"ตั้ม" ไม่คิดเกาะกระแส "แซมมี่" เปิดอกเหตุตัดสินใจเลิกจีบ

"ตั้ม" ไม่คิดเกาะกระแส "แซมมี่" เปิดอกเหตุตัดสินใจเลิกจีบ

1

"ตั้ม" ไม่คิดเกาะกระแส "แซมมี่" เปิดอกเหตุตัดสินใจเลิกจีบ

        ก่อนหน้านี้เห็นนักร้องหนุ่มสุดฮา "ตั้ม วราวุธ" ออกตัวแรงประกาศจีบนักแสดงสาว "แซมมี่ เคาวเวลล์" หยอดทั้งในโซเชียลและผ่านสื่อ แต่อยู่ๆ ก็มีข่าวมาว่าหนุ่มตั้มตัดใจเลิกจีบเสียอย่างนั้น แถมล่าสุดมาออกงานคู่กันก็ไม่ให้สัมภาษณ์คู่กันอีกด้วย โดยงานนี้หนุ่มตั้มได้ชี้แจงว่า

       "มางานเดียวกับแซมมี่ก็ดีใจ เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกัน ที่ไม่ได้สัมภาษณ์คู่เพราะเราต้องโชว์แล้วไปงานอื่นต่อ แต่เดี๋ยววันนี้ก็ได้เจอกันตอนขึ้นคอนเสิร์ต เพราะต้องมีขึ้นโชว์ด้วยกัน ด้านวันวาเลนไทน์ที่จะถึงไม่มีอะไรให้ ต้องทำงานไม่ได้ซื้อของให้เพราะเป็นพี่น้องกันจริงๆ ตอนนี้เน้นงานเป็นหลัก ไม่ได้เตรียมอะไรไว้ให้ 

        เรื่องเบรกความสัมพันธ์ จริงๆ ก็ยังเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม แค่เราไม่ได้เดินหน้าจีบต่อ เหมือนความรู้สึกมันบอกว่าได้แค่พี่น้อง กับกระแสที่บอกเราไม่เหมาะสมนั้น ก็ไม่เกี่ยว เพราะตอนจีบเราก็บอกเขาชัดเจนว่าจีบ และที่ตัดสินใจไม่จีบเป็นเรื่องของคนสองคน ก็ไม่เสียความรู้สึก เพราะมันมีเหตุผลที่เรารู้กันอยู่ เหมือนว่าสถานะเป็นแบบนี้แล้วมันยืดยาวกว่า ทางผู้ใหญ่ไม่ได้สั่งเบรกอะไร ตอนนี้ก็มีความสุขดี ยังร่วมงานกันได้ปกติ 

        เรื่องที่บอกว่าเกาะกระแสฝ่ายหญิงดัง ก็ไม่เคยคิดเรื่องนี้ เราไม่ได้โกรธกัน ไม่ได้เกลียดกัน เรามีเหตุผลกันและกันที่ไม่ได้เดินหน้าต่อ และสาเหตุที่รับงานคู่ไม่ได้กลบกระแส ไม่ได้คิดเรื่องนี้เลย อย่างงานนี้เหมือนพี่ที่รับคิวมาเขาน่าจะรับไว้นานแล้ว

        จริงๆ เราเป็นคนตรงๆ แบบนี้อยู่แล้ว รู้สึกยังไงก็บอก ครั้งนี้ก็ไม่ได้เสียเซลฟ์ แฟนๆ ที่เชียร์เขาก็น่ารักเป็นกำลังใจให้ทั้ง 2 คน และไม่ได้รู้สึกอกหักเลย กับแซมมี่เหมือนเรามีเคมีอะไรบางอย่างที่ไม่ตรงกันด้วย เลยขอเป็นพี่น้องมันคงดีกว่า ในอนาคตก็อย่าลุ้นอีกเลย ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ โดยสาวๆ คนใหม่ที่จะจีบก็ไม่มีเลยตอนนี้โสดสนิท"

ตั้ม เกาะกระแส แซมมี่ บันเทิง ดารา ศิลปิน เลิกจีบ ออกตัวแรง ประกาศจีบ นักแสดงสาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องของขวัญวันเกิด “เต๋อ” ให้ “ใหม่” บอกเลยพิเศษสุดๆ

อีก10ปีก็50แล้ว “ตั๊ก บงกช” สอนตัวเองช้อปปิ้งให้ดูสังขารในอนาคต

“ดุจจันทร์ดั้นเมฆ” ฟิตติ้งแล้ว “เนย-ปูเป้-หลุยส์ เฮส” สวยหล่อเต็มสิบ!

นักแสดงปึ้ง! ซีรีส์รักสุดชุลมุน “หนังสือรุ่นของพลอย” เปิดเหตุผลที่ทำให้คุณห้ามพลาด  

ไปสู่จักรวาล! ช่องวันคว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดประกวด “MISS UNIVERSE THAILAND 2024”

เปิดเรตติ้งสมความสนุก “บางกอกคณิกา” วันคนดูเสียน้ำตา เห็น “ชาร์เลท” โดนขืนใจ  

ต้อนรับเดือน Pride Month “อาร์เอส มัลติเอ็กซ์” จัดแถลงข่าวเปิดบิ๊กโปรเจ็กท์ “PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL“ ใหญ่ที่สุดใน SOUTHEAST ASIA

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments