"แอน-มิตร" ยกเรื่องคดีให้เป็นกระบวนการของศาล

"แอน-มิตร" ยกเรื่องคดีให้เป็นกระบวนการของศาล

1

"แอน-มิตร" ยกเรื่องคดีให้เป็นกระบวนการของศาล
         
     หลังจากเป็นคดีดังเมื่อก่อนหน้านี้เรื่องของการฉ้อโกง สำหรับหนุ่ม "มิตร มิตรชัย" กับแม่ยก ล่าสุดสองพี่น้องตระกูลมิตรชัย “แอน มิตรชัย” และ “มิตร มิตรชัย” ควงแขนกันออกมาเผยถึงความคืบหน้าของคดีความ และเผยเรื่องผลงานล่าสุดให้ฟัง
          
     โดย "แอน" เผยว่า "ตอนนี้กำลังมีละครอยู่ แต่ส่วนตัวแล้วเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบละครเท่าไหร่ ชอบเป็น live show ที่ถนัดมากกว่า แต่อันนี้เป็นละครสั้นเลยอยากจะชิมลางลองดูสักหน่อย โดยมีผู้ใหญ่ที่รู้จักเป็นส่วนช่วยในการตัดสินใจครั้งนี้ ที่สำคัญคือเวลาที่ลงล็อคพอดี แต่ก็มีคิดว่าจะกลับมาเล่นละครยาวๆ ได้หรือเปล่าเพราะมีงานรอจ่อคิวอยู่อีกเยอะเลย ส่วนเรื่องสุขภาพช่วงนี้ขอหยุดดูแลรักษาตัวเองก่อน เพราะต้องไปคุยงานต่างประเทศบ่อย"
          
      ทางด้าน "มิตร" เผยต่อว่า "ตอนนี้มีผลงานเพลง ‘รับจ้างปราบผี’ เป็นแนวเพลงลูกทุ่งผสมอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ โดยค่ายของครอบครัวเอง มีตื่นเต้นบ้างเพราะมีการแร๊พด้วย ฉีกแนวไปกว่าปกติ แต่ก็มีกำลังใจจากพี่เอ พี่แอน และมองเป็นไอดอล ไว้เป็นแรงบันดาลใจตลอด"
          
      ส่วนด้านคดีความของหนุ่ม "มิตร" นั้น “แอน" ออกตัวแทนน้องชายว่า "ขอให้มองว่าอยู่ที่ดุลพินิจของทนาย เพราะน้องยังเด็กมาก แต่ยังไงก็จะทำตามขั้นตอน ให้กฎหมายตัดสินดีกว่า เพราะยังไงเราเป็นศิลปิน เป็นคนมีชื่อเสียง ไม่อยากเป็นศัตรูกับใครอยู่แล้ว อยากเป็นมิตรรักกับทุกคน แต่คิดว่าน่าจะจบลงด้วยดี" 
           
      ทาง "มิตร" เผยต่อว่า "เรามีหน้าที่ที่จะต้องทำอะไรหลายอย่าง อยากให้ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดี เรื่องคดีความนั้นทนายเป็นคนดำเนินการทั้งหมด ขอมุ่งแต่งานเพลงดีกว่า ส่วนตัวเริ่มไม่เครียดแล้วเพราะโฟกัสอยู่ที่งาน ปล่อยให้กฎหมายตัดสิน และค่อนข้างมั่นใจว่าเป็นฝ่ายถูก แต่ยังไงก็อยากให้ทุกคนรอผลที่ออกมาในขั้นตอนสุดท้ายดีกว่า
           
      กราบขอโทษครอบครัวที่อาจจะทำอะไรผิดพลาดไป แต่แฟนคลับก็ยังเหนียวแน่นพร้อมที่จะให้กำลังใจตลอด อยากให้เหตุการณ์เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ ให้ใช้ชีวิตอย่างระมัดระวังดีกว่า"

แอน มิตร คดีความ บันเทิง กระบวนการศาล ตระกูลมิตรชัย การฉ้อโกง กฎหมายตัดสิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โปรไฟล์ไม่ธรรมดา “มีเรียน อัคเซลการ์ด” สาวคนสนิทของ ”พีเค ปิยะวัฒน์”

เพื่อนดาราแห่ยินดี “เรม่าฟาร์ม”  ของ“เป๊ก รัฐภูมิ”  ส่งออกมะม่วงไปออสเตรเลียสำเร็จ

“แต้ว” ฉลองเรียบง่ายครบรอบ 4 ปี “ไฮโซณัย” ยังไม่มีเซอร์ไพรส์เรื่องแต่ง!

“บอย-แอน หมอลำใจเกินร้อย” ประกาศดำเนินคดีกับเพจและผู้ที่ละเมิดสิทธิ์นำภาพและวิดีโอที่เกี่ยวข้องกับตนและคณะไปหารายได้

“เบสท์” เฉลยสถานะ “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” รับมีคนคุยเรื่อยๆ

“มีนเบ้บ” ถึงเวียดนามแล้ว บินมาร่วมงานในฐานะ SPECIAL GUEST ในงาน LSEOUL FASHION SHOW 2024 INCOMPARABLE

มูฟออนแล้ว “นิกกี้” รับคุยสาวนอกวงการ ฟุ้งเจอพ่ออีกฝ่าย ชมน่ารัก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments