คุณนภัสนันท์ ประธานบริษัท ดาราเดลี่ ร่วมงานทำบุญ 100 วันคุณแม่ของคุณพิเชษฐ

คุณนภัสนันท์ ประธานบริษัท ดาราเดลี่ ร่วมงานทำบุญ 100 วันคุณแม่ของคุณพิเชษฐ

1

คุณนภัสนันท์ ประธานบริษัท ดาราเดลี่ ร่วมงานทำบุญ 100 วันคุณแม่ของคุณพิเชษฐ

     เมื่อวันที่ 25 ก.พ. ที่ผ่านมา คุณพิเชษฐ์ เนื่องจำนงค์ รองประธานกรรมการ สนามกอล์ฟ พลีเซนต์ บางพระ ได้จัดงานกอล์ฟการกุศลขึ้นเพื่อหารายได้สร้างอุโบสถ วัดศิลามูล อ.บางเลน จ.นครปฐม ในโอกาสทำบุญครบ 100 วันของคุณแม่ กัญศลักษณ์ เนื่องจำนงค์ ที่ล่วงลับ

     โดยคุณพิเชษฐ เนื่องจำนง เผยว่า ผมพร้อมครอบครัวถือโอกาสจัดงานบุญครบ 100 วันของคุณแม่คุณแม่กัญศลักษณ์ เนื่องจำนงค์ โดยหลังจากทำบุญเลี้ยงพระจำนวน 100 รูปแล้วเสร็จ ผมได้จัดงานกอล์ฟการกุศลขึ้น โดยเป็นกลุ่มก๊วนกอล์ฟของผู้ใหญ่ในจังหวัดและใกล้เคียงอาทิ กลุ่มของ พล ต ท ธเนศร พิณเมืองงาม ผบช ต.ร.ภาค2 กลุ่มกอล์ฟของ พล ร ท ธนินทร์ ผุดผาด รอง ผบช ทหารเรือสมเจตน เกตุวัตถา นายกเทศมนตรีตำบลบางพระ  ตลอดจนข้าราชการและเอกชนท้องถิ่นในศรีราชา หลายท่านได้มาร่วมกิจกรรมในวันนี้

     หลังจากเลี้ยงพระเพลคุณนภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานบริษัท ดาราเดลี่ จำกัด ได้เข้าร่วมงานทำบุญ และมอบภาพวาดแม่กัญศลักษณ์ เนื่องจำนงค์ให้แก่คุณพิเชษฐ อีกด้วย
คุณพิเชษฐ เนื่องจำนง เผยต่อว่า ผมมีความยินดีที่เห็นญาติมิตรและเพื่อนฝูงมาร่วมงานบุญกันมากมาย และขออำนวยพรอวยชัยให้ทุกท่านเจริญก้าวหน้าในอาชีการงาน ตลอดทั้งมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง

     ด้านนาย โอลิเว่อร บีเวอร ผู้จัดละครเรื่อง “ขุนกระทิง” และ “มือเหนือเมฆ” ช่อง 7 เผยว่า ผมมีความซาบซึ้งใจที่ได้มาช่วยงานพี่พิเชฐ หรือป๋าโก๋อย่างยิ่ง ป๋าเป็นหนึ่งในหุ้นส่วนบริษัท ผลิตละครของผมและให้คำแนะนำงานธุรกิจที่เป็นประโยชน์หลายอย่าง งานวันนี้พวกเราและดารานักร้องหลายคนจึงพร้อมใจมาช่วยด้วยความเต็มใจ

     ต่อมาในช่วงค่ำก็ได้มีงานฉลองและมอบรางวัลแก่ผู้ชนะในการแข่งกอล์ฟการกุศล มีผู้บริหารระดับสูงหลายท่านมาร่วมงานอาทิ นิพัฒน ภูชฎาภิรมย์ อธิบดีอัยการ สำนักงานคดีอัยการศาลสูงสุดภาค 2 คมสัน เอกชัย ผวจ ชลบุรี วิทยา คุณปลื้ม นายก อบจ ชลบุรี วีระวุฒิวิทยกุล อดีตอธิบดีกรมสรรพากรเป็นต้น

     ทั้งนี้ยังมีโชว์จากนักร้องมากมาย อาทิ เท่ห์ อุเทน พรมมินทร เจเน็ทเขียว ตลกจากนุ้ย เชิญยิ้ม ไข่มุก เดอะวอยส์ รุ่ง สุริยา รวมไปถึงโชว์พิเศษของแพนเค้ก เขมนิจ นันทิดา อัศวเหม และก็อต จักรพรรณ์ อาบครบุรีร่วมด้วย

ประธานบริษัท ดาราเดลี่ ร่วมงานทำบุญ บันเทิง รองประธานกรรมการ สนามกอล์ฟ ประธานบริษัท ดาราเดลี่ ร่วมงานทำบุญ บันเทิง รองประธานกรรมการ สนามกอล์ฟ ประธานบริษัท ดาราเดลี่ ร่วมงานทำบุญ บันเทิง รองประธานกรรมการ สนามกอล์ฟ ประธานบริษัท ดาราเดลี่ ร่วมงานทำบุญ บันเทิง รองประธานกรรมการ สนามกอล์ฟ

ประธานบริษัท ดาราเดลี่ ร่วมงานทำบุญ บันเทิง รองประธานกรรมการ สนามกอล์ฟ

ประธานบริษัท ดาราเดลี่ ร่วมงานทำบุญ บันเทิง รองประธานกรรมการ สนามกอล์ฟ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments