“แก้ม” ชวนลุ้นมีคอนเสิร์ต 4 โพดำปีนี้ น้อมรับคำชมแต่ยังไม่ถึงขั้นดีว่าของไทย

“แก้ม” ชวนลุ้นมีคอนเสิร์ต 4 โพดำปีนี้ น้อมรับคำชมแต่ยังไม่ถึงขั้นดีว่าของไทย

3

“แก้ม” ชวนลุ้นมีคอนเสิร์ต 4 โพดำปีนี้ น้อมรับคำชมแต่ยังไม่ถึงขั้นดีว่าของไทย

    หลังจากที่คว้าแชมป์เป็นเดอะสตาร์หญิงคนแรกของไทย "แก้ม เดอะสตาร์" ก็ดูจะสวยขึ้นเป็นกอง จนแฟนคลับตั้งฉายาให้ว่า "แก้มมาไกล" ไม่รู้ว่าแบบนี้จะมีเคล็ดลับดีๆ มาฝากแฟนๆ บ้างหรือเปล่า ซึ่งเธอบอกว่า

    ปกติแก๊ง 4 โพดำก็จะชอบแกล้งเราอยู่แล้ว เพราะว่าเราสนิทกัน อย่างเช่น “กัน นภัทร” เราก็เห็นกันมาตั้งแต่ตอนที่ยังเข้มข้นกว่านี้ในเรื่องของสีผิวหรือว่าในส่วนของการดูแลตัวเอง เพราะตอนนี้พวกเราเองก็ดูแลตัวเองกันดีขึ้น ออกกำลังกายกันมากขึ้น เราทุกคนก็โตขึ้น มันก็ทำให้เราดูแลตัวเองกันมากขึ้น จึงทำให้เราดูดีกันมากขึ้น เนื่องจากเราทุกคนมาจากต่างจังหวัด พอเรามาอยู่ตรงนี้แค่เราดูแลตัวเองนิดหน่อย แค่เราทำอะไรนิดหน่อย เช่น การไปกดสิว ทำเลเซอร์หน้า ออกกำลังกาย ทานอาหารที่ดี ความจริงๆ แล้วแค่เข้ามาอยู่ที่กรุงเทพฯ ก็ต่างจากการอยู่ต่างจังหวัดมาก เช่น แดดในกรุงเทพฯ ก็จะไม่เหมือนแดดที่ภูเก็ต เราดูแลตัวเองมากขึ้นด้วย แน่นอนว่าเราก็ต้องดูดีขึ้นอยู่แล้ว 

    และอย่างที่แก้มบอกว่าแก้มก็ไม่เคยทำศัลยกรรมเลย นอกจากการจัดฟัน คนเราแค่ดูแลตัวเองก็ทำให้เราดูดีขึ้นได้แล้ว แต่สำหรับใครที่อยากดูแลตัวเองในเรื่องของการทำศัลยกรรมก็ไม่ผิด แก้มคิดว่าใครมั่นใจที่จะดูแลตัวเองแบบไหนมากกว่า ตอนนี้แฮปปี้ค่ะ จะมีหนักใจก็แค่ริ้วรอยที่เริ่มมา โบท๊อกซ์เองก็ยังไม่เคยทำด้วย ไม่เหมือน “โดม จารุวัฒน์” นำไปแล้วที่ไปฉีดหน้าใสมา (หัวเราะ) และตอนนี้เขาก็แต่งหญิงกันหมดแล้ว แก้มก็ไม่ได้สวยอยู่คนเดียว (หัวเราะ)

    ต่อมากับเรื่องผลงานเพลงที่ได้แง้มมาว่าใกล้จะมีซิงเกิ้ลใหม่เร็วๆ นี้ ตอนนี้ดำเนินการถึงไหนแล้วนั้น เธอก็บอกว่า ตอนแรกที่เคยให้ข่าวไว้ว่าจะมีเรื่องซิงเกิ้ลใหม่ออกมา อาจจะต้องเลื่อนออกไป เพราะว่ายังไม่ค่อยสะดวกในตอนนี้ เนื่องจากมีอะไรเข้ามาแทรกนิดหน่อย รวมไปถึงกำลังทำเพลงให้มันใช่มากกว่านี้ด้วย เราเลยไม่อยากรีบ แต่ว่าจะต้องออกมาในปีนี้อย่างแน่นอน ไม่รู้ว่าจะปังมั้ย เพราะว่าเพลงเดี๋ยวนี้จะให้ปังก็ค่อนข้างยาก เพราะว่าจะต้องโดนคนฟังด้วย ตอนนี้ทำเพลงค่อนข้างยาก ก็กดดันเหมือนกัน เพราะว่าตอนนี้คนส่วนใหญ่ชอบติดภาพที่แก้มร้องเพลงสไตล์ดิสนีย์ แบบที่แก้มชอบร้องในงานคอนเสิร์ต  คนก็เลยรู้สึกว่าอยากฟังแก้มร้องเพลงเร็วๆ บ้าง ซึ่งเราก็อยากทำนะ แต่ว่ามันค่อยข้างยาก เพราะว่าการทำเพลงเร็วหรือการจะทำเพลงเพลงนึงมันยาก และตอนนี้เหมือนเราคิดเยอะขึ้นมากกว่าเมื่อก่อน เพราะว่าเราอยากทำออกมาให้มันดีและอยากให้คนชอบ นอกจากนี้ก็ยังอยากได้ทีมงาน producer ที่เข้าใจเราด้วย เราจึงต้องใช้เวลาในการทำงานตรงนี้ค่อนข้างมาก นอกจากนี้ยังมีรายการที่จะต้องทำด้วยเลยต้องเทเวลาไปทำงานรายการมากกว่างานเพลงส่วนตัว แต่ว่าจะมีผลงานออกมาให้ได้ฟังแน่นอน เพราะว่าเราอยากมีเพลงของตัวเองออกมาอยู่แล้ว 

     ส่วนเพลงเราที่คิดว่าดังที่สุด ก็มีเพลง ความผูกพัน (ซื้อความรักไม่ได้) ,มหัตภัย ,แสงและเงา ,ที่หนึ่งในหัวใจเธอ และเพลงที่คนชอบขอให้ร้องก็จะมี Let it Go ขอทุกงาน นอกจากนี้ก็ยังมีเพลงของ Taeyeon ด้วย  

     สำหรับเรื่องของการจัดคอนเสิร์ตใหญ่ที่แฟนๆ เรียกร้อง สาวแก้มก็เผยว่า คิดว่ามันเป็นที่เรื่องจังหวะและเวลาของทุกๆ อย่างมากกว่า เพราะในบางครั้งความพร้อมของอะไรหลายๆ อย่างอาจจะไม่ได้มาในช่วงเวลานั้น  ถึงแม้ว่าหลายคนจะมองว่าถึงเวลาแล้ว แต่ว่าแก้มไม่ได้รีบมาก เพราะว่าถ้าจะทำแก้มก็อยากจะทำออกมาให้มันดี เพราะฉะนั้นตอนนี้ความจริงแก้มก็อยู่มาจะ 9 ปีแล้ว แก้มก็มองว่าจะทำตอนเข้าปีที่ 10 เลยก็ยังได้ เพราะอย่างรุ่นพี่เราหลายๆ คนกว่าเขาจะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวกันได้ก็ใช้เวลา ก็อยากให้พอจัดแล้วคนรู้สึกว่าต้องไปดูนะ ขอเวลาอีกนิดนึง ส่วนคอนเสิร์ต 4 โพดำ จริงๆ เราก็ทำรายการกันอยู่แล้ว แต่ก็มีคุยกันเหมือนกัน เรื่องการจัดคอนเสิร์ต ก็ไม่แน่ว่าอาจจะเกิดขึ้นได้ภายในปีนี้ ก็มีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูง แต่ว่ายังบอกอะไรไม่ได้มากนัก

      และเรื่องที่ถูกยกเป็นดีว่าเบอร์ต้นๆ ของวงการเพลงไทย เธอก็เผยความรู้สึกว่า ยังไม่ขนาดนั้นค่ะ คำว่าดีว่าสำหรับแก้มไม่ใช่แค่คนที่ร้องเพลงเก่ง แต่สำหรับเราเขาจะต้องเป็นที่มากประสบการณ์ด้วย สำหรับเราแล้วถ้าเป็นเมืองนอกดีว่าของเราคือ Whitney ซึ่งเป็นคนที่ร้องเพลงเก่งและมีประสบการณ์ด้วย เราดีใจนะที่คนมองว่าเราเป็นดีว่า แต่เราเชื่อว่าเรายังต้องสั่งสมประสบการณ์มากขึ้นไปกว่านี้อีก แต่ก็รู้สึกภูมิใจและขอขอบคุณทุกคนมากๆ ที่ให้ตำแหน่งนี้ แต่ขออายุมากกว่านี้อีกนิดนึง ตอนนี้ขอเป็นแค่ดีว่ารุ่นเด็กไปก่อน 

       ท้ายสุดเธอก็ได้ฝากถึงแฟนๆ ว่า ฝากถึงแฟนๆ ขอขอบคุณแฟนคลับทุกคนจริงๆ ที่คอยสนับสนุนมาตลอด และตัวเราเองก็ไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาตัวเองทั้งในเรื่องของการร้องเพลง perform และการมอบความสุขทุกอย่างให้กับคนดู ขอขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้เสมอมา และก็จะพัฒนาตัวเองต่อไปค่ะ

แก้ม บันเทิง ดารา ศิลปิน นักร้อง คอนเสิร์ต 4โพดำ ดีว่าของไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต็มอิ่มประทับใจ “แบงค์ ศรราม” จัดแฟนมีตติ้งครั้งแรก

“น้ำเพชร” เคลื่อนไหว! หลัง “อาไท” ประกาศเลิกกลางไอจี

อลังการดุจเจ้าหญิง! ชุดแต่งงาน “แก้มบุ๋ม” หนัก 29 กิโลกรัม ประดับ Crystal และ Diamond เป็นหมื่นๆเม็ด

“โตโน่” ปัดลาวงการ ไปเข็น 3 ล้อที่ญี่ปุ่น รับมีคนเข้าใจผิด ขำ “ณิชา” เมาน่ารักดี

“เทศน์ ไมรอน-อุ้ม” รับไม้ต่อ “ไมกี้-ญดา” มาแล้ว! เรตติ้ง “ใจพิสุทธิ์" ปังตามคาดหรือไม่!

ขอบคุณทุกกำลังใจ“ศิริโชค กล้วยแขก ศรสุพรรณ” เล่าวินาทีพายุถล่มเวทีคอนเสิร์ตที่อ่างทองเสียหายนับล้าน

สองคู่ชูขื่น! “โตโน่-ริชชี่-ตงตง-เพิร์ธ” บวงสรวงละครพีเรียด “กลิ่นมาลี”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments