“เมฆ” สู้มั้ย? “จ๋า” ไม่ได้คุยคนเดียวขอหาหนุ่มที่ใช่ที่สุด!

“เมฆ” สู้มั้ย? “จ๋า” ไม่ได้คุยคนเดียวขอหาหนุ่มที่ใช่ที่สุด!

1

“เมฆ” สู้มั้ย? “จ๋า” ไม่ได้คุยคนเดียวขอหาหนุ่มที่ใช่ที่สุด!

     เป็นสาวสวยมากความสามารถ สำหรับ "จ๋า ณัฐฐาวีรนุช" ที่มีหนุ่มรุ่นน้องอย่าง "เมฆ จิรกิตติ์" ออกมาประกาศว่ากำลังตามจีบอยู่ ล่าสุดมีโอกาสได้เจอทางสาวจ๋า เธอก็ได้เผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า

      “กับเรื่องที่เมฆตามจีบก็อย่างที่เขาพูดเลย ที่ผ่านมาก็ให้สัมภาษณ์ว่าโสดมาตลอด เพราะปีที่แล้วก็พยายามเรียนให้จบ ตอนนี้ก็จบแล้ว ชีวิตกำลังดำเนินไปในทางที่ดี กับเมฆก็รู้จักกันมานานแล้ว แต่เขาเพิ่งจะบอกว่าจีบไม่นานนี้ ก็งงนิดนึง เรื่องความรักตอนนี้ก็ไม่ได้เปิด แต่ก็ไม่ได้ปิด มองแค่เรื่องของตัวเองเป็นหลักก่อน อยากทำให้ชีวิตดีขึ้น ก็ยังยืนยันเหมือนเดิมว่าถ้าจะเลือกใครสักคนก็ขอเป็นคนที่จะคบกันยาวๆ  ไม่อยากคบแล้วเลิก แล้วก็อย่างที่ทุกคนรู้ว่าเราจะไม่เลือกใครถ้ายังไม่รู้สึกใช่จริงๆ เรื่องอายุที่ค่อนข้างห่างกันก็เป็นปัญหานิดนึงแต่ก็ไม่ใช่ที่สุด เพราะเคยเจอมาหมดแล้ว ทั้งอายุมากกว่าแล้วก็น้อยกว่า ก็ยังวางตัวเหมือนเดิม ก่อนหน้านี้เคยคุยกันยังไงตอนนี้ก็ยังคุยกันเหมือนเดิม แต่ก็ไม่ได้คุยกับเขาคนเดียว เพราะถ้าคุยคนเดียวมันคือศึกษาดูใจ ซึ่งมันยังไม่ถึงขั้นนั้น ก็มีคนเข้ามาเรื่อยๆ ทั้งในแล้วก็นอกวงการ 

     ซึ่งสิ่งที่อยากบอกเมฆก็คือ ขอบคุณความเป็นสุภาพบุรุษของเขามากๆ และกับเรื่องที่เมฆถูกมองว่าเกาะกระแสดังนั้น ก็ไม่น่าจะเป็นอย่างนั้น รู้จักกันมานานแล้ว แต่ปีนี้เป็นปีที่คนรู้จักเขาเยอะขึ้น เลยถูกจับตามอง 

      สำหรับเรื่องเรียนตอนนี้ก็ได้เรียนจบป.เอก คณะรัฐศาสตร์ เอกความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ม.รามคำแหงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็มีจะไปสอนแบบเป็น Guest ส่วนจะเป็นที่ไหนต้องรอคุยรายละเอียดอีกที เพราะเรียนจบแล้วไม่ใช่ว่าจะสอนได้เลย ยังต้องเตรียมตัวเตรียมความพร้อมอีกหลายอย่าง ปีนี้งานเข้ามาเยอะทั้งงานในวงการแล้วก็นอกวงการแล้วก็จะมีสอนแอคติ้งคลาสที่ทำกับเพื่อนๆ ด้วย”

เมฆ วีเจจ๋า จ๋า หนุ่มที่ใช่ บันเทิง ดารา นักแสดง สาวสวยมากความสามารถ หนุ่มรุ่นน้อง ตามจีบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไปสู่จักรวาล! ช่องวันคว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดประกวด “MISS UNIVERSE THAILAND 2024”

เปิดเรตติ้งสมความสนุก “บางกอกคณิกา” วันคนดูเสียน้ำตา เห็น “ชาร์เลท” โดนขืนใจ  

ต้อนรับเดือน Pride Month “อาร์เอส มัลติเอ็กซ์” จัดแถลงข่าวเปิดบิ๊กโปรเจ็กท์ “PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL“ ใหญ่ที่สุดใน SOUTHEAST ASIA

“แคท อาทิติยา”  โบกมือลาอาชีพตำรวจไปทำงานกรมการปกครองแล้ว

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 30 บุคคลที่เป็นดาวรุ่งของเอเชียใน "Forbes 30 Under 30 Asia 2024"

เซอร์ไพรส์คนดู “ใจพิสุทธิ์”  เหนือกว่า “เจมส์ มาร์ - มิ้นต์ ชาลิดา” คือ “น้องนาวา” นี่เอง

“มีนเบ้บ” ถึงเวียดนามแล้ว บินมาร่วมงานในฐานะ SPECIAL GUEST ในงาน LSEOUL FASHION SHOW 2024 INCOMPARABLE

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments