพลงใหญ่อีกสองเดือน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments