“จ๊ะ” เล่าเหตุการณ์สาดเบียร์ในคอนเสิร์ต ฝากถึงคนไม่เข้าใจว่าขายเซ็กซี่ไม่ใช่เซ็กส์!

“จ๊ะ” เล่าเหตุการณ์สาดเบียร์ในคอนเสิร์ต ฝากถึงคนไม่เข้าใจว่าขายเซ็กซี่ไม่ใช่เซ็กส์!

1

“จ๊ะ” เล่าเหตุการณ์สาดเบียร์ในคอนเสิร์ต ฝากถึงคนไม่เข้าใจว่าขายเซ็กซี่ไม่ใช่เซ็กส์!

    กลายเป็นประเด็นร้อนทั่วโซเชียลเมื่อมีคลิปนักร้องสาวสุดแซบอย่าง “จ๊ะ นงผณี มหาดไทย” หรือ “จ๊ะ อาร์สยาม” สาดเบียร์ใส่คนดู ซึ่งหลังจากนั้นก็มีผู้อยู่ในเหตุการณ์ได้เข้ามาเล่าว่าเธอทำไปเนื่องจากมีแฟนเพลงที่เมาจนขาดสติสาดเบียร์ใส่เธอและแดนซ์เซอร์ อีกทั้งยังพยายามจะขึ้นมาบนเวที ทำให้เรื่องราวดังกล่าวเป็นที่พูดถึงและวิพากย์วิจารณ์กัน ล่าสุดมีโอกาสได้พูดคุยกับสาวจ๊ะ เธอก็ได้เปิดอกเล่าถึงข้อเท็จจริงในเหตุการณ์วันนั้นว่า

    “ก็ไปเล่นงานๆ นึง เป็นงานใหญ่ค่ะ แล้วตอนเปิดหัวก็มีแดนซ์เซอร์ขึ้นไปเต้นก่อนที่จ๊ะจะขึ้น แล้วผู้ชายคนนี้ แล้วก็กลุ่มวัยรุ่นเขาสาดเชียร์ขึ้นมาตลอดเลย พยายามจะปืนมอนิเตอร์ขึ้นมาจับแดนซ์เซอร์ค่ะ จ๊ะก็ยืนมองข้างเวที พอจ๊ะได้ขึ้นไปเขาก็ยังสาดเบียร์ใส่จ๊ะ ครั้งแรกจ๊ะก็ยิ้มให้เขาเพราะรู้สึกว่าเขาคงอยากให้เราเห็นเขามั้ง ครั้งที่สองก็สาดอีกเราก็ยิ้มและก็คิดในใจว่าถ้ามีครั้งที่สามจะไม่ทนแล้วนะ คุณไม่ให้เกียรติเราเลย สักพักก็มีครั้งที่สามซึ่งครั้งที่สามสาดเยอะมากค่ะ โดนขา โดนชุด โดนอะไรหมดเลย ก็เลยให้ดนตรีหยุด แล้วก็เอาเบียร์จากเพื่อนเขามาสาดใส่เขาบ้าง พอสาดเขาก็คิดว่าเล่นกับเขา เขาก็สาดมาอีก พี่เขยเราก็เลยเอาเบียร์สาดเขาไป แล้วก็เอากระป๋องเบียร์ใส่เขาไป

     หลังจากนั้นก็เล่นต่อค่ะ ทุกอย่างเป็นปกติหมดเลย จริงๆ วันนั้นเราจะจบคอนเสิร์ตก็ได้ค่ะ เพราะถือว่ามันไม่ปลอดภัย แต่ก็เล่นต่อก็เหมือนปกติ เอนเตอร์เทรนปกติ ทุกอย่างเหมือนปกติหมดเลย เพราะคนที่จะเข้ามาดูวันนั้นต้องเสียเงินเข้ามา เราก็สงสารคนที่ตั้งใจเข้ามาดู หลังจากนั้นเขาก็ไม่ได้มายุ่งอีกเลย เพราะเจ้าหน้าที่มาพาออกไป

     คิดอยู่แล้วว่าจะต้องมีคลิปแน่เลย เพราะเป็นเพลงแรกคนก็ยืนถ่ายเยอะมาก ถามว่าตกใจมั้ยพอเห็นคลิปปุ๊บก็คิดว่าทำไมเราไม่บอกเจ้าหน้าที่ก่อน เราก็ผิดตรงนี้ค่ะ แต่ ณ อารมณ์นั้นมันเป็นอารมณ์ชั่ววูบจริงๆ พอเห็นคลิปเราก็ขอโทษน้อง และก็ขอบคุณน้องที่เสียเงินเข้ามาดู และอยากจะเตือนน้องว่าถ้าเกิดน้องไปเมาที่ไหนอีกอยากให้น้องควบคุมสติตัวเอง เพราะถ้าไม่เป็นเราคอนเสิร์ตนี้มีแต่นักร้องผู้ชายหมดเลย แล้วเป็นเบอร์ใหญ่ๆ ถ้าเขาไปสาดโดนนักร้องชายคนอื่นมันไม่แค่นี้แน่นอน

      เหตุการณ์แบบนี้ไม่ค่อยบ่อยนะคะ เพราะว่าส่วนมากตอนนี้เราไปเล่นงานใหญ่ๆ ทั้งนั้นเลย คือเขาน่าจะเมาหนัก เพราะควบคุมสติตัวเองไม่ได้ และเขาพยายามปืนขึ้นมาบนเวที แต่เขาปืนไม่ได้เหมือนเขาเมามาก แต่วงก่อนหน้าบอกเราแล้วว่ามีผู้ชายคนนึงปืนขึ้นมาบนเวทีตลอดเลย ดึงมอนิเตอร์ตลอดเลย”
จากเรื่องดังกล่าวทำให้มีชาวเชียงรายหลายคนกังวลว่าสาวจ๊ะจะไม่มาเล่นคอนเสิร์ตที่นี่อีก ซึ่งเธอก็ตอบชัดว่า “ไปค่ะ ต้องบอกก่อนเลยว่าไม่เคยมองว่าชาวเชียงรายไม่ดีเลย หรือว่ามองว่าที่เชียงรายไม่ดีไม่เคยมองแบบนี้เลย แล้วเราก็ไม่ได้มองน้องว่าไม่ดีนะคะ เราคิดว่าคนเรามีการผิดพลาดกันได้ และน้องก็เมามากอาจจะไม่ใช่ตัวตนของน้อง คนเราเวลากินเหล้าไปก็ทำให้อารมณ์เปลี่ยนควบคุมตัวเองไม่ได้ เราไม่เคยโกรธใครเลย เราขอโทษน้องด้วยที่ทำกับน้อง และขอบคุณที่ซื้อบัตรเข้ามาดู”

    ท้ายสุดเธอก็ได้ฝากถึงแฟนๆ ว่า “ขอบคุณคนที่เข้าใจและเป็นกำลังใจให้ เพราะคนที่ให้กำลังใจทำให้มีทุกวันนี้ แต่ก็มีบางคอมเมนต์ที่บอกว่าขายเซ็กซี่คุณก็ต้องโดนแบบนี้ คุณเกิดมาจากอะไร ก็อยากจะอธิบายว่าขายเซ็กซี่นะคะไม่ได้ขาย sex และขายเซ็กซี่จำเป็นมั้ยที่ต้องเอาเบียร์ขึ้นมาสาด ถ้าทุกวันนี้มาดูหน้าเวที โอเคตอนที่เกิดจาดคันหูภาพมันแย่มากจริงๆ คือตอนนี้เราไม่ใช่แบบนั้นเลย เราเน้นฮา เน้นอะไรที่เอนเตอร์เทรน ไม่งั้นเราไม่มีงานทุกวันหรอกค่ะ อยากฝากบอกเขาว่าถ้าเขาไม่ชอบเรา เขาเกลียดเรา อย่ามาคอมเมนต์อะไรที่มันเกี่ยวกับเราเลย ถ้าไม่ชอบก็อย่าสนใจกันเลยแค่นั้นเอง แต่ส่วนคนที่รักคนที่ชอบขอบคุณมากๆ ค่ะ คือทุกคนไม่ใช่แฟนคลับนะคะ ถือว่าทุกคนเป็นครอบครัวเดียวกับเรา ครอบครัวคนรักจ๊ะแล้วกัน ขอบคุณค่ะ”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments