"กั้ง" ตื่นเต้นเล่นคู่นักแสดงสุดเทพ "ปันปัน" ปลื้มแฟนคลับซัพพอร์ตคว้าดาวรุ่งแห่งปี!

"กั้ง" ตื่นเต้นเล่นคู่นักแสดงสุดเทพ "ปันปัน" ปลื้มแฟนคลับซัพพอร์ตคว้าดาวรุ่งแห่งปี!

1

"กั้ง" ตื่นเต้นเล่นคู่นักแสดงสุดเทพ "ปันปัน" ปลื้มแฟนคลับซัพพอร์ตคว้าดาวรุ่งแห่งปี!

    เป็นแชมป์รายการประกวดร้องเพลงที่พลิกบทบาทมารับงานแสดงแล้วปังสุดๆ สำหรับหนุ่ม "กั้ง วรกร" หรือ "กั้ง เดอะสตาร์" โดยก่อนหน้านี้ก็ได้สร้างชื่อไปแล้วกับเรื่อง "ทอฝันกับมาวิน" อีกทั้งกำลังจะมีผลงานซีรีส์วัยรุ่นถึง 2 เรื่อง อย่าง "รุ่นพี่ Secret Love" ตอน "Puppy Honey" และ "U-Prince Series" ไม่รู้ผลงานแสดงเยอะแบบนี้ คิดจะทิ้งงานเพลงหรือเปล่า งานนี้หนุ่ม "กั้ง" ก็ได้บอกว่า

    "ซีรีส์ 'รุ่นพี่ Secret Love' ตอน 'Poppy Honey' ตอนนี้ถ่ายไปประมาณ 4 คิวได้แล้ว ตอนแรกที่ได้ทราบข่าวว่าจะได้เล่นก็รู้สึกตื่นเต้นมาก เพราะถือว่าเป็นครั้งที่ 2 เท่านั้นเองที่มีโอกาสได้เล่นซีรีส์ และซีรีส์เรื่องนี้ก็ถือว่าเป็นซีรีส์ที่มีวัยรุ่นจับตามองกันอยู่ค่อนข้างเยอะ พอได้เริ่มถ่าย บทก็เริ่มทยอยมาให้อ่าน แล้วยิ่งเราอ่านเราก็ยิ่งรู้สึกสนุกไปกับมันมากขึ้นเรื่อยๆ เหมือนกับว่าเราก็ลุ้นไปด้วยเล่นไปด้วย

    ส่วน 'U-Prince' อันนี้ยิ่งตื่นเต้นเลยครับ เพราะเราทราบอยู่แล้วว่าจะมีทั้งหมด 12 คู่ พอเราได้ทราบว่าเราได้เป็นหนึ่งในนั้น และได้เล่นคู่ปันปัน สุทัตตา ความจริงกับปันปันเรารู้จักกันมานานแล้ว ตั้งแต่มัธยม เห็นหน้ากันมาตั้งแต่เด็กๆ แต่ว่าเราไม่เคยได้คุยกัน พอวันนี้ได้มาร่วมงานกันน้องเขาก็บอกเหมือนกันว่าไม่คิดว่าเราจะได้มาเจอกัน ผมก็รู้สึกดีใจครับที่ได้มาเล่นคู่กับดาราระดับต้นๆ ของ GDH

    ความจริงไม่ว่าจะเล่นเรื่องไหนเราก็มีความตั้งใจที่จะทำมันออกมาให้ดีอยู่แล้ว เราไม่ได้หวังว่าผลมันจะออกมาเป็นยังไง หรือว่าจะเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับคน ก็คิดว่าจะเป็นตัวของตัวเอง ไม่ว่าจะเล่นเป็นตัวละครตัวไหน เราก็จะเล่นออกมาในแบบของเราเอง

    สำหรับเรื่องงานเพลง เรื่องนั้นอยู่ที่จังหวะและความเหมาะสมมากกว่าครับ เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าโลกของผลงานเพลงนั้นไม่ดีเหมือนเมื่อก่อน แต่ผมก็ไม่อยากที่จะทิ้งงานตรงนี้ไป ผมก็เลยยังคงออกตามงานอีเว้นท์ต่างๆ เพื่อที่จะได้ยังร้องเพลงอยู่ ถ้าแฟนๆ ที่ตามเราก็จะเจอเราอยู่เรื่อยๆ ส่วนถ้าถามว่าชอบงานแสดงมั้ย เราก็ค้นพบว่าเราก็ชอบเหมือนกัน"

อีกทั้งไม่ว่าหนุ่ม "กั้ง" จะทำอะไรก็มีแฟนคลับก็คอยสนับสนุน ซัพพอร์ตอยู่ตลอด เจ้าตัวก็เผยความรู้สึกถึงแฟนๆ ว่า "จริงๆ เพิ่งผ่านวันครบรอบ 2 ปีที่ผมได้เข้าบ้าน The Star ไปเมื่อวานนี้เอง (2 มี.ค.) ก็รู้สึกว่าพวกเขาทำให้เรารู้สึกอบอุ่นมาก แล้วก็รู้สึกดีใจมากๆ ที่ทุกๆ งานเขาคอยเชียร์เรา เหมือนกับอยากที่จะมอบสิ่งนี้เป็นรางวัลให้กับเราด้วย ก็รู้สึกดีใจและอยากที่จะขอบคุณแฟนคลับทุกคนมากๆ เลย"

กั้ง บันเทิง ดารา นักแสดง ศิลปิน นักแสดงสุดเทพ  ปันปัน แคลับซัพพอร์ต คว้าดาวรุ่งแห่งปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิลลิ” รับเป็นไบเซ็กชวลรักได้ทั้งหญิงและชาย

ญี่ปุ่นหวานมาก! นางแบบสาวเปิดตัวแฟนฝรั่ง หล่อ งานนี้

“มินนี่ ภัณฑิรา” ร่วมปาร์ตี้ “ไฮโซกี้” ถอยเฟอรารี่รุ่นพิเศษ

“กัน” เคลียร์ชัดหลังถูกถามสถานะ “จอร์จ เวอาห์” ด้าน “ออฟ” ชมเคมีน่ารักลั่นสนิทกันอยู่แล้ว

เพิ่งรู้ “ชวิณ” หนุ่มคนสนิท “เบลล่า” ที่แท้คือหลานดาราดัง แถมเข้ามาคอนเฟิร์มเองทั้งหล่อและสุภาพ

นับเป็นเกียรติต่อวงศ์ตระกูล! “ผศ.ดร.พญ.สมพร” และ “พญ.พรลักษณ์” เข้ารับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์

“จั๊กกะบุ๋ม” เปิดยอดหนี้ล่าสุดที่ต้องเคลียร์เจ้าหนี้ ตอบชัดเตรียมบวชจริงมั้ย?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments