GMM 25 คว้านวนิยายชุด "เพลิงกฤษณา" สร้างละครชุด 3 เรื่อง 3 รส

GMM 25 คว้านวนิยายชุด "เพลิงกฤษณา" สร้างละครชุด 3 เรื่อง 3 รส

4

GMM 25 คว้านวนิยายชุด "เพลิงกฤษณา" สร้างละครชุด 3 เรื่อง 3 รส

    ทาง GMM 25 ได้หยิบบทประพันธ์ "เพลิงกฤษณา" จากนวนิยายชื่อดังของศิลปินแห่งชาติ "กฤษณา อโศกสิน" มาทำเป็นละครชุดเรื่องยาวทั้งหมด 3 เรื่อง ได้แก่ "ลายหงส์, ปีกทอง และ ป่ากามเทพ" ที่ได้เหล่าทัพนักแสดงแถวหน้าจำนวนมากมาปะทะฝีไม้ลายมือ อีกทั้ง 3 เรื่องจะมีผู้กำกับฯ ที่ไม่ซ้ำกัน โดยได้ฤกษ์บวงสรวงเปิดกล้องเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม 2559 เวลา 09.09 น. ณ ลานหน้าตึก อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส

    สำหรับเรื่อง "ลายหงส์" นำทัพนักแสดงโดย "รถเมล์ คะนึงนิจ, ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, เต๋า สมชาย, เจสัน ยัง" กำกับการแสดงโดย "โอ๋ คฑาเทพ ไทยวานิช"  เป็นเรื่องราวของ หนึ่งหรัด สาวสวยไร้ที่ติลูกสาวสุดหวงของชฏิล ที่อยากจะมีชีวิตที่สวยงามดังที่วาดหวังไว้  แต่เมื่อแต่งงานก็พบกับความจริงของชีวิตที่ไม่ได้เป็นแบบที่หวังไว้  เธอจึงใช้ความสวยที่มีไขว้คว้าในสิ่งที่ต้องการ  จนทำให้เกิดเหตุการณ์ที่สร้างความเจ็บปวดให้กับทุกคน  และได้รับบทเรียนกันถ้วนหน้า  

    ส่วนเรื่อง "ปีกทอง" นำแสดงโดย "ฌอห์ณ จินดาโชติ, แป้งโกะ จินตนัดดา, แป้ง-อรจิรา, เอ๋ มณีรัตน์" กำกับการแสดงโดย "มะเดี่ยว ชูเกียรติ" เป็นเรื่องราวชีวิตที่ทะเยอทะยานของ ภูวดลหนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ ที่เติบโตในครอบครัวที่มีฐานะยากจน เขาพยายามถีบตัวเองเพื่อไขว่คว้าหาชีวิตใหม่ ผ่านผู้หญิงหลายคนที่หลงใหลในตัวเขา ภูวดลมีใจให้กับ อลิน หญิงสาวสมบูรณ์แบบที่เป็นเหมือนภาพลักษณ์ของสังคมชั้นสูงที่เขาใฝ่ฝันถึงมาตลอด แต่ ฤทธี ลูกชายของเจ้าพ่อที่มีอิทธิพลในวงสังคม ซึ่งเป็นคู่หมั้นของ อลิน คือปราการด่านสำคัญที่ทำให้เขานั้นไม่สามารถทำความฝันที่จะเป็นเจ้าของเธอ และชีวิตที่หรูหรา

    และสุดท้ายในเรื่อง "ป่ากามเทพ" นำแสดงโดย "วิลลี่ แมคอินทอช, ป๊อก ปิยธิดา, สายป่าน อภิญญา, ไนกี้ นิธดล, เจี๊ยบ พิจิตตรา" กำกับการแสดงโดย "กู่ เอกสิทธิ์" เรื่องราวของชายหญิงที่หลงเข้าไปในห้วงแห่งรัก แล้วต่างพากันเดินวนเวียนอยู่ในนั้นอย่างทุกข์ทรมานใจ  โดยไม่มีผู้ใดคิดหาหนทางออกมาจากป่าแห่งกามเทพ สุดท้าย ความรักที่วนเวียนในป่ากามเทพนี้จะลงเอยอย่างไร จะมีใครสักคนไหมที่มีโอกาสได้มีความสุขอย่างแท้จริงกับความรักครั้งนี้ 


นวนิยาย บันเทิง ดารา นักแสดง ละคร บทประพันธ์ เพลิงกฤษณา นวนิยายชื่อดัง ศิลปินแห่งชาติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออกัส” เผยความจริงหลังถูกแฉ ลั่นอีกฝ่ายทักมาให้ไปกราบเท้าขอโทษ

“สัจจะในชุมโจร” ลาจอ “มิกค์-เซฟฟานี่” รับไม้ต่อใน “ทะเลไฟ”

“แก้ว จริญญา” เล่าจุดเกิดเหตุห้องพัก บอกเลย 1 วันพันเรื่อง ฟังดูเหมือนโรแมนติก

เริ่ดมาก! “KIERA” ปล่อยของร้อง แร็ป แดนซ์ เดบิวต์ซิงเกิลแรก

“พี่ฉอด” ดันต่อ! “เอตั้น-เบลเล่” พบกันอีกครั้งในซีรีส์เรื่องราวรักวัยใส

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

มั่วจัด! “ปันปัน สุทัตตา” ชี้แจงไม่เคยโพสต์ข้อความนี้ แชร์กันไปเรื่อย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments