แฟนมีเฮ! "ฟิล์ม" ใกล้ปล่อยเพลงใหม่ ดึงนางเอกชาวลาวร่วมแจมใน MV

แฟนมีเฮ! "ฟิล์ม" ใกล้ปล่อยเพลงใหม่ ดึงนางเอกชาวลาวร่วมแจมใน MV

1

แฟนมีเฮ! "ฟิล์ม" ใกล้ปล่อยเพลงใหม่ ดึงนางเอกชาวลาวร่วมแจมใน MV

      มีข่าวดีออกมาให้แฟนๆ ได้เฮกันแล้ว สำหรับหนุ่ม "ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" ที่แว่วมาว่ากำลังจะมีเพลงใหม่ออกมาแล้ว แถมยังได้นางเอกชาวลาวมาร่วมแสดงใน MV อีกด้วย งานนี้มีโอกาสได้เจอเจ้าตัว ก็เผยให้ฟังว่า

      ตอนนี้งานเพลงเราได้นางเอกจากประเทศลาวมาร่วมด้วย ก็มีข้อตกลงระหว่างต้นสังกัดว่าจะเป็นเอ็มวีที่ทั้ง 2 ประเทศทำด้วยกัน อาจจะช้านิดนึง เราก็กำลังรีบๆ อยู่ น่าจะทันสงกรานต์ ไม่รู้ว่าทางลาวจะมาทำงานกับเรา ไม่ได้เป็นคนคุย ยังไม่ได้เห็นหน้าตานางเอกด้วย ก็ตื่นเต้นและดีใจมาก

      ด้านแนวเพลงเปลี่ยนเพราะโตขึ้น ฟังสบายๆ มากกว่า ส่วนเพลงเต้นในอนาคตค่อยว่ากัน ทุกอย่างมันก็เป็นไปตามแพลน ตามขั้นตอนที่วางไว้  ตอนนี้คอนเซ็ปท์ไป 4 เพลง วางเพลงไว้เยอะมาก แต่ไม่รู้ทางต้นสังกัดจะหยิบเพลงไหนมาทำก่อน เป็นอัลบั้มต้องรอดูว่ากระเเสเป็นยังไง คาดหวังทุกอัลบั้มที่ออก อยากให้เพลงของเราโดนใจในช่วงชีวิตของคนฟัง สุขก็ฟังเพลงเรา เศร้าก็ฟังเพลงเรา 

      ส่วนเรื่องหัวใจวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาอยู่เเต่กองถ่าย ตอนนี้ยังว่างอยู่ ยังไม่อยากมีใคร อยากทำงานก่อน มันยังไม่พร้อมตอนนี้ เพราะว่ายิ่งเราโต การโฟกัสเรื่องของชีวิตก็ต้องมากขึ้น ตอนนี้เน้นเรื่องงานอย่างเดียว สนใจเรื่องความสำเร็จมากกว่า อยากพักเร็วๆ ยังแฮปปี้กับชีวิตโสดอยู่

ฟิล์ม เพลงใหม่ บันเทิง ดารา นักแสดง ศิลปิน นางเอกชาวลาว นักร้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments