"แก้ม" ปลื้มฟีดแบ็คคอนเสิร์ตดีมาก! แง้มให้ลุ้นเตรียมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่

"แก้ม" ปลื้มฟีดแบ็คคอนเสิร์ตดีมาก! แง้มให้ลุ้นเตรียมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่

1

"แก้ม" ปลื้มฟีดแบ็คคอนเสิร์ตดีมาก! แง้มให้ลุ้นเตรียมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่

    จัดขึ้นอย่างงดงามในวันที่ 6-7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา กับคอนเสิร์ต "STAGE FIGHTER" ที่รวมเอาเหล่านักร้องตัวพ่อ ตัวแม่มาประชันเสียงกันบนเวทีแห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็น "แอม เสาวลักษณ์, ป๊อป ปองกูล, เบน ชลาทิศ, เจนนิเฟอร์ คิ้ม, กัน นภัทร และ แก้ม วิชญาณี" ซึ่งพวกเขาได้มาโชว์พลังเสียงให้แฟนๆ ฟังกันอย่างเต็มอิ่ม และล่าสุดมีโอกาสได้พูดคุยกับหนึ่งในนักร้องที่ร่วมคอนเสิร์ตนี้อย่างสาว "แก้ม" เธอก็ได้เผยความรู้สึกต่อคอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่า

    "คอนเสิร์ตที่ผ่านมาดีมาก ดีมากๆ แบบมากที่สุดเลย ฟีดแบ็คสำหรับตัวเราดีมากๆ ก็ดีใจและภูมิใจ ขอบคุณพี่ๆ ทุกคนบนคอนเสิร์ตเลยค่ะ นอกจากให้คำสอนต่างๆ แล้ว ยังให้พลังกับเราด้วย รวมไปถึงแฟนคลับ คนดูทุกคน พี่ๆ ทีมงานทุกคนด้วยค่ะ เป็นอะไรที่ประทับใจและมีแรงที่จะทำงานต่อไป"

    ส่วนเรื่องที่แฟนๆ ฟินสาว "แก้ม" กับหนุ่ม "กัน" นั้น เธอก็บอกต่ออีกว่า "ขอบคุณมากค่ะ ด้วยความที่เราทำงานด้วยกัน ก็มีคนชื่นชอบตั้งแต่สมัยที่เราไปช่วยน้องร้องเพลงแล้ว พอมาตอนนี้มันก็เป็นโอกาสที่ดีของเราทั้งสองคนที่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตนี้ มีพาร์ทต่างๆ ที่ทำให้เราได้โชว์ศักยภาพอย่างเต็มที่ ก็ดีใจและขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนค่ะ

    คอนเสิร์ตเดี่ยวของตัวเองยังไม่รู้เลยค่ะ ถ้ามีก็ได้รู้แน่นอนค่ะ ตอนนี้ยังค่ะ แต่เดี๋ยวจะมีเพลง แต่ว่ายังบอกไม่ได้ว่ากับตรงไหน"

แก้ม ฟีดแบ็คดี คอนเสิร์ต ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ บันเทิง ดารา นักแสดง ศิลปิน นักร้อง นักร้องสาวเสียงดี นักร้องทรงพลัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments